Mỗi lần có việc liên quan đến Tưởng Nam, Daniel hầu như điều bị đưa vào thế bị động.
Tống Tiểu Thuần gây chuyện Tưởng Nam không biết hắn không thể nói gì được.
Hơn nữa hắn và Tưởng Nam còn có món nợ ân tình chưa trả xong.
Giờ thì hay rồi.
Người vốn đang còn làm nũng mấy phút trước giờ liếc mắt thôi cùng thấy sợ..
" Tiểu Vũ, xin lỗi...."
"......."
" Tiểu Vũ, anh thay mặt Tiểu Thuần xin lỗi em có được không?"
" Hừ, chỉ lần này thôi"
" Được, anh hứa với em chỉ lần này thôi"
Lưu Vũ không muốn tranh chấp với trẻ con đặt biệt lại là người trong gia đình hắn. Cậu biết có một ngày, chuyện ba người họ cả hai bên gia đình điều biết, khi đó còn phong ba bão táp hơn, nếu bây giờ tức giận e còn quá sớm.
Để giành một lần làm cú chốt lớn hơn vậy.
Châu Kha Vũ sau khi biết tin thì trầm mặc hồi lâu. Liền tránh chổ khác mà gọi điện thoại.
Lưu Vũ cũng không quan tâm, việc gia đình của họ vẫn nên để họ tự giải quyết.
Mang thai đến tuần thứ 10 liền có thể kiểm tra xác định giới tính thai nhi.
Là một bé trai.
Cậu nghĩ đến sinh ra một đứa con vóc dáng hệt Châu Kha Vũ và Daniel, gương mặt lại giống cậu thì tốt biết mấy.
Đấy là cực phẩm trong cực phẩm à.
Sau sự kiện kia, Lưu Vũ không đi ra ngoài nữa.
Châu Kha Vũ và Daniel cũng không còn quản nhiều việc ăn uống đi lại nữa.
Daniel đặc biệt thấy có lỗi nên đã đem rất nhiều thứ đồ chơi và sản phẩm làm đẹp cho cậu.
Hôm nay hắn lại đem cho cậu một bộ sản phẩm mới và quần áo, đương nhiên là hàng hiệu, không chỉ đắt mà còn là phiên bản giới hạn thế giới.
" Thật sự cho em cái này sao?"
Cậu yêu thích ôm lấy bộ chăm sóc da mới, hai mắt mở to nhìn Daniel. Để mặc cho hắn ôm lưng mình, tay dời ra phía trước xoa xoa bụng nhỏ
" Nếu em muốn anh tìm thêm cho em"
" Nhưng đây là bảng giới hạn ah"
" Có thể, chỉ cần em muốn"
Lưu Vũ nghĩ đến đồng đồ mà Châu Kha Vũ và Daniel đem cho mình, không có tốt nhất chỉ có tốt hơn. Giá trị đã hơn 9 số rồi.
Trong mắt của Lưu Vũ, Châu Kha Vũ dù là bác sĩ giáo sư thu nhập cao hơn bình thường, nhưng mức độ vung tiền khiến cậu líu lưỡi.
Còn có Daniel dù là giám đốc, nhưng công ti hắn là cổ phần, quy mô tầm vừa, giá trị những thứ mà hắn đem cho cậu đã sớm vượt qua thu nhập của người bình thường một đời.
Hai lần trước Lưu Vũ vì bốc đồng mà phá hoại nhà cửa, số tiền sửa chửa cũng không nhỏ.
Ba người xài hoang phí như vậy có khi đứa bé ra đời thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.