Chapter 51

130 5 2
                                    

Rukawa POV

Ang mukhang ito Ang mamimiss ko ng sobra. Ang mga ngiti mo Haruko.... salaysay ng aking isipan habang tinititigan ko siya hanggang sa napunta Ang titig ko sa mapupulang labi niya.

Hindi ko namalayan na Papalapit na ng Papalapit Ang Mukha ko sa kanya. Agad namang pumikit si Haruko at tuluyan na ngang naglapat Ang aming mga labi.

Dahan dahan ko pa siyang hinalikan hanggang sa itoy naging mapusok. Medyo Nag iinit na Ang aking katawan sa ginagawa namin.

Nung time na iyon, gustong gusto ko ng angkinin si Haruko pero baka Magalit siya pagginawa ko iyon. Pero Hindi ko na talaga napaigilan at nagbabakasakali na lang.

Dahan dahan kong inilagay Ang mga kamay ko sa bewang niya at nag aantay nang pag depensa ni Haruko pero Wala man lang itong tugon kaya ipinagpatuloy ko Ang aking ginagawa.

Hinalikan ko siya sa leeg hanggang sa dumating Ang mga labi ko sa kanyang mga dibdib. Tumingala muna ako sa kanya...

Haruko POV

"Haruko.", mahinang sambit ni Rukawa sa akin.

Hindi ko alam pero para bang gusto ko Ang ginagawa ni Rukawa. Para bang naaakit ako sa napakagentle na halik niya. Nanghawakan niya Ang bewang ko, para bang may lumililipad na paro-paro sa aking tyan. Sobrang naeexcite ako at medyo nag iinit na Rin.

"Rukawa.", mahinang sagot ko sa kanya habang nakatitig lang sa ginagawa niyang pag tatangal ng butones sa aking damit.

Matapos iyon, naging matagumpay niya akong nahubaran at napangiti ako sa kanyang reaksyon. Para siyang nagulat nang Makita Ang aking buong katawan.

Rukawa POV

Napanganga ako nang malantad sa harap ko Ang napakaganda at napakakinis na katawan ni Haruko.
Lalo tuloy akong nanigas.

Pangalan niya lang Ang sinambit ko Bago ko siya tuluyang hinalikan. Inihiga ko siya sa kama at sinimulan ko siyang halikan sa kanyang mga labi hanggang sa mga leeg pababa sa kanyang malulusog na mga dibdib pababa ng pababa.

"Rukawa...dahan dahan lang.", sambit niya at tumango ako.

Hanggang sa tuluyan ko na ngang naipasok...

Napansin Kong nakatulog si Haruko sa aking mga braso. Tiningnan ko lang siya ng maigi.

"Pangako ko sayo, Haruko na ikaw lang at Wala ng iba. Ikaw lang. Sana maantay mo ako.", bulong ko sa kanya.

"Aantayin Kita, Rukawa.", nakapikit niyang sagot na ikinangiti ko Saka ko siya hinalikan sa noon at Doon na kami nakatulog.

Haruko POV

Nagising ako sa tunog ng aking cellphone. Agad Kong tiningnan ito at Nakita ko Ang tumatawag.

"Si Ayako. Nakailang miss call na Pala siya.!", sambit ko habang akoy bumabangon.

"O ano! Saan kana? Bat ngayon mo lang sinagot! Nag aalala kami sayo!", sunodsunod na Sabi ni Ayako sa kabilang linya.

"Pasensiya ka na, Ayako. Hindi ko Kasi namalayan eh. Naka silent Kasi phone ko. Pasensiya kana.", pagsisinungaling ko sa kanya.

"Tara na! Pupunta pa Tayo kela Rukawa ngayon. Alam Kong Hindi mo pa alam Bahay nila. Andito narin Ang team sa may gate.", sambit pa ni Ayako.

"Ah eh, Ayako. Nauna na akong pumarito sa Bahay nila Rukawa. Nakalimutan Kong itext sayo.", sagot ko naman.

"Ahh siya sige..nauna kana Pala. Andito pa naman si Sendoh. Sige Papunta na kami jaan.", sagot naman niya Bago niya ito ibinaba.

Haruko Akagi Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon