Lưu Vũ yên vị ở nhà Daniel được vài ngày, thai nhi ở tuần thứ 7, thì cậu phát hiện vấn đề lớn.
Mấy ngày hôm nay bổng nhiên cậu tăng cân vùn vụt, chẳng phải mấy người trước còn thon gọn hay sao.
Lưu Vũ trầm mặc đứng trên cân hồi lâu, Châu Kha Vũ biết người này yêu cái đẹp, sợ cậu lại bị kích thích nên nhanh chóng bế người sang chổ khác, sau đó lén lút giấu cái cân đi.
Cậu sao có thể không phiền muộn, ban đầu còn tự nghĩ mình mang thai sẽ đơn giản thoải mái thôi, ai ngờ cũng giống như thai phụ khác mà khổ sở.
Lưu Vũ tra trên mạng những lưu ý khi mang thai.
Tăng cân, da rạn nứt, nôn nghén, mệt mỏi, da xấu,....
Sinh mổ thì sẽ có sẹo, quá trình bình phục sau này cũng sẽ đau.
Sinh thường thì khỏi nói, chắc chắn sẽ đau đến sống đi chết lại.
Những cái này Lưu Vũ cái nào cũng sợ.
Lần trước đã đổi thuốc tăng cuồng sức khoẻ và chống nôn nghén nên không lo.
Về chăm sóc da thì phần thưởng chinh phục trước đây đã cho cậu làn da trắng sáng không cần skincare.
Lưu Vũ kiểm tra điểm của mình, hiện tại điểm thoả mãn chỉ có 30 , làm việc vất vả bao lâu nhưng vẫn không đủ dùng.
Cậu thở dài chán nản. Nhờ hệ thống tính toán một lúc thì số điểm cần chi sắp tới lại vượt quá điểm hiện tại.
Lưu Vũ quyết định lấy thêm điểm để phòng ngừa cho sau này.
Nhưng cậu đang mang thai, Châu Kha Vũ và Daniel phút chốc trở thành hoà thượng, bọn họ nâng không dám nâng, chạm không dám chạm.
" Tiểu Vũ, khó chịu ở đâu sao?"
Châu Kha Vũ theo thói quen ôm người trong lòng vỗ lưng, lại phát hẹn cậu nhíu mày như đang suy nghĩ gì đó.
" Không có"
Cậu lắc đầu bỉu môi, hai mắt long lanh nhìn hắn, hai tay choàng lên cổ.
" Không vui sao? Hay muốn ăn cái gì?"
Châu Kha Vũ dùng tay áp lên mặt nhỏ xoa xoa má sữa.
" Ưm...Quả thật muốn ăn"
Cậu nghiêng đầu để lòng bàn tay lớn bao trọn má nhỏ, hành động này làm tim Châu Kha Vũ đập một nhịp, tiểu mỹ nhân hết sức đáng yêu mà.
" Muốn ăn cái gì? Anh mua cho em"
Châu Kha Vũ hôn lên môi châu, áp trán vào đầu cậu, mặt kề mặt mà sủng nịnh.
" Muốn.... Ăn anh"
Lưu Vũ nháy mắt hai tay ôm chặt cổ hắn, dang hai chân ngồi lên người nam nhân.
Nếu bình thường chắc chắn Châu Kha Vũ sẽ không chần chừ mà đáp ứng, ôm mỹ nhân lột sạch quần áo.
Nhưng người này lại đang mang thai.
Hắn cắn răng nhịn xuống.
" Không được, em đang mang thai"
" Anh thực sự không muốn sao ~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanficThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.