Chương 12: Là học trò

1.4K 136 8
                                    

Cảnh báo: H nhẹ




Đương nhiên kế hoạch thành công khiến Lưu Vũ ngủ ngon một giấc tới tận sáng hôm sau.

Còn làm cho ba người kia một trận đau đầu suy tư.

" Ưm..." Cậu mở mắt, cơ thể xoay một lúc muốn ngồi dậy liền có một cánh tay giúp đỡ, còn giúp cậu uống nước.
Uống một hơi, cơ thể liền thanh tỉnh ít nhiều.

" Tiểu Vũ, có khó chịu không?"

" Ưm... Kha Vũ..."

Lưu Vũ nhìn người đeo kính đang ngoài bên cạnh, miệng the thé gọi tên.

" Bây giờ đã phân biệt được rồi sao?"

Châu Kha Vũ nghĩ tiểu mỹ nhân trước đây còn không phân biệt nữa mà bị Daniel dụ dỗ đến xém bị ăn mất. Bây giờ bị bệnh vừa tỉnh dậy liền phân biệt được.

" Hừm ..Daniel không có đeo kính hơn nữa..."

" Hơn nữa?"

" Daniel không có đôi mắt đào hoa"

Lưu Vũ bỉu môi, mắt trừng người đối diện. Châu Kha Vũ rất biết lợi dụng gương mặt đẹp trai của mình, bên môi lúc nào cũng có nụ cười, đôi mắt thâm tình khác với Daniel có chút ưu buồn lại lãnh đạm.

Châu Kha Vũ làm sao không nghe ra Tiểu mỹ nhân đang mắng hắn. Nghĩ đến mấy ngày nay bỏ mặt người ta nên giận dỗi cũng phải.

" Tiểu Vũ, xin lỗi, mấy ngày nay tôi bận không tìm em, ủy khuất cho em rồi"

Hắn ngồi lên giường, hai tay đặt lên eo người đang ngồi dựa vào đầu giường, mặt tiến tới muốn hôn.

" Không ủy khuất, Daniel chăm sóc em rất tốt"

Lưu Vũ dùng tay đẩy mặt tên bác sĩ đào hoa ra, thái độ rất nghiêm túc mà nói.

Thấy người còn giận dỗi, Châu Kha Vũ liền xuống nước dỗ dành.

" Tiểu Vũ, đừng dỗi nữa em nhìn xem anh cả đêm qua ở đây chờ em, mắt anh còn có quầng thăm nè"

Châu Kha Vũ đáng thương, nắm lấy tay nhỏ chạm vào mí mắt của mình.

Lưu Vũ thừa biết người này là bác sĩ trực đêm đã là thói quen làm gì có chuyện mệt mỏi chỉ vì một đêm. Nhưng giờ cậu vẫn cần hắn nên tâm tình dịu xuống một chút.

" Hừ..."

" Tiểu Vũ xinh đẹp của chúng ta sẽ không nỡ giận anh đâu có phải không? "

" Tha cho anh"

" Tiểu Vũ xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất"

Chụt..

Châu Kha Vũ cười đến cong mắt, ôm mặt nhỏ hôn lên môi châu một cái thật lớn.

" Hừm .. Phải rồi Daniel đâu?"

" Công ty có việc đã rời đi sớm, sao hả bây giờ liền xem trọng Daniel hơn anh?"

Châu Kha Vũ nhướn mày, giả bộ ghen tuông.

" Anh còn dám nói sao?"

" Được rồi, không dám"

Châu Kha Vũ nhận cái liếc xéo của tiểu mỹ nhân liền chịu thua,

HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ