Chapter 17

130 0 1
                                    

Rukawa POV

Dahil walang pasok ay pinuntahan ko si Haruko sa room nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dahil walang pasok ay pinuntahan ko si Haruko sa room nila. Wala na akong nadatnan ni Isang estudyante kaya hinanap ko siya sa canteen tapos papuntang gym at pabalik ng canteen.
Habang papasok na ako sa canteen ng may narinig akong mga bulungan.

"Guys, Kasama Pala ni Haruko si Sendoh doon!", Sabi nung babae.

"Sila na ba? Ang sweet Kasi nila!", Sabi pa ng isa.

"Tsaka nakita kong nakahiga pa si Sendoh sa lap ni Haruko eh!", dagdag pa nung isa.

Nakita si Sendoh? Hinayaan lang siya ni Haruko? Agad akong napakuyom ng kamay sa mga narinig ko at hinanap ko agad kinaroroonan ng dalawa.

Sa paghahanap ko nakita si Mitsui na may kausap habang ito'y nakatawa. Nang umalis na ito ay agad namang nag init Ang mga pisngi ko at napakuyom ng mahigpit dahil Ang babaeng  Kanina ko pa hinahanap ay kasalukuyang nakipagtitigan Kay Sendoh.

Napahinto ako dahil Nakita Pala ako ni Sendoh.  Mayamayay pay umalis na  ito na sinundan ko naman ng tingin pagkawala niya agad Kong binalingan ng aking tingin si Haruko nakasalukuyang din nakatitig sa akin.

"Rukawa!", Sabi ni Haruko nang makalapit na ako sa kanya.

"Kaya Wala ka sa room niyo. Nakikipagdate ka Pala sa Sendoh na yun!",  galit Kong Sabi.

"Anong date ba pinagsasabi mo.!", taka niyang tanong.

"Dapat sa labas kayo nagdate Hindi sa school. Para sa ganun walang nakakakita sa inyo!", inis ko pang Sabi.

"Ano bang pinagsasabi mo, Rukawa!" ulit niyang tanong.

"Wag ka nang mag mamaang maangan pa.", galit ko namang sagot.

"Wala..na man kasi kaming ginawa! Bigla na Lang naman siya sumulpot rito eh! Tsaka bat ka ba nagagalit!", maluluhang Sabi ni Haruko.

"Ganyan ka ba talaga Haruko. Malandi!", inis kong sagot na ikinabigla niya.

"Ganyan na ba Ang tingin mo sa akin, Rukawa? Sobra naman siguro Kong sabihan mo akong malandi ah!", iyak niyang sabi.

Sa pangalawang pagkakataon Nakita Kong umiyak si Haruko. Nasaktan ko na naman siya. Sorry Haruko sorry.

Akmang aalis na siya nang hawakan ko Ang kanyang braso.

"Haruko!", tawag ko sa kanya.

"Bitawan mo ako, Rukawa!", sagot niya na nakatalikod.

"Haruko!", sambit ko ulit Saka siya humarap sa akin.

"Kung yan Ang tingin mo sa akin Rukawa. Wala na akong magagawa. Kaya bitawan mo na ako!", iyak niyang sagot habang nakatitig lang ako sa kanya.

Kita ko sa kanyang mga mata Ang pagpatak ng kanyang mga luha kaya napabitaw ako sa braso niya.

"Ang sama sama mo!", dagdag pa niya Saka tumakbo paalis.

Haruko Akagi Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon