Châu Kha Vũ nói thật làm thật, ngày hôm sau liền gọi dịch vụ chuyển nhà, gom tất cả đồ đạc của Lưu Vũ dọn đến nhà của hắn. Vì nhà của Châu Kha Vũ gần là một căn hộ chung cư cao cấp, lại gần trường.
Hắn còn kéo cậu đi mua sắm đồ đôi sinh hoạt chung nào là bàn chải đánh răng, ly đôi, quần áo đôi. Hầu như thứ nào Lưu Vũ cầm lên điều bị hắn mua hết.
Lưu Vũ chậc lưỡi, vội vã ngăn cản hành vi tán gia bại sản của bác sĩ. Nhưng đến khi tên này cầm lên một cái thẻ màu đen, liền biết Châu Kha Vũ không chỉ là một tên bác sĩ lưu manh mà còn là công tử nhà giàu mua đồ không xem giá.
Nhưng nỗi lo cơm áo gạo tiền nhanh chóng biến mất khi Châu Kha Vũ đưa cho cậu một đống đồ chăm sóc da loại mới nhất dù có tiền cũng chẳng mua được.
Hệ thống thấy chủ nhân của nó nhìn đống đồ mỹ phẩm kia liền quên mất trời trăng. Có làm mới có ăn.
Để đổi lấy lòng tin của người đẹp, Châu Kha Vũ giảm bớt thời gian tăng ca, hầu như làm xong liền chạy về nhà ôm tiểu mỹ nhân, hai người ân ân ái ái.
Hắn còn công khai ảnh của hai người lên trang cá nhân khiến trường đại học và bệnh viện một phen dậy sóng.
Đệ nhất mỹ nhân đột nhiên có chậu, mà chậu lại là vị giáo sư bác sĩ mới kết thúc giảng dạy mấy ngày trước. Dù có tò mò đến đâu họ cũng phải công nhận, Châu Kha Vũ và Lưu Vũ là mây cùng tầng gặp nhau.
Còn ở bệnh viện từ khi Châu Kha Vũ công khai, mấy y tá nữ trong lòng chết tâm, nhưng lại thấy Lưu Vũ xinh đẹp như thế, là bọn họ cũng sẽ thích. Ngoài ghen tị ra thì chính là ngưỡng mộ, fan couple của họ cũng hình thành từ đó.
=====
" Tiểu Vũ...." Châu Kha Vũ sau khi tan ca chính là mua một cành hoa hồng tặng cho Lưu Vũ, về tới cửa nhìn thấy tiểu mỹ nhân đang nằm chán trường trên sô pha liền đổi giọng làm nũng, bước đến ôm người vào lòng.
" Ừm, về rồi sao?"
Lưu Vũ quen hơi, cọ cọ vào lòng nam nhân.
" Đã ăn gì chưa?"
" Hồi nãy đã ăn cùng bạn học vì anh nói anh về trễ"
Lưu Vũ sau khi nghe hệ thống thông báo "...." Thì thả chậm tốc độ về nhà, lúc Châu Kha Vũ vừa bước vào thì cậu cũng chỉ mới về.
" Đúng là có việc, nhưng đột nhiên lại bị hủy bỏ nên về sớm hơn dự kiến"
" Vậy anh đã ăn chưa?"
Lưu Vũ ngáp ngắn ngáp dài tùy ý để nam nhân ôm.
" Ăn rồi, nhưng anh muốn ăn thêm"
" Hử, ăn cái gì?"
" Em"
Hai người bọn họ từ sau khi chung sống cùng nhau hơn 2 tháng, đương nhiên không thiếu việc làm tình mỗi ngày.
Lưu Vũ cũng nhờ đó mà thu được tổng hơn 60 điểm tính từ lúc trừ nợ hết.
Nam nhân như một thói quen mà luồn tay vào áo thun của người trong lòng vuốt ve lưng trắng mịn. Môi mỏng hôn lên cổ nhỏ, răng môi mút mát tạo thành vết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.