Chương 51: Tạo tiểu màn thầu

1.2K 104 11
                                    

Cảnh báo: H+++ ( Bạo)

Chương này có nhiều yếu tố vượt H, ai chưa đủ tuổi cân nhắc trước khi xem, không chịu trách nhiệm.











CKV quay lại thì Daniel đã tắm rửa sạch sẽ cho cậu, mang cậu đến bàn ăn nơi hắn đã bày sẵn đồ ăn cho cậu.

Daniel ăn xong liền quyến luyến rời đi, chỉ còn tên bác sĩ và cậu ở lại.

" Anh không đi làm?"

Cậu ăn xong phần của mình hỏi.

" Không đi"

" Châu giáo sư trốn việc không tốt đâu"

" Có việc cần làm quan trọng hơn"

" ?"

" Tiểu Vũ...." CKV ôm người lên sô pha, thân cao nằm gối đầu lên đùi cậu làm nũng.

" Hửm,... Anh muốn sinh tiểu màn thầu, không muốn sinh bánh bao"

" Để xem anh có năng lực đó không"

" Hừ, năng lực anh rất tốt, em phải phối hợp mới được"

" Được, được... "

Lưu Vũ vuốt vuốt tóc hắn, cười đến cong mắt.

" Anh muốn sinh con gái?"

" Nếu như con gái thì tốt, xinh đẹp như em"

" Chậc, Em mà là con gái chắc đã sớm bị anh và Daniel làm tới sinh được 3 4 đứa trẻ rồi"

Cậu cảm khái, con gái sao? Nghĩ đến mình có một đứa con gái trắng trẻo xinh đẹp thì xem ra đủ vốn lẫn lời rồi.

" Sinh đủ đội bóng có được không?"

"Một đội bóng? Anh nổi sao?"

Cậu giả vờ nghiêm túc nheo mắt nghi ngờ nhìn CKV.

Hắn bị nghi ngờ thì tổn thương lần nữa, ôm chặt eo nhỏ hừ hừ mũi xem ra dỗi rồi.

"  Đừng giận dỗi nữa, được rồi... Mau lên...." Cậu kéo hắn ngồi dậy,

" Em muốn đi đâu?"

" Không phải nói muốn có màn thầu sao? Mau làm việc đi"

Cậu chủ động hôn môi hắn, sau đó chống tay ngã ra sau, hai chân nhỏ dang ra. Buổi sáng cậu chỉ mặc một cái áo sơ mi dài che nữa đùi, bên dưới không mặc gì, đùi non vẫn còn chi chít vết hôn, tiểu huyệt màu hồng nhỏ có chút sưng khép chặt.

Cậu bày ra tư thế câu dẫn như thế, hắn không ăn liền thành kẻ ngu.

Hắn tinh thần lập tức phấn chấn, xong tới đè cậu xuống, môi áp lên môi châu cắn mút, tay nhanh chóng chuyển dời xuống đùi non sờ nắn.

Hắn sờ lên làn da trắng mịn, xúc cảm tuyệt vời làm hắn không nỡ buông. Ngón tay dài dời tới tiểu huyệt màu hồng.

Dù bọn hắn có làm thể nào tiểu huyệt này vẫn cứ nhỏ bé và chặt hẹp làm người khác điên đảo say mê.

Cả người bị sờ mó làm cậu nhanh chóng động tình, thúc giục hắn làm nhanh hơn.

Lạch Cạch...

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ