Editor + Beta-er: ToruD
Tiểu nhị để "huynh đệ" hai người nhận phòng trước: "Đây chính là gian phòng Thiên Tự Hào yên tĩnh nhất của khách điếm Hồng Loan chúng tôi, hai vị nhìn xem có vừa ý không?"
Khách điếm Hồng Loan không hổ là khách điểm tốt nhất ở Thượng Nguyên thành. Mọi thứ trong phòng đều được làm từ vật liệu tốt nhất, cách bố trí phòng cũng rất thanh lịch. Hình Thần Mục lặng lẽ đi tới xem giường, chỉ thấy giường gỗ chạm trổ hoa văn không hẹp lắm nhưng cũng không rộng tới mức hai người nằm thoải mái mà chỉ vừa đủ cho hai người nằm cạnh nhau.
Hắn yên tâm, nghiêng đầu hỏi: "Ca thấy được không?"
Trác Ảnh từ khi được điều tới bên người Hình Thần Mục thì chẳng đi đâu xa, chỉ có tháng trước thay Hình Thần Mục đến Bắc cảnh truyền tin, đó cũng chính là lần đầu y một mình xuất cung. Nhưng mà vì hành trình gấp rút, gần như đều ăn ngủ ở bên ngoài, cũng chưa từng ở qua phòng hảo hạng nào thì sao có thể nhìn ra là tốt hay xấu được. Y chỉ đành quan sát thần sắc của Hình Thần Mục, cảm thấy không khó chịu gì mới gật đầu.
"Vậy lấy gian này." Hình Thần Mục nói với tiểu nhị, lại lấy ít bạc vụn trong túi tiền đưa sang, "Làm phiền giúp ta sai người mang thùng nước ấm lên đây, chúng ta đã đi suốt cả đêm, muốn tắm rửa một chút."
"Cảm ơn ngài." Tiểu nhị nhận lấy bạc vụn, thoáng cái cười híp cả mắt, chỉ cảm thấy hai vị khách quan này không chỉ vừa tuấn tú mà lại còn rất hào phóng nữa, "Tiểu nhân sẽ đi an bài giúp ngài, hai vị nếu còn dặn dò gì thì lúc nào cũng có thể gọi tiểu nhân."
Hình Thần Mục gật đầu: "Tạm thời không còn gì nữa, ngươi xuống trước đi."
Đợi tiểu nhị rời đi, Trác Ảnh mới lên tiếng nhắc nhở: "Thánh... Khụ, ngài, miệng vết thương của ngài còn chưa hồi phục hoàn toàn, không thể tắm rửa."
Hình Thần Mục nghẹn cười hỏi: "Ca gọi ta là cái gì?"
"Mục nhi?" Trác Ảnh đành phải nhỏ giọng gọi lại.
Lúc này Hình Thần Mục mới vừa lòng, trả lời vấn đề của y: "Ta không tắm, gọi nước giúp ngươi đó. Ta chỉ lau người thôi." trdtorud@wordpress.com
Trước đó vài ngày, ngay cả giường Hình Thần Mục cũng không được xuống chứ đừng nói là tắm rửa. Hiện giờ nếu muốn nằm ngủ cùng giường với Trác Ảnh, tất nhiên hắn muốn mình phải tắm rửa một chút. Nhưng lại nghĩ tới chuyện Trác Ảnh lo lắng cho vết thương của hắn nên chắc chắn y sẽ không để hắn chạm vào nước rồi. Có thể để đối phương giúp hắn chà lâu thân thể, có vẻ... cũng không tồi chút nào.
Hiển nhiên Trác Ảnh cũng ý thức được chuyện này. Hiện giờ hai người đều không phải ở trong cung, cũng chẳng có nhiều thái giám cung nữ hầu hạ hắn. Huống chi, nếu thực sự để cho cung nữ nào đó đến lau người cho Hình Thần Mục, trong lòng y cũng chẳng muốn tí nào cả....
Mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình, nhất thời không ai lên tiếng, đợi tới lúc thức ăn được đưa lên thì hai người mới thoát khỏi suy nghĩ riêng.
Trác Ảnh tiến lên nhận đồ ăn, đóng cửa lại. Y lấy ngân châm trong người ra, cẩn thận thử từng món, sau đó lại lấy một đôi đũa sạch gắp mỗi món một miếng vào trong chén mình ăn thử, xong xuôi mới mở miệng nói: "Dùng cơm được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
CasualeTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...