Editor + Beta-er: ToruD
Chỉ đăng tại Watt.p.p.ad này và Wordpress: trdtorud
Thân là ảnh vệ, hành tẩu trong cung cũng chỉ dùng danh hiệu không dùng tên. Đã rất lâu rồi không có ai nhắc tới tên của Ảnh Bát, Ảnh Cửu, hai người cũng không nghĩ Trác Ảnh vẫn còn nhớ. Nhưng lúc này cũng không thể quá ngạc nhiên, hai người nhanh chóng giơ tay thi lễ với Huyện lệnh.
Hình Thần Mục ở một bên quan sát, thực ra cũng nhịn cười rất vất vả. Hắn cũng không ngờ Trác Ảnh lại dùng tên "Lục Hiền".
Song đối phương lại giới thiệu Ảnh Bát, Ảnh Cửu, hắn đã hiểu rõ. Trác Ảnh vốn là Thống lĩnh Ảnh vệ, tuy không ai biết dáng vẻ như thế nào nhưng chắc hẳn vẫn có người sẽ biết tên.
Có thể vào được Ảnh vệ quân thì đã là cao thủ trong cao thủ. Mà Trác Ảnh, sáu tuổi đã bắt đầu tập võ, mười tuổi lại tham gia vào doanh Ảnh vệ dự bị, mười hai tuổi được điều tới bên cạnh Thái tử. Đồng dạng với việc Hình Thần Mục đăng cơ, y cũng trở thành Thống lĩnh Ảnh vệ trẻ tuổi nhất trong lịch sử Nhiễm Dĩnh. Có rất ít thông tin liên quan tới Ảnh vệ quân mà dân chúng có thể biết nhưng càng là chuyện thần bí sẽ lại càng có nhiều người tham cứu (tìm tòi tra cứu). Hơn nữa trong mắt người biết võ, Trác Ảnh là cái tên đứng đầu trong giới võ thuật, cũng là sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiên phú và thời cơ.
Nếu để người ta biết y là Trác Ảnh, khó có thể sẽ bảo toàn được người hữu tâm đoán ra được thân phận của Hình Thần Mục thế nên Trác Ảnh không thể báo ra tên thật được.
Sau khi suy nghĩ thật cẩn thận, Hình Thần Mục lại càng thấy Trác Ảnh vừa thông minh lại đáng yêu quá chừng. Nếu không phải ở đây còn có người ngoài thì hắn đã muốn kéo người ôm vào lồng ngực rồi.
"Khâm sai đại nhân, theo ý của ngài, việc này nên xử lý thế nào?"
Lời nói của Tưởng Bá Văn lại kéo suy nghĩ của Hình Thần Mục trở về. Hắn điều chỉnh biểu cảm trên mặt, ngẩng đầu nói: "Nơi này cách phủ nha không xa, không biết Tưởng đại nhân có bằng lòng bồi bản quan đi một chuyến không?"
"Hạ quan nguyện vì đại nhân cống hiến sức lực." Tưởng Bá Văn lau mồ hôi. Hắn chỉ là một Huyện lệnh, mặc dù đã làm quan được mười năm nhưng ở nơi này lâu như thế cũng chưa từng được nhìn thấy đại quan ở Loan thành. Không ngờ lúc chiết tử từ quan đã đệ lên rồi, cuối cùng lại cho ông một lần gặp được nhiều vị tai to mặt lớn thế này.
Vân ảnh vệ trong Ảnh vệ quân có cùng cấp với Ngự tiền nhất đẳng Đao thị vệ, toàn là tam phẩm võ quan, thậm chí còn lớn hơn cả quan Tri phủ nữa, càng đừng nói tới vị khâm sai đại nhân đang đứng trước mặt này là do Phụ chính vương sai tới.
Nghĩ thế, vẻ mặt Tưởng Bá Văn lại càng cung kính hơn.
Hình Thần Mục liếc ông một cái, nói: "Nếu vị Tri phủ kia đã yêu thích đạo phỉ như thế thì để bản quan tự mình mang đạo phỉ tới cho ông ta."
"Vâng, hạ quan lập tức chỉ thị quan sai mang đạo phỉ ra, theo đại nhân tới phủ nha."
"Không cần, Tưởng đại nhân phái người tới ban phòng thông báo một tiếng là được rồi." Hình Thần Mục tiếp nhận ánh mắt khó hiểu của Tưởng Bá Văn, hơi nghiêng đầu hướng về phía hai người ở đằng sau, "Để ảnh vệ đang thủ ngoài huyện nha dẫn người đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
AcakTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...