Châu Kha Vũ sau khi kết thúc tiết học liền đi đến phòng nghĩ của viên chào hỏi với những giảng viên khác.
Hắn nhận lời làm giảng viên tạm thời thay thế cho vị giáo sư đang nghĩ thai sản. Dù là bác sĩ nhưng hắn vẫn có công trình nghiên cứu riêng nên thời gian vẫn có.
" Trần lão sư, em nộp bản thuyết trình của các bạn ạ"
Đúng lúc hắn đang chào hỏi thì giọng nói dễ nghe từ bên cạnh xuất hiện.
Là tiểu xinh đẹp trong lớp khi nãy.
Lúc nãy chỉ nhìn từ xa, đến gần mới phát hiện tiểu mỹ nhân này càng xinh đẹp hơn lúc nãy, má nhỏ trắng mềm có chút phúng nhín ngây ngô, dưới mí mắt có một nốt ruồi tăng thêm vẽ mị hoặc tiên khí vốn có, đôi môi khi nói chuyện lại chu ra, hành đông ngây ngô kia lại làm hắn ngứa ngáy.
Điểm yêu thích: 5%
Tiếng nói của hệ thống đương nhiên Lưu Vũ nghe thấy nhưng tự nhiên như không. Tư thế nghiêm chỉnh ôm một chồng tài liệu vào người, đầu nghiêng 45 độ, mỉm cười cong khoé mắt, là dáng vẻ thanh thuần nhưng câu người nhất.
" Ấy, là Tiểu Vũ sao? Đến đây."
Trần lão sư vốn là người đàn ông trung niên, lượng thứ nhất chính là người trẻ tuổi ngoan ngoãn như Lưu Vũ, thành tích học tốt, bộ dáng xinh đẹp tính tình tốt, lão sư nào mà không thích.
" Các lão sư tốt ạ"
Lưu Vũ cúi đầu lễ phép chào hỏi, vờ như không thấy ánh mắt chăm chú nhìn mình.
" Tiểu Vũ, để ở đây..."
" Vâng ạ"
" Phải rồi đến đây, Châu giáo sư đây là Lưu Vũ học sinh đứng đầu năm ba ngành sinh học.
Lưu Vũ đây là Châu lão sư sẽ thay thế giáo sư Lý giảng dạy một thời gian"
" Châu lão sư xin chào ạ"
Lưu Vũ nghiêng đầu, bày ra tư thế khả ai nhất cũng xinh đẹp nhất, ngước nhìn lên người cao 1m90 đứng đối diện.
Giọng nói dễ nghe của Lưu Vũ khiến Châu Kha Vũ rạo rực, so với những giọng nói nũng nịu của đám phụ nữ kia, giọng của cậu lại dễ nghe lạ thường.
"Điểm yêu thích 6%"
" Xin chào, bạn học Lưu Vũ"
Châu Kha Vũ vẫn giữ được gương mặt lãnh đạm gật đầu nhẹ, ánh mắt thâm tình nở ra một nụ cười câu nhân.
" Phải rồi, Châu lão sư nếu cậu không phiền thì để Lưu Vũ hướng dẫn cậu đến phòng 302C sảnh D đó là phòng làm việc của giáo sư, nếu có thể thì dẫn Châu lão sư đi thăm quan trường một vòng"
Vốn việc này là của Trần lão sư nhưng ông lại bận việc chấm điểm bài tập, lại không dám nhờ lão sư khác nên đành giao cho sinh viên gương mẫu là Lưu Vũ.
" Dạ..." Lưu Vũ nhu thuận gật đầu. Chân bước nhỏ tới cửa dẫn đường.
" Được"
Châu Kha Vũ nghĩ ở chung với tiểu mỹ nhân này chắc không tồi, liền sải bước đi theo hướng người nhỏ nhắn. Hai người một nhỏ đi trước hai cao đi sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanficThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.