Editor + Beta-er: ToruD
Bị vây trong vòng hộ viện, ngoại trừ Hoàng Thiên Luân và Cổ Thiên Lỗi thì còn có cha của người bạn tốt mà Cổ Thiên Lỗi từng nói tới và một nam tử trung niên khác.
Hình Thần Mục đứng gần nghe một hồi thì đại khái cũng hiểu được đầu đuôi câu chuyện.
Nam tử trung niên kia cũng từng dẫn nhi tử mình tới sơn trang này. Theo như lời ông ta nói, thời gian đưa tới đây cũng không phải ngắn. Lần này mục đích ông tới sơn trang là để mang nhi tử nhà mình đi. Những năm gần đây, ông và phu nhân cũng càng ngày càng lớn tuổi, xương cốt sức khỏe cũng càng ngày càng kém, dần dần cũng đã hiểu được rất nhiều việc. Cho dù nhi tử của ông có thích nam nhân hay không thì hai người cũng chỉ có một đứa con duy nhất này mà thôi. Ông hy vọng lúc tuổi già thì bên người ít nhất sẽ có người có thể chiếu cố cho ông. Chứ không phải như bây giờ, mấy năm rồi cũng chưa gặp mặt.
Hoàng Thiên Luân lại cảm thấy ông ta làm không đến nơi đến chốn, muốn đẩy đứa con sắp "khỏi hẳn" của mình vào hố lửa.
Hai người vì chuyện này mà ầm ĩ tranh cãi, người nọ vì tình thế cấp bách nên vọt ra bên ngoài, tuyên bố phải truyền bí mật trong sơn trang này ra bên ngoài. Phụ thân Nghiêm Duy đều biết hai người họ, vốn còn định khuyên can, ai ngờ lúc vừa bước ra sân thì đã bị người của Hoàng Thiên Luân vây quanh.
Kết quả chuyện đứa con của người nọ còn chưa được giải quyết thì Cổ Thiên Lỗi lại bị phụ thân Nghiêm Duy nhận ra. Lúc trước Cổ Thiên Lỗi thường xuyên tới Nghiêm phủ tìm Nghiêm Duy luyện võ, người nhà Nghiêm gia đều sẽ biết hắn. Kể từ lúc đó, tình huống càng thêm hỗn loạn.
Ngoại trừ hộ viện và mấy người đương sự thì có không ít khách nhân vây xem, Hoàng Thiên Luân hắng giọng, nói với mọi người: "Đây là chuyện tư của Hoàng mỗ, mong chư vị thông cảm."
Gã dứt lời, rất nhiều người đã ngượng ngùng nhìn xuống đất, tỏ vẻ hiểu rõ rồi thối lui dần.
Cổ Thiên Lỗi biết thân phận mình đã bại lộ, sẽ không thể tiếp tục ở sơn trang đợi được nữa, trong lòng có hơi sốt ruột, muốn làm lớn chuyện, có lẽ sẽ còn có cơ hội.
Thừa lúc mọi người còn chưa đi xa, hắn lớn tiếng hô: "Chỉ sợ Hoàng trang chủ không muốn người ta biết được ngươi lấy danh nghĩa muốn kết bạn, thực ra âm thầm cầm tù lương dân, lạm dụng tư hình thôi nhỉ?"
Mấy người còn đang muốn rời đi lại dừng bước, trong đám người thỉnh thoảng còn truyền tới tiếng nghị luận.
Trác Ảnh thầm biết không ổn, lập tức nhấc mắt nhìn Hoàng Thiên Luân, chỉ thấy sắc mặt Hoàng Thiên Luân lộ rõ vẻ giận dữ: "Hoàng mỗ tự cho là mình luôn làm việc quan minh lỗi lạc, không tới phiên tiểu bối như ngươi vô lý chửi rửa. Đến đi, bắt người này lại trước cho ta."
Cho dù Cổ Thiên Lỗi có bản lĩnh tới đâu thì cũng chỉ có một mình, không thể cùng lúc ứng phó hơn mười hộ viện được. Nhưng hắn chưa từng thỏa hiệp, vừa cố gắng ứng phó với hộ viện vừa tiếp tục nói: "Ta đã biết nơi Hoàng trang chủ mang người đi giam giữ ở đâu. Nếu các vị vẫn không tin ta, các vị có thể cùng nhau đi điều tra xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
CasualeTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...