Shohoku Team
"Sa darating na sabado, lingggo at lunes. May practice game tayo sa Kainan, Ryonan at Shoyo.", sagot naman ni Akagi.
"Apat tayong magpapractice game?", tanong naman ni Mitsui.
"Ou, napagkasunduan Kasi ng mga coaches na Ang apat na best team sa Kanagawa ay magpapractice game." sabat naman ni Ayako.
"Sinong unang makakalaban natin?", tanong ni Rukawa habang umiinom ng juice.
"Ayon sa schedule, hmm... Sa sabado Ang unang maglalaro ay Ang Kainan at Ryonan. Tapos tayo at Ang Shoyo.
Tapos sa linggo naman ay Ryonan at Shoyo tapos Kainan at tayo. Tapos sa lunes naman ay Kainan at Shoyo tapos tayo at Ang Ryonan!", mahabang paliwanag ni Ayako habang hawak hawak Ang schedule.Sabado! (Kainan's Home Court)
Kainan VS Ryonan
Shohoku VS ShoyoLinggo! (Shoyo's HC)
Ryonan VS Shoyo
Shohoku VS KainanLunes! (Ryonan's HC)
Kainan VS Shoyo
Ryonan VS Shohoku"Kaya maghanda Tayo sa paparating na practice game!", sambit ni Kogure.
"Sakuragi, nakikinig ka ba?", seryosong tanong ni Akagi.
"Ou naman Gori! Ang henyong ito Ang bahala sa laban!", sagot naman ni Sakuragi habang puno ang bibig ng pagkain.
"Gunggong!", sabat ni Rukawa.
"Anong Sabi mo, Rukawa!", galit na Sabi naman ni Sakuragi na kasalukuyang nagsitaponan Ang pagkain sa kanyang bibig.
"Don't talk when your mouth is full!", sabay Sabi ng team.
"Ngumuya ka muna Kasi, Hanamichi! Hahahha", tawa namang Sabi ni Ryota.
"Manahimik ka kulot!", sagot naman ni Sakuragi sabay inom ng tubig.
"Akagi mukhang kailangan ko ng assistant!", sambit ni Ayako.
"Bakit di nalang si Haruko?", sabat naman ni Kogure.
"Kung papayan yon! Eh baka may gagawin yun pero try mo nalang kausapin siya mamaya.", sagot naman ni Akagi at tumango naman si Ayako.
Ang team ay nagtatawan dahil sa kakulitan ni Sakuragi. Si Rukawa naman ay panay lang Ang pakikinig nang dumako Ang kanyang mga mata sa naglalakad na babae habang daladala Ang pagkain nito. Haruko
"Tara na! Magsimula na tayong mag ensayo!", sambit ni Kogure.
"Tara na Rukawa sa gym!", pag aayaya ni Ryota nang Hindi pa ito tumatayo.
"Sige. Susunod ako!", sagot naman ni Rukawa saka siya iniwan ng team.
Ryonan's Residence
"Team Assemble!", sigaw ni Uozumi.
"May 3 days practice game tayo sa darating na Sabado Hanggang lunes!", Sabi naman ni Coach Taoka.
"3 days?", takang tanong naman ni Sendoh.
"Ou Sendoh? Bakit?", galit na sagot naman ni Coach Taoka.
"Naku! May date ata yan coach!", singit naman ni Fukuda.
"Matutulog lang yan!hahahha", tawa namang Sabi ni Koshino.
"Anong matutulog! Dadalaw lang yan Kay Haruko!", sambit naman ni Ikegami.
"Ano ba naman kayo! Hindi ganyan si Sendoh.", pagtatanggol pa ni Hikoichi.
"Hehehe. Salamat Hikoichi, Mahal mo talaga ako!", ngiting sagot naman ni Sendoh sabay akbay nito.
BINABASA MO ANG
Haruko Akagi Love Story
FanficAno Ang gagawin mo pag nagkagusto ka sa dalawang tao at Hindi imo inaasahan na pareho din Silang maygusto sa'yo! Sino Ang pipiliin mo? Ang Isang Kaede Rukawa na kasalukuyang Ace player ng Shohuko o Ang Isang Akira Sendo na Ace player din ng Riyonan...