🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀Guys,
Pakilala ko muna sa inyo sina Blass at Earl ah 😊
Dapat makilala nyo sila kasi kung hindi dahil sa inyo, hindi ako makakisip ng Plot ng love story nina Blass at Earl.
Sa totoo lang ❓❓❓ 👈🏻 ganyan ang story ni Blass sa utak ko, pero dahil nag request kayo ng Part 3 nina Jenas at Cerrah ay bigla din akong nagka idea about Blass, thank you so much my Dear Readers. Doumo Arigato Gozaimasu Minna-san 😊😊😊🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀
*****Earl
Habang naglalakad ako ay napansin kong may lalaking tumatakbo palapit sa akin, sino kaya yun? luminga linga ako sa paligid para tingnan kung may tao sa likod ko, mahirap na baka mag assume ako na magpapa dawn zulueta sa akin yung lalaki tapos may jowa pala sya sa likod ko edi pahiya.com ako 😂😂 pero nagtaka ako kasi wala namang ibang tao 😱😱😱 baka kidnapin ako neto tapos ilagay ako sa van, tadtarin ako pino at gagawing vetsin eeekk! 😑 Earl, yung utak mo lutang
"Earl!" sigaw ng lalaki 😱 luh! kilala nya ako! tumalikod ako at maglalakad sana taliwas sa direksyon ng lalaki at magkukunwaring di ko narinig ang pagtawag nya sa pangalan ko 😳😳 Faraday, Mahal, kung saang lupalop ka man ng kalangitan tulungan mo ako, natatakot na ako sinusundan ako ng lalaki 😰😰 "Earl" biglang lumalim ang tono ng boses ng lalaki. Ayaw kong harapin sya, baka pag harap ko takpan ako ng panyong may pampatulog. "Kung buhay si Faraday napagalitan kana nun gabi na nagala ka pa" natigilan ako nang marinig ko ang pangalan ng BF ko.
"Bakit mo kilala si Faraday?" tanong ko at humarap sa lalaki 😳😳😳 nanlaki mata ko sa gulat 😱 Si Blass?! "Blass?!" sigaw ko "Bakit nandito ka?"
"Ikaw bakit nandito ka? gabi na nasa labas ka pa" sagot ni Blass, tumaas ang kilay ko.
"Paano ako makaka move on sa pagkamatay ng BF ko kung nakikita ko sayo ang ugali nya?" tanong ko
"Anong klaseng ugali?" tanong ni Blass
"Yung Conservative at Over Protective" sagot ko
"Ikaw na bahala sa pa fireworks ni Jenas" wika ni Blass, napataas ang kilay ko
"Ha?" tanong ko, ako ba kausap nito?
"Wala" ngumiti si Blass sa akin. Grabe lalim ng dimple "Kausap ko si Sendo"
"Nandito sya?" tanong ko, Kilala ko lahat ng Miyembro ni Civet Elite dahil naku kwento sila sa akin ni Faraday. Nakita ko rin sila ng malapitan nuong binabasa na ang will and testament ni Faraday. 😱 naalala ko nanaman ang will and testament!! "Ahm! Sige Blass aakyat na ko" pag iiba ko. Baka kaya nandito si Blass dahil hina hunting nya ako.
*****Flashback
Nakaupo ako sa isang sofa habang nag hihintay ng mga taong magiging witness sa huling habilin ni Faraday, hindi ko alam kung bakit pati ako ay ipinatawag samantalang GF lang naman nya ako at hindi asawa. Sa totoolang, kahit ilang buwan na ring nakahimlay si Mahal ay hindi parin ako maka move on sa pagkamatay nya. Sobrang sakit parin ng nararamdaman ko 🥺 Napatingin ako sa pinto nang bumukas ito, Ang abogado ni Faraday kasama ang Magulang at mga kapatid ni Mahal, Malungkot silang ngumiti sa akin nang makita nila ako. Sinalubong ko si Mama at Papa ng mano samantalang sina Faith at Flynn ay niyakap ako. Nang mamatay ang nobyo ko ay hindi ko kinaligtaang damayan ang pamilya nya. Wala namang magagalit sa side ko dahil wala na akong kamag anak, hindi ko sila kilala kasi nadampot lang naman ako kung saan ng kinalakihan ko tapos namatay pa si Inay, Mabait sa akin ang babaeng iyon, itinuring nya akong anak kaya inay ang turing ko sa kanya. Napatingin kami sa pinto nang may pumasok na mga grupo ng kalalakihan. Sunod sunod silang pumasok habang napapatingin sa akin kapag madaanan nila kami.
BINABASA MO ANG
#5 🅹🅴🅽🅰🆂. (Jenas & Cerrah Book3) COMPLETED. 5th Story
Dla nastolatkówIsang taon matapos manganak si Cerrah ay pumasok siya sa Bureau bilang undercover agent dahilan para magkalabuan sila ng asawa nyang si Jenas. Nagkataong sa unang misyon ni Cerrah ay makakapareha nya si Jenas ngunit kikilos sila ng magkahiwalay. May...