Editor + Beta-er: ToruD
Giải quyết xong đám triều thần, chỉ còn cửa ải bên Thái hậu nữa thôi, Hình Thần Mục sau khi lâm triều muốn để Hình Thần Tu tới Hiên Minh điện luôn. Hắn thầm tính toán định nhân cơ hội hôm nay không có Trác Ảnh bên cạnh thì sẽ để Hình Thần Tu đi cùng hắn tới gặp Thái hậu nói chuyện. Cho dù Thái hậu có tức giận cũng sẽ phát hỏa với hắn trước tiên, sau này lại dẫn Trác Ảnh gặp nàng sau.
Ai có ngờ Hình Thần Tu lại bị các đại thần khác chặn đường hỏi chuyện nam phi, tạm thời không thể thoát ra được. Cuối cùng để Trác Ảnh tới Hiên Minh điện trước.
Trác Ảnh sau khi tỉnh dậy thấy Hình Thần Mục vẫn chưa về, trong lòng nhớ mong lắm nên chẳng thể ngủ tiếp được, đành mặc quần áo ra ngoài tìm người.
Tin tức lúc lâm triều còn chưa truyền tới chỗ Thừa Ương điện, lúc Trác Ảnh tới tiền điện Hiên Minh điện thì được Nghiêm Thanh chúc mừng nhưng y lại ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Nghiêm Thanh còn tưởng chuyện này Hình Thần Mục đã thương lượng xong với Trác Ảnh, hiện giờ thấy y ngơ ngác như thế, lập tức cười nói: "Chuyện này nô tài không thể nói rõ, Trác đại nhân vẫn nên tự mình hỏi Thánh thượng đi."
Trác Ảnh đành phải đẩy cửa đi vào Hiên Minh điện.
Hình Thần Mục vẫn đang xem tấu chương, lúc cửa mở còn tưởng đâu Hình Thần Tu tới nên không ngẩng đầu, đợi đến khi Trác Ảnh đi tới trước án hành lễ, hắn có hơi kinh ngạc đứng lên: "Sao không nghỉ ngơi thêm lát nữa."
"Thánh thượng không về, thuộc hạ có hơi lo." Trác Ảnh thành thật nói.
Hình Thần Mục biết y lo ngại người ngoài, nghe thế thì phất tay để Công Tôn Tịnh dẫn hết đám thái giám đang hầu hạ ra ngoài cả, lúc này mới tiến tới ôm lấy y: "Lỗi của ta. Ta nên trở về cùng A Ảnh của ta nghỉ ngơi sao buổi lâm triều mới đúng."
Sau khi Trác Ảnh hồi cung thì y lại tiếp tục đeo mặt nạ nửa mặt bằng bạc, so với lúc ở ngoài cung thì lạnh lùng hơn nhiều nhưng lúc đối mặt với Hình Thần Mục lại đặc biệt dễ ngượng ngùng. Y mím môi kiềm chế một chút, hỏi: "Vì sao lúc Nghiêm công công gặp ta ngoài cửa lại chúc mừng ta thế?"
"Đúng là phải chúc mừng thôi." Hình Thần Mục cười cười, vẫn chưa nói rõ ngay mà dắt y vòng ra sau bàn lấy ra thánh chỉ màu vàng chói, "Vốn định lát nữa sẽ mang về cho ngươi, chỉ là giờ ngươi tới đây rồi, vậy cho ngươi này."
"Cho, cho ta thánh chỉ sao?"
Hình Thần Mục mỉm cười gật đầu. Trác Ảnh vén y bào định quỳ xuống tiếp chỉ thì bị hắn cản lại, thẳng tay nhét thánh chỉ vào tay y, thúc giục nói: "Xem mau đi."
Trác Ảnh mở thánh chỉ ra, đảo mắt vài lần, hốc mắt lập tức đỏ bừng.
Hình Thần Mục ôm lấy y, hắn men theo viền mặt nạ hôn từ sườn mặt tiến dần tới mang tai y, lại ngậm lấy vành tai nhỏ xinh đã đỏ bừng của y: "Thích không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
AcakTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...