Chương 69: "Cẩu"*

717 61 2
                                    

Cảnh báo: H

Ai chưa đủ tuổi lưu ý trước khi xem

========




















Bị LV lạnh nhạt hơn 2 tháng, CKV và Daniel tủi thân vô cùng.

Mỗi ngày chỉ có thể bày ra dáng vẻ nịnh nọt , những chiêu lấy lòng có thể bày liền đem ra.

Nhờ sự thành tâm hối cải, hai người được ân xá trở về phòng ngủ.

Nói chính xác hơn là LV bị làm mềm lòng.

Thái độ thành thật khiến cậu siêu lòng trắc ẩn cộng thêm việc thiếu vắng hai cái máy sưởi ấm giường, nên mỗi đêm có chút trống vắng.

Hệ thống có chút khỉnh bỉ, chủ nhân nhớ thân thể bọn họ thì có.

CKV và Daniel trong lòng mừng thầm nhưng điều phải nhịn.

Ban đêm bọn họ còn phải trông hai tên nhóc kia.

Đến sáng thì Daniel gói hành lí của hai đứa nhỏ, một đứa đến nhà trẻ một đứa đưa về Châu gia chơi với Châu lão nhân, bản thân hắn cũng có việc mà đến công ty.

CKV thấy LV đang ở dưới bếp rót nước, liền lẽo đẽo ôm từ phía sau, hai tay vòng ra trước ôm lấy eo nhỏ.

" Làm gì vậy?"

LV uống nước xong chau mày, vai bị cằm tựa lên có chút đau.

" Bảo bối ~~~"

Âm thanh nam nhân có chút khàn, hơi gió thổi nhẹ lên tai hồng, không tự chủ được rụt lại người.

Bàn tay lớn đang mò vào trong eo, sờ lên vùng bụng phẳng.

" Buông ra... A..."

Cậu rụt người lại, tay nắm lấy cổ tay hắn kéo ra, nhưng cả người bị đã sớm bị ôm chặt không nhúc nhích được.

Chụt...

Môi mỏng đặt lên cổ nhỏ, hôn mạnh ngân vang, sau đó bắt đầu mút mát phát ra tiếng.

" Ah... Bác sĩ thối..."

LV bất lực hai tay chống lên bàn bếp, hai mắt mơ màng vì sự động chạm của người phía sau.

Từng tấc da tấc thịt trên người cậu đã sớm bị bọn họ chạm qua vô số lần, đương nhiên biết rõ điểm nhạy cảm.

Hơn nữa cậu rất dễ động tình, chỉ cần chạm nhẹ vài lần liền bất giác run rẩy vô lực.

CKV nhìn bảo bối không chống trả, động tác rất dứt khoác mà kéo quần của cậu xuống, tay nắm lấy tiểu tính khí nhỏ hồng.

" Ah... Đừng... Đừng chạm ...."

Bịch...

Người nhỏ hơn run rẩy nằm sấp lên bàn, eo bị nắm khiến mông tròn hướng lên vừa khít với đũng quần đang căng cứng của nam nhân phía sau.

Tiểu tính khí bị nắm nhanh chóng cương cứng, bàn tay thô gáp của người kia có trật tự mà xoa nắn khiến nó không ngừng rỉ nước.

Chổ kia chạm vào vừa đau vừa cương khiến cậu rên rỉ vụn vặt.

" Ah... Đừng.... Đau...."

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ