𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 7: SECTORS / CALLSIGN / LEDGER

83 4 0
                                    


🥀🥀🥀🥀🥀🥀
𝒯𝒽𝒾𝓈 𝒷𝑜𝑜𝓀 𝒾𝓈 𝒶 𝓌𝑜𝓇𝓀 𝑜𝒻 𝒻𝒾𝒸𝓉𝒾𝑜𝓃.
𝒩𝒶𝓂𝑒𝓈, 𝒸𝒽𝒶𝓇𝒶𝒸𝓉𝑒𝓇𝓈, 𝓅𝓁𝒶𝒸𝑒𝓈, 𝒶𝓃𝒹 𝒾𝓃𝒸𝒾𝒹𝑒𝓃𝓉𝓈
𝑒𝒾𝓉𝒽𝑒𝓇 𝒶𝓇𝑒 𝓅𝓇𝑜𝒹𝓊𝒸𝓉𝓈 𝑜𝒻 𝓉𝒽𝑒 𝒶𝓊𝓉𝒽𝑜𝓇'𝓈 𝒾𝓂𝒶𝑔𝒾𝓃𝒶𝓉𝒾𝑜𝓃
𝑜𝓇 𝒶𝓇𝑒 𝓊𝓈𝑒𝒹 𝒻𝒾𝒸𝓉𝒾𝑜𝓃𝒶𝓁𝓁𝓎.
𝒜𝓃𝓎 𝓇𝑒𝓈𝑒𝓂𝒷𝓁𝒶𝓃𝒸𝑒 𝓉𝑜 𝒶𝒸𝓉𝓊𝒶𝓁 𝓅𝑒𝓇𝓈𝑜𝓃𝓈, 𝓁𝒾𝓋𝒾𝓃𝑔 𝑜𝓇 𝒹𝑒𝒶𝒹,
𝑒𝓋𝑒𝓃𝓉𝓈, 𝑜𝓇 𝓁𝑜𝒸𝒶𝓁𝑒𝓈 𝒾𝓈 𝑒𝓃𝓉𝒾𝓇𝑒𝓁𝓎 𝒸𝑜𝒾𝓃𝒸𝒾𝒹𝑒𝓃𝓉𝒶𝓁.
🥀🥀🥀🥀🥀

🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀🥀
🥀🥀🥀🥀🥀 SECTORS 🥀🥀🥀🥀🥀

Based on Part 1: SUCCEDANEUM
𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 81: Bureau

SECTOR 1
Kutaro 'Ghoul' Thomas -Head, Commander of Bureau
Assigned at Head quarters. Hawak ni Daddy halos lahat ng kilos at galaw ng mga miyembro ng Bureau. Sila ang nag sisilbing mata at utak ng organisasyon mula sa pagbibigay ng instructions at pag dedesisyon sa mga plano. Para silang satelitte ng grupo.

SECTOR 2
Quivenn 'Salvador' Alvarez - Civet Elite
Siya naman ay naka assigned sa labas ng bureau, pagala gala sya upang mag recruit ng mga tao, mapa babae man o lalaki, bata man o matanda at sinasanay nya ito sa pakikipaglaban may weapon man o wala, close combat man o hindi hanggang sa ipasok nya sa organisasyon ang mga na train nya. Kadalasan sa mga nire recruit nya ay may kinalaman sa sindikatong pinupuntirya nya upang may dahilan ang mga recruits na hindi huminto sa misyon at maging inspirado na tapusin ang misyon.

SECTOR 3
Marian '4eyes' Dean - Angels
Si Mommy, Bagaman may papel sya sa loob ng bureau ay malaki ang ambag nya bilang espiya at back up sa grupo. Hawak nya ang karamihan sa mga babae sa grupo at sinanay nya bilang magagaling na agent. Di ko akalaing kasama duon ang mga Sexpionage agents, ginagamit ng mga babaeng espiya ang katawan nila para makapag penetrate sa kalaban. Para silang mga female seductress.

SECTOR 4
Seraphin 'Angel' Garin -  Golden Arc
Para sa grupong ito, ang bawat oras ay mahalaga kaya naman trabaho nilang alamin lahat ng mga posibleng daan, o dadaanan ng mga kalaban. Sila ang nagpa plano kung saan ang pinaka maingat, pinaka madali at pinaka accessible na way para madaling mahabol ang kalaban o madaling ma rescue ang biktima.

SECTOR 5
Ryoma 'Thanos' Valdez - Canines
Kung baga sa aso sila ang sniffing dogs, Trackers sila, bawat maliit na ebidensya ay inaalam nila upang mas mapadali ang imbestigasyon at plano sa pag sugod sa kalaban.

SECTOR 6
Bazil 'Fangs' Roshan - Amphibians
Sila ang mga inside spies, hired among enemy kung baga sa ahas, traydor sila pero hindi sa kinabibilangang organisasyon kundi sa grupo ng kalabang na penetrate. Mahirap ang trabaho nila, sila yung literal na kalahating paa ay nasa hukay dahil magpapanggap silang kakampi ng kalaban.

#5 🅹🅴🅽🅰🆂.   (Jenas & Cerrah Book3) COMPLETED. 5th StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon