Cảnh báo: H
" A... Nhẹ... Nhẹ thôi...ưm....a.."
Tên bác sĩ thối sau khi ném người lên xe liền không lưu tình mà cởi sạch quần áo người phía dưới, bản thân hắn thì lại quần áo chỉn chu, chỉ có khoá quần kéo xuống để lô "tiểu huynh đệ" đang diễu võ vương oai.
Tên này mỗi lần ghen tuông liền như thùng thuốc nổ, động tác chẳng hề lưu tình mà dạo đầu qua loa, trực tiếp cắm côn thịt vào tiểu huyệt.
Người phía bị ép hai chân quỳ lên ghế, má áp xuống, mông vểnh lên cao, eo bị bàn tay kẹp chặt để côn thịt thuận lợi đâm rút với tốc độ cao.
Bạch bạch bạch bạch bạch....
" Ah... Chậm thôi... Hức....ư....ưm....a"
" Bảo bối thả lỏng ra...."
Côn thịt bị kẹp chặt đến khó duy chuyển nhưng càng làm CKV kích thích, dù chiếc xe đang chạy nhưng động tác của hắn chỉ cần xe xung quanh chạy gần liêng thấy cách nó chuyển động bất thường.
Bạch bạch bạch Bạch bạch bạch..
" A...... Không được...a..ưm..."
Người phía dưới bị cắm đến căng tràn, miệng nức nở cầu xin, bản thân bị kiềm chặt chỉ có thể quỳ ở phía dưới thừa nhận từng cú thúc mạnh mẽ kia. Tiểu huyệt đã sớm bị chà đạp đến căng tròn cực đại, mỗi lần bị cắm đến sâu trong cùng liền vô thức run rẩy mà kẹp chặt.
Daniel liếc nhìn gương chiếu hậu, cắn răng mà kiềm chế, hắn lái xe đến căn biệt thự ngoại ô, lần trước bọn họ đã bắt cóc người đến đây, suy cho cùng đây là nơi " sản xuất" tiểu bánh bao.
" Ưm....hưm....a....nhẹ thôi......a...hức.."
Cậu bị CKV lần người lại, người thân cao liền áp người xuống, đè chặt cậu xuống ghế, hai chân bị hắn dang ra hết cở, bản thân hắn tà ác mà ghì xuống, đem côn thịt cắm sâu vào tiểu huyệt.
Bản thân bị người to con ghì chặt đến từng tất da tất thịt, vừa khó thở vừa hoang dại đến mơ hồ.
Môi bị ngay lập tức bị chiếm dụng, tiếng rên rỉ nho nhỏ chỉ có thể phát ra từ cổ họng, ngực bị hắn dùng sức xoa nắn, hai ngón tay vo tròn hạt đậu đến phát đau.
" Ah....đừng nhéo....a..hức....ưm....."
Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch...
Phập.. phạch phạch phạch...
" Á....a...hức...ư.... Đau mà....."
Tên bác sĩ thối này tinh trùng lên não liền không quan tâm mọi thứ, cậu càng kêu đau hắn càng lộng hành, hoàn toàn hành động bằng nữa thân dưới. Tiểu tính khí nhỏ bị da thịt thô gáp của hắn ma sát sớm đã phun trào vương vãi trên bụng nhỏ.
Chiếc bụng nhỏ xinh có một vết sẹo nhỏ đã mờ, phập phồng theo từng cú thúc, đôi lúc sẽ thấy phía dưới gồ lên liên tục vì côn thịt đâm rút.
Lúc Daniel lái xe đến nơi thì CKV cuối cùng cũng cao trào, hắn trực tiếp phun con cháu vào trong tiểu huyệt ấm nóng.
Bụng nhỏ bị dòng nước ấm xâm chiếu có chút trướng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG SẮC ĐẸP [BFZY]
FanfictionThể loại: 3P, H++ Lưu ý: Đây là fic do trí tưởng tượng của tác giả để đu bạo phong châu vũ, ai không thích có thể lướt qua.