Chương 59: Ớt sừng

802 96 5
                                    



Ba ngày tiếp theo bọn họ điều ở nhà, Nhưng đến ngày thứ tư, Daniel lại phải rời đi, hình như có việc quan trọng.

Nhưng Châu Kha Vũ cũng đi theo hắn.

Bọn hắn dặn dò cậu một lúc rồi mới rời đi.

Lưu Vũ buồn chán ở nhà, nhớ tới vẫn chưa tính sổ với Lưu Hạo việc xem mắt lần trước.

Liền gọi điện thoại cho anh trai, nhưng anh trai bắt máy xong bảo bận việc, liền cúp máy.

Hệ thống báo Lưu Hạo đang định kinh doanh nhà hàng nên đang chuẩn bị.

Buồn chán nên cậu quyết định về căn hộ cũ, lấy ít đồ hôm trước bỏ lại.

Đúng lúc cậu lại bắt gặp một vị khách.

Lần này không phải quý cô đỏ chói. Mà là một tên nam nhân mặc suit.

Nhưng hắn mặc suit màu xanh riêu cùng cái nơ màu đen, mái tóc húi cua vuốt keo, đeo kính. Từ trên suốt dưới đều là đồ hiệu nhưng hắn khí chất bình thường, nhìn lại khá gương gạo

Hắn ta đi vòng quanh trước cửa nhà Daniel, nghe điện thoại gì đó.

Sau khi nhìn thấy cậu, tên này liền mở to con ngươi trong đôi mắt kinh dày kia, nở một nụ cười bởn cợt.

" Xin chào, cậu là Lưu Vũ đúng không?"

Tên suit xanh bước tới, chỉnh vạt áo nhìn cậu. Hắn cao có thể so với Châu Kha Vũ và Daniel, nhưng thân hình có chút đô con. Sao cậu lại thấy hắn giống một con chim trĩ xanh.

" Phải, anh là?"

Lưu Vũ phòng bị, lui về sau.

" Ấy, đừng sợ, tôi là bạn thân của Daniel tên Lương Nhị, cậu ta có nhắc cậu với tôi"

Lương Nhị cười làm lộ ra hàm răng trắng, nhìn vô hại nhưng trông mắt Lưu Vũ lại gian manh vô cùng.

" Anh có việc gì sao?"

" À, tôi đến tìm Daniel, cậu ta không bắt máy nhiều ngày tôi có chút lo lắng"

" Daniel? Anh ấy đi công tác rồi"

" Cậu có biết khi nào Daniel về không?'

" Không biết, anh ấy không nói"

" Tiếc quá, hiếm khi có thời gian tôi muốn cùng cậu ấy ăn cơm"

" Ngại quá, anh đi một chiến uổng công rồi"

" Như thế này, hay là tôi mời cậu ăn cơm có được không?"

" Tôi sao?"

" Phải, gặp được người mà Daniel yêu tôi rất vui, để tôi mời cậu một bửa cơm xem như ra mắt bạn bè được không?"

" Nhưng..."

" Cậu đừng ngại, tôi rất thân với Daniel, chúng tôi là bạn cùng lập nghiệp.."

" Được"

" Đúng lúc có một nhà hàng nổi tiếng ở gần đây... Chúng ta ..."

" Ngại quá, bây giờ tôi có một chút việc, hay là anh nói cho tôi địa chỉ nhà hàng, anh tới trước sau đó tôi tới sau có được không?"

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ