Chương 68: Sự thật

687 81 5
                                    



Gia đình năm người trải qua năm mới ở Châu trạch tương đối thuận lợi, ngoài trừ những lúc ăn cơm hay gặp mặt, Tống Tiểu Thuần nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ.

Năm nay Châu lão nhân vì muốn Lưu Vũ và hai đứa bé thoải mái liền dứt khoát từ chối khách viếng thăm, lấy lí do muốn ăn Tết riêng tư cùng gia đình, nên không có ngoại nhân nào xuất hiện.

Qua Tết lại có sự kiện quan trọng diễn ra, Tiểu Bánh Bao được papa và ba nhỏ đưa đến nhà giữ trẻ.

Dù sao bánh bao cũng đã hơn hai tuổi, đây là tuổi ăn tuổi kết bạn, vẫn nên để cho bé ra ngoài.

Bánh bao được đưa đi chơi vui đến múa mấy tay chân, nhưng đến khi ba nhỏ và papa bỏ bé lại cùng các lão sư, Bánh bao liền oà khóc nức nỡ.

Lưu Vũ nhìn con khóc đau cả ruột gan, không nỡ liền muốn thương lượng đưa Bánh bao về nhà, lại bị Daniel ngăn cản, nói rằng thằng bé phải tự trưởng thành.

Nhưng Bánh bao là ai chứ, thừa hưởng gen độc lập của Daniel, một lát liền nhanh ngừng khóc, thích nghi với xung quanh mà đi chơi cùng cô giáo và bạn mới.

Thằng nhóc con mấy phút trước khóc đến mịt mù, mấy phút sau liền hi hi ha ha nắm tay bạn mới.

Lão sư gọi baba đến thì thằng nhóc con liền làm ngơ mà chơi đùa.

Lưu Vũ: .......

Daniel:  ........

Nhưng mà sự kiện đi nhà trẻ vẫn chưa kết thúc, đó là việc Lưu Vũ nhìn những đứa bé gái dễ thương đang chơi cùng Bánh bao.

Con gái nhà người ta mặc váy hồng tóc thắt bím, đáng yêu mà xếp hình chơi gấu bông, mắt to má tròn, khóc lên còn dễ nghe. nhìn một lát tâm liền nhũn một cái.

Còn con trai nhà mình lúc thì chạy bám vào người lão sư, lúc không khóc thì cười đến ho sặc sụa khiến mọi người lo lắng.

Lưu Vũ vừa lo vừa giận nhìn Bánh bao đang ho, nhưng lại không dám đi vào, cậu và Daniel vẫn đang trốn ở ngoài xem qua cửa kính.

Thằng nhóc thối! Không thể bớt lo được.

Nhưng mà...

Con gái nhà người ta đáng yêu thế, ngoan ngoãn gọi dạ bảo vâng.

Chẳng bù hai thằng nhóc nhà mình. Một đứa nghịch như giặc, một đứa xem thường thế giới.

Chẳng đứa nào giống cậu.

Không lẽ kiếp này đẻ thuê sao?

Vì sao người ta có con gái khả ái thế kia, mình lại không có có?

Trong ba năm sinh hai đứa đã là năng suất nhất, thế mà chẳng sinh ra được một tiểu màn thầu.

Cậu sức khoẻ tốt tràn trề như vậy tất nhiên không có vấn đề.

Từ lúc cậu sinh Tiểu Điện Hạ bình phục đã lâu, thời gian này vẫn luôn buông thả những lại không thấy tin tức.

Vậy không lẽ Daniel và Châu Kha Vũ có vấn đề?

Không được! Phải để hệ thống kiểm tra cho họ.

Hệ thống: Chủ nhân, ngài còn trẻ thế sao cứ muốn sinh con?

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ