Chapter 24

103 3 2
                                    

Haruko POV

"Hi sa inyo!", ngiting bati ko sa team ng Ryonan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hi sa inyo!", ngiting bati ko sa team ng Ryonan.

"Haruko!", sambit ni Sendoh.

"Congratulations pa Rin dahil maganda Ang ipinakita niyo!", ngiting Sabi ko naman.

"Pero Hindi namin magagawa yun Kung Hindi dahil sa cheer mo! Pinapalakas mo Ang loob namin. Kaya salamat sister-in-law!", ngising sagot ni Koshino.

"Anong sister-in-law ka Jan! Hindi pa nga sila!", Sabat naman ni Fukuda.

"Ay Hindi pa ba Akala ko Kasi sila na! Grabe naman Kasi Kung maka cheer si Haruko ehhhahah!", tawang sagot ni Koshino.

"Mauna na kami sayo, Sendoh!", sabat naman ni Hikoichi.

"Sige, susunod ako!", sagot naman ni Sendoh Saka ako binalingan.

"Pasensiya ka na Kay Koshino Nagbibiro lang yun!", sambit naman ni Sendoh.

"Ok lang! Kamusta ka? Pasensiya ka na Kung Hindi Sapat Yung cheer ko sayo para manalo kayo!", lungkot Kong Sabi.

"Sobra sobra nga Yung pagsisigaw mo sa Amin eh. Pero sa totoo, nakatulong Yung ginawa mo! Salamat dun!", ngiting sagot niya.

"Hindi ba sumasakit yang lalamunan mo?", pag alala pa niya.

"Medyo nga eh! Pero ok lang to! Ang importante na suportahan Kita!", ngiting sagot ko naman.

"Ang sweet naman!", ngising sambit niya.

"Hindi naman", sagot ko na nakangiti.

"Uuwi na ba kayo?", dagdag ko pa.

"Hindi pa! Manunuod pa kami. Papanuorin ko pa Ang karibal ko! Hehhe", tawa niyang sagot.

"Sendoh naman!", sambit ko.

"Huwag ka nang masyadong mag alala pa sa akin. Ok lang talaga ako! Kahit natalo pa ako, panalo naman ako diyan sa Puso mo.", ngiti niyang sabi habang kami ay nagkakatitigan.

"Pumupuntos ka Rin eh!", ngiti Kong sambit.

"Haruko, nasabi ko na Ang nararamdaman ko sayo pero Hindi pa ito.", Sabi niya na ipinagtaka ko.

"Ang alin?", tanong ko.

"Ang pwede ba Kitang ligawan?", sagot naman niya na ikinabigla ko.

"Huh?", bigla Kong Sabi.

Narinig ko naman Ang sinabi niya Kaso Hindi ako makasagot dahil mabilis na kumakabog Ang aking dibdib.

"Wala.", ngisi niyang sagot.

"Oh siya, sige na. Para makapagpahinga ka na rin. Medyo babad ka kanina sa laro.", sambit ko na lang habang pinipigilan Ang nararamdaman.

Nagulat ako nang inilapit ni Sendoh Ang kanyang Mukha sa Tenga ko.

Haruko Akagi Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon