Cảnh báo: H
" Châu Kha Vũ, anh có muốn ngủ với tôi không?"
Lưu Vũ bật người ngồi dậy, ánh mắt không tiêu cự nhìn Châu Kha Vũ.
" Tiểu Vũ... em..."
" Có muốn hay không?"
" Muốn, nằm mơ tôi cũng muốn"
Châu Kha Vũ không chần chờ mà ôm người vào lòng, cơ thể hắn có chút run rẩy mà ôm cậu.
Môi mỏng áp lên môi châu mút mát. Hương vị ngọt ngào mà hắn nhớ nhung bấy lâu.
" Ưm....m.."
Châu Kha Vũ không nhịn được mà hôn cuồng dã, lưỡi nhanh chóng luồn vào khuôn miệng ngọt, chiếm quyền chủ động và khuấy đảo bên trong.
Dù tay phải hắn đang bị thương nhưng vẫn không vì vậy mà lười biếng luồn vào áo ngủ bằng lụa xoa nắn eo thon, tay còn lại vuốt ve lưng trần.
Eo bị lớp vải thô gáp ma sát đến nhạy cảm, cậu mặc kệ nụ hôn điên cuồng, chủ động cởi áo lụa và quần ngủ ra.
Thân thể nhỏ nhắn trắng để mức bật sáng nhanh chóng bại lộ trong không khí, màn đêm phía sau ô cửa kính nhanh chóng làm nền tô điểm cho cơ thể trắng mịn không tin vết. Hai hạt đậu nhỏ màu hồng run rẩy không khí, xương quai xanh ẩn hiện gồ lê trên bả vai nhỏ.
Nam nhân ánh mắt trở nên điên dại, nhanh chóng quỳ xuống đất, để cậu nằm xuống nệm mỏng, tách hai chân thon dang rộng, đặt lên eo của hắn. Nhanh chóng thả côn thịt to lớn đã sớm chướng đau.
Vì sợ người bị đau, hắn cúi người xuống buông tha cho môi châu đã sớm sưng đỏ, lúc rời ra còn kéo theo một đường chỉ bạc óng ánh.
Môi mỏng lại lướt lên cổ, tham lam cắt mút da thịt trắng mịn.
Hai mắt người phía dưới mê ly, cả cơ thể có chút lạnh khi cởi quần áo, hai tay nhỏ quàng lên cổ nam nhân, tùy ý để hắn hôn mút.
Chụt.
Tiếng hôn da thịt vang vọng trong không khí tăng xúc cảm mãnh liệt
" Kha Vũ,...ưm.. để lại thật nhiều dấu hôn"
Cậu bị hôn đến mẫn cảm, môi châu cắn nhẹ lên vành tai của hắn.
" Được"
Nam nhân nghe lệnh xong liền thực thành, những nụ hôn nhanh chóng biến thành vết hôn đỏ tím hoặc dấu răng chối mắt. Đến hai đầu ngực nhỏ còn bị chà đạp đến sưng cứng.
Cậu cảm nhận được ngực mình đang bị ngậm mút trong khuôn miệng ướt át, lưỡi hắn đảo vòng vang hạt đậu kích thích, được vài cái lại hạ răng mà cắn mút, đầu ngực bên kia cũng bị tay hắn xoa nắn mạnh bạo, khiến cậu không ngừng dâng lên từng đợt khoái cảm, miệng bật ra tiếng rên rỉ, ngực lại chủ động cong lên hùa theo hắn cắn mút.
" Ah... Ưm...m....hức...."
Chỉ hôn một lát, tiểu tính khí của cậu đã sớm cương lên, cào trào làm ướt cả vùng bụng.
Nam nhân nhân cơ hội dù sự ẩm ướt mơn trớn mấy ngón tay, nhanh chóng thăm dò đến vùng cấm địa.
Tiểu huyệt màu hồng đang đóng chặt, hắn dùng hai ngón tay mang theo dịch mơn trớn xung quanh, người phía dưới nhanh chóng lắc mông vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.