Editor + Beta-er: ToruD
Đó là một sợi dây chuyền bạch ngọc bình thường, mặt dây chuyền được khắc rất giống với Quan Âm. So với đống trân bảo được tiến công mà nói thì miếng ngọc này không tính là quá quý giá.
Nhưng Trác Ảnh đã đi theo Hình Thần Mục lâu rồi tất nhiên biết ngọc trụy này vô cùng đặc biệt với hắn.
Ngọc trụy là Thái hậu có được trước khi nhập cung. Phụ mẫu nàng đã dùng tất cả đồ vật có thể đổi thành bạc để có thể mua được mảnh ngọc này. Đối với người cả đời không ra khỏi được thôn trang nhỏ mà nói, hoàng cung tựa như nhà giam ở nơi xa xôi khó có thể tưởng tượng nổi. Họ không thể vào được, mà nàng cũng không thể ra được. Cha mẹ nàng mua điếu trụy có mặt hình Quan Âm này thành lễ vật cho tôn nhi chưa chào đời của họ, chỉ cầu mong hắn có thể bình an khỏe mạnh.
Bởi vậy khối ngọc này đã được đeo lên người Hình Thần Mục từ lúc chào đời, chưa bao giờ được tháo xuống.
Trác Ảnh không ngờ Hình Thần Mục sẽ tặng thứ này cho mình. Y thậm chí còn không dám đưa tay nhận lấy, sau một hồi mới mở miệng: "Thánh thượng..."
"Phần thưởng của ngươi, cái này là của ngươi. Nếu ngươi không cần thì tự mình ném nó đi." Sao Hình Thần Mục có thể để y cự tuyệt được, trực tiếp kéo tay y sang đặt nó vào lòng bàn tay y.
Trên ngọc bội vẫn còn lưu lại chút hơi ấm, Trác Ảnh theo phản xạ siết chặt lấy nó, rất nhanh lại buông ra: "Cái này... Trăm ngàn lần không được đâu Thánh thượng. Nếu Thái hậu nương nương mà biết sẽ trách tội mất."
"Trẫm cũng đã lớn rồi, chẳng lẽ ngay cả quyền giải quyết đồ vật của mình cũng không có hửm?" Hình Thần Mục cười cười cầm lấy ngọc bội trên tay y, tự mình đeo lên cổ y, "Vả lại ngày nào ngươi cũng ở cạnh trẫm, người đeo hay trẫm đeo có khác gì nhau. Ngọc bội đảm bảo sự bình an, ngươi bình an thì trẫm mới có thể bình an được."
Trác Ảnh còn muốn nói gì đó nhưng Hình Thần Mục lại thu hồi tay, thuận tiện nhéo nhéo hai má lộ ra dưới mặt nạ của y: "Được rồi, đừng từ chối nữa. Nếu mẫu hậu thấy ngọc bội trên người ngươi, tới hỏi trẫm thì trẫm sẽ giải thích với nàng. Ngươi cứ an tâm đeo nó đi."
Trác Ảnh cảm nhận được động tác của Hình Thần Mục, trái tim nơi ngực trái kia không chịu được đập bang bang loạn hết cả lên. Y không dám nhìn đối phương, chỉ có thể âm thầm thở dài, đáp: "Vâng, thuộc hạ nhất định sẽ gìn giữ miếng ngọc bội này thật kĩ."
---
Ngày hôm sau, Trác Ảnh trở về chỗ ở thì vẫn còn hơi hốt hoảng. Y lấy miếng điếu trụy từ trong áo ra, trong đầu không khỏi hiện lên dáng vẻ Hình Thần Mục lúc còn đeo nó trên người.
Lúc Hình Thần Mục tắm rửa thay quần áo đều chưa từng tránh Trác Ảnh. Vì thế Trác Ảnh cũng thường xuyên có thể thấy vật này trên người hắn, ngọc trụy nằm trên cần cổ hắn, vừa vặn rủ ngay tới ngực. Mấy lần sau khi hắn tắm rửa xong, ngọc bội mang theo bọt nước dán chặt trên da thịt hắn, đặc biệt dễ thấy, lại... đặc biệt mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
AléatoireTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...