🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀*****Jenas
Nakakairita ang ginagawang pang se seduce ni Cerrah sa Sinister na yon! suntukan nalang oh! 🤣 Kunwari pang di naaapektohan sa ganda ng katawan ng Misis ko, lalaki din ako uy! alam ko hilatsa ng bituka mo.
"Are you sure you can finish the report by the end of your shift?" tanong ni Sinister habang nasa tabi nya si Cerrah, dinidikit ang boobs nya sa braso ni Demetria. 😤😤😤 Nagtitimpi lang ako, chill Jenas, chill wika ko sa sarili ko. Napatingin ako kay Silent na nakatayo sa mga book shelf at naghahanap ng libro.
Napansin ko lang? Bakit kaya hindi maingay ang Civet? may access kaya sila sa building na to? gusto kong tanungin si Cerrah pero dapat hindi nila mahalata na magkakilala kami.
"Silent" tawag ni Sinister sa kambal nya. Sabay kaming napatingin ni Silent sa kinaroroonan nila Sinister at Cerrah, naniningkit talaga ang mata ko sa nakikita kong nakaluwa na cleavage ni Cerrah, Gusto ko syang hatakin palapit sakin para i cover ang katawan nya eii 😡😡 anu ba yan!! Focus Jenas, Mission natin to!!, Nakatingin lang din sa akin si Cerrah habang sina Silent at Sinister ay nag uusap ng naka distansya "Are you both free tonight?" tanong nya at tumingin sa akin, ibinaling ko ang tingin ko sa kanya
"Hmm??" nag iisip pa si Silent "Why?"
"Let's have a dinner together, treat ko" nakangiting sagot ni Sinister.
"Is it like a dinner date?" masayang tanong ni Silent "A double date!"
"Hmm, sort of?" sagot ni Sinister
"Is it alright to you Babe?" Tanong ni Silent sa akin.
"Free naman ako ngayong gabi Babe kaya okay lang" sagot ko at tumingin kay Cerrah "How about your Secretary, Brad, baka makaabala tayo sa oras nya" nakatingin din sa akin si Cerrah, Ngiting wagi sya at umayos ng tindig.
"Actually Mr. Rivaii nag agree na kasi ako kay Sinister na palagi kaming mag di dinner sa labas kaya okay lang din sakin" plastic syang ngumiti. Ako naman ... 😑
"Ahh, okay" poker face kong sagot
"Call na yan mamaya ah, dinner tayo sa restaurant" sagot ni Sinister "But first we need to finish this papers para wala na tayong iisiping deadline next week"
"Aye! aye! Captain!" sagot ni Cerrah at bumalik sa mesa nya. Nakangiting umupo sa tabi ko si Silent habang nag bubuklat ng libro na hawak nya
"Kaya siguro mabilis nakuha ni Cerrah ang kiliti ni Kuya, My twin likes a body of a woman with a heart of a child" mahina nyang wika sakta para lang marinig ko.
"So gusto ni Brad yung isip bata?" bulong ko, tumingin sa akin si Silent at mahina kaming nag hagikhikan.
*****Cerrah
You know what pissed off looks like? ako Pissed off na sa kalandiang taglay ng asawa ko 😤😤😡😡😡 ang landi landi, nakikipag hagikhikan pa sa babae nya amp! Nakakainis! hindi ko talaga sya papansinin mamaya sa unit, sasaraduhan ko sya ng madadaanan sa terrace.
**********
Saktong 5pm ay natapos na kami ni Sinister sa ginagawa naming paper works, Samantalang sina Jenas at Silent ay umalis at pumunta sa di malamang planeta kung saan dalawa lang silang elyen ang mag kakaintindihan.
"Saan tayo pupunta Sinister?" tanong ko
"Dun sa favorite kong restaurant" sagot ni Sinister "Sa Mi Vida Madrigal's"
BINABASA MO ANG
#5 🅹🅴🅽🅰🆂. (Jenas & Cerrah Book3) COMPLETED. 5th Story
Fiksi RemajaIsang taon matapos manganak si Cerrah ay pumasok siya sa Bureau bilang undercover agent dahilan para magkalabuan sila ng asawa nyang si Jenas. Nagkataong sa unang misyon ni Cerrah ay makakapareha nya si Jenas ngunit kikilos sila ng magkahiwalay. May...