Cảnh báo: H+, 3P
" Châu Kha Vũ, anh phát điên cái gì?"
"Tiểu Vũ sao em có thể tàn nhẫn bỏ lại anh lần nữa?"
"Tôi ... Ưm ..."
Châu Kha Vũ không cho cậu giải thích liền như chó điên mà nhào vào người cậu, môi châu bị cắn thô bạo có chút đau.
" A.. đau... Châu Kha Vũ... mau thả ra...ưm...."
" Không được, thả ra em sẽ chạy mất"
Châu Kha Vũ lẩm bẩm,như sợ cậu có thể chạy ngay, hắn dùng một tay trói cả hai tay cậu lên đầu, cả người ngồi hững lên người cậu.
" Nhẹ thôi"
Giọng nói nhàn nhạt của Daniel xuất hiện làm Lưu Vũ cảm thấy như tìm thấy vị cứu tinh, ánh mắt mừng rỡ nhìn người đàn ông lãnh đạm đang đứng kế bên giường.
" Daniel, mau thả em ra"
Lưu Vũ vẫn nghĩ Daniel sẽ vẫn như trước đây mà chiều chuộng mình vô điều kiện.
" Không thể"
Daniel trả lời rất nhanh rất dứt khoác, làm mắt cậu mở to.
Châu Kha Vũ đã khó xơi lại thêm một tên điên nữa, lần này Lưu Vũ chết chắc.
Cậu biết rằng bây giờ mà phản kháng chỉ càng làm còn tình thế khó khăn, người chịu thiệt chắc chắn là cậu.
Lưu Vũ cố gắng lấy lại bình tĩnh, nước mắt rơi lả chả, gương mặt xinh đẹp bổng nức nở tiếng khóc.
Hệ thống cũng phục kĩ năng diễn xuất của chủ nhân nó rồi.
" Đau...hức...."
Châu Kha Vũ và Daniel thấy Lưu Vũ khóc liền có chút hốt hoảng, bọn hắn làm sao nỡ nhìn cậu khóc.
Nhưng mà Lưu Vũ vẫn chưa cho bọn họ câu trả lời, đồng nghĩ là cậu vẫn sẽ rời đi bất cứ khi nào, bọn họ không có ý định thả cậu ra lúc này.
" Tiểu Vũ, đến đây..."
Châu Kha Vũ cũng buông tha ý định xấu, bất đắc dĩ ngồi dậy, đỡ cậu ngồi lên, lau nước mắt.
Daniel cũng đau lòng mà tiến đến nhận cậu từ Châu Kha Vũ mà ôm vào lòng.
" Tiểu Vũ, đừng lo lắng, chỉ một thời gian nữa thôi" Daniel xoa đầu an ủi cậu.
" Hả?" Lưu Vũ nghi hoặc, thời gian cái gì.
Cậu cảm nhận được Daniel đang ghì chặt mình vào lòng, không cho cậu nhúc nhích.
Nhưng Châu Kha Vũ bên cạnh lại tạo ra tiếng loạt xoạt kì lạ, tiếng nở nắp và mùi thuốc tê quanh quẩn trong không khí.
Lưu Vũ ngoáy đầu nhìn lại, thấy Châu Kha Vũ đang mang bao tay y tế, đang cầm một ống kiêm tiêm sắc nhọn.
Hắn dùng bông gòn thâm thuốc tê chà nhẹ lên cánh tay phải đang bị còng tay khoá tay.
Mùi thuốc tê cùng sự mát lạnh kia khiến Lưu Vũ hoảng hốt.
" Châu Kha Vũ, anh đang làm cái gì?"
Lưu Vũ muốn giẫy dụa lại bị Daniel dùng tay kiềm chặt đầu nhỏ vào lòng mình, cả người như dây trói buộc chặt cậu, thậm chí còn cố định cánh tay kia để Châu Kha Vũ dễ dàng thoa thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.