Editor + Beta-er: ToruD
Vì lo lắng cho sự an toàn của Hình Thần Mục, mặc dù Trác Ảnh nói đi truyền lệnh nhưng thực ra chỉ ra cửa phân phó cho Nghiêm Thanh, sau đó nhanh chóng trở lại trong điện.
Nhưng những lúc Hình Thần Mục nói chuyện với y, y sẽ lảng tránh ánh mắt của đối phương, lúc đáp lời cũng rất nề nếp, không nói nhiều thêm nửa chữ.
Thấy y như thế, Hình Thần Mục có chút bất đắc dĩ nói: "Trẫm không nhìn nổi bộ dạng đứng ngồi không yên của ngươi nữa. Ngươi giúp trẫm tới Vĩnh An phủ một chuyến đi, bảo với Vương huynh rằng, ngày mai trẫm có chuyện quan trọng muốn thương lượng với y, bảo y trước khi lâm triều thì đến Hiên Minh điện một chuyến."
Hình Thần Mục còn tưởng rằng hiện giờ Trác Ảnh đang ước gì có thể cách xa hắn một chút để lấy lại bình tĩnh nhưng không ngờ Trác Ảnh lại chẳng hề do dự mà cự tuyệt: "Thuộc hạ không thể an bài Vân ảnh vệ đi truyền lời giúp Thánh thượng sao?"
"Vì sao?"
"Lần trước Thánh thượng..." Cuối cùng Trác Ảnh cũng chỉ nói trong họng, Hình Thần Mục không nghe thấy câu trả lời, lại hỏi lần nữa. Lúc này, y mới thấp giọng lặp lại: "Lần trước Thánh thượng cũng bảo thuộc hạ rời đi như thế này."
Hình Thần Mục sửng sốt, hiểu y đang nói tới chuyện nào, đáy lòng nhất thời cảm thấy vô cùng áy náy. Hắn nhìn về phía Trác Ảnh, cam đoan nói: "Trẫm sai rồi mà, trẫm cam đoan sau này sẽ không bao giờ... cố ý tách ngươi khỏi trẫm nữa, ngươi tin trẫm có được không?"
"Vâng." Trác Ảnh nhẹ giọng đáp nhưng lại lập tức nói, "Nhưng thuộc hạ vẫn sẽ phái người thay Thánh thượng truyền lời."
"Ngươi đi an bài đi." Hình Thần Mục biết y vẫn lo lắng nhưng việc này đúng thật là chính hắn không đúng, khiến Trác Ảnh có khúc mắc, cũng chỉ có thể từ từ xóa bỏ thôi.
Đêm xuống, trước khi đi ngủ, Trác Ảnh vẫn tỏ ra câu nệ không giống bình thường, Hình Thần Mục không nhịn nổi nữa, hỏi: "Có phải A Ảnh cảm thấy trẫm không nên làm thế với ngươi không?"
..... trdtorud@wordpress.com
Trác Ảnh cúi đầu, nhìn chằm chằm vào mũi giày không trả lời.
Hình Thần Mục có chút bất đắc dĩ: "Không sớm thì muộn ta và ngươi cũng phải thân mật, chẳng lẽ A Ảnh chưa bao giờ nghĩ đến sao? Hay là, trong lòng A Ảnh thật ra không muốn gần gũi với trẫm?"
"Thuộc hạ..." Trác Ảnh rất sợ Hình Thần Mục hiểu lầm, cắn cắn môi, nhỏ giọng nói, "Thuộc hạ muốn mà."
"Ồ? Thế vì sao hôm nay ngươi cứ như không tình nguyện thế."
Trên mặt Trác Ảnh lại bắt đầu tỏa nhiệt: "Thuộc hạ chỉ là... Thánh thượng ngài, ngài đột ngột quá..."
"Hóa ra A Ảnh không vui khi trẫm không hỏi ý trước à?" Hình Thần Mục gật gật đầu, mỉm cười hỏi, "Thế nếu giờ trẫm hỏi, A Ảnh có nguyện ý không?"
Hình Thần Mục vươn ngón trỏ trái chạm nhẹ lên môi, ý tứ không cần nói cũng biết.
Trác Ảnh mất cả ngày mới có thể xoa dịu được sắc mặt của mình, nghe vậy thoáng cái lại đỏ như trái cà chua, một lúc lâu sau y mới nghẹn ra được một câu: "Trước mắt Thánh thượng phải dưỡng thương thật tốt cái đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
РазноеTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...