Cảnh báo: H
Cô nào chưa đủ tuổi lưu ý khi xem truyện của tui nhé. Tránh phụ huynh ra.
Cậu một tất cũng không chịu để hắn rời ra ngay cả lúc ăn, chỉ trừ những lúc nhu cầu cấp thiết thì côn thịt không hề rút ra khỏi tiểu huyệt.
Ngay cả lúc ăn bảo bối cũng muốn ngồi lên hắn, hiện tại là buổi tối, bọn họ đang tạm ngưng, thân hình nhỏ nhắn ngồi gọn trong lòng, lưng nhỏ kề lên ngực hắn , tiểu huyệt nuốt sâu côn thịt.
" Bảo bối, người em vừa thơm lại mềm"
Hắn sờ sờ thân thể thơm tho trần trụi của cậu, sờ đến đùi liền không nỡ buông. Cảm giác da cậu cứ như da em bé, mềm mại như da của tiểu bánh bao.
Cậu tùy ý để hắn sờ, đầu ngữa ra sau dựa vào vai hắn.
Mắt nhỏ hé ra, trong lòng cậu đương nhiên tự hào, đây là đắp bằng tiền và đống điểm tích đấy, không thơm không mềm mới lạ.
Nhưng cậu rất hưởng thụ cách hắn nâng niu sờ nắn da thịt mình, xúc cảm rất tốt, phía sau lưng là da thịt rắn chắc cùng cơ múi cứng cáp, cậu nhịn không được uốn éo, dán sát lưng vào ngực hắn.
" Sờ có thích không?"
" Thích, thích nhất bảo bối xinh đẹp"
" Vậy thì sờ nhiều một chút"
Hắn hôn lên má cậu, dùng răng cắn nhẹ lên. Tay lại dời tới bụng nhỏ căng lên.
" Không trướng sao?"
CKV nghĩ nghĩ bụng nhỏ chứa cả tinh dịch và côn thịt từ sáng tới giờ, hắn biết lượng tinh không phải nhỏ, nhưng cậu lại nhất quyết không muốn hắn rút ra. Hắn cảm thấy cậu vì hắn nói muốn tiểu màn thầu nên mới cố gắng như vậy.
LV và hệ thống mà biết hắn đã nghĩ vậy chắc là cười đến run người.
Thật ra là do tác dụng phụ của thuốc hệ thống đưa, nên cậu mới có nhu cầu tinh dục cao như thế, không có côn thịt liền ngứa ngáy khó chịu.
Hệ thống quay lại dù có ích nhưng cũng có nhiều hệ lụy.
Còn về sao không muốn tách ra ấy hả.
Tiểu màn thầu là một phần.Là do sở thích cá nhân thôi, dù có hơi biến thái nhưng vì không đau cũng có hệ thống bảo vệ không hại cho sức khoẻ, nên cậu có chút ngông cuồng muốn làm gì đó điên cuồng một chút, nam nhân không rời khỏi cậu được.
Cậu có chút yêu thích cảm giác kích thích này, dù sao CKV hay Daniel mặt đẹp, năng lực tốt, côn thịt lại to, múi nào ra múi đó.
Háo sắc cũng là sở thích cá nhân a, đừng kì thị.
" Không sao"
" Bảo bối, hay là anh giúp em lấy ra một ít, để lâu sẽ không tốt"
" Không thích"
Cậu nhích mông, hoàn toàn kẹp chặt
" Bảo bối, đã đầy như thế không lấy ra sẽ đau bụng"
" Không đau đâu"
Thật sự không sao mà, hệ thống còn ở đây.
" Ngoan, Anh cho em cái mới có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.