Editor + Beta-er: ToruD
Wa.t.t.pad: -Toruded
Wordpress: trdtorud
Sáng sớm hôm sau, trời vừa hừng đông, Thu Túc đã mang theo cỗ kiệu đứng trước cửa khách điếm Hồng Loan.
Nhưng gã vẫn chưa cho người hạ kiệu, dù sao gã cũng là một tiểu quan nổi danh ở hoa lâu, dựa theo ý tứ của hai người hôm qua, trong nhà chắc chắn còn có gia chủ. Gã sợ mình bỗng nhiên xuất hiện trái lại lại khiến người ta gặp phiền toái bèn sai hạ nhân phục dịch đứng chờ bên ngoài phòng Thiên Tự Hào. Đợi tới khi nghe thấy bên trong truyền động tĩnh ra ngoài, biết là người bên trong đã tỉnh, lúc này mới dám gõ cửa: "Đại gia, đồ tối qua ngài bảo, chúng tôi mang đến cho ngài đây ạ."
Qua một lúc lâu sau, cửa được mở ra, Trác Ảnh tiến lên nhận lấy bọc đồ, sau đó lại đưa ngân phiếu đã chuẩn bị sẵn cho người nọ: "Ngân phiếu đây, phiền ngươi mang về cho chủ tử của ngươi."
Nhìn thấy mệnh giá trên ngân phiếu, gã chạy vặt lập tức liên tục nói lời cảm tạ, còn chưa nói xong cánh cửa đã đóng lại luôn. Gã ta sờ sờ mũi, xoay người đi xuống lầu.
Trác Ảnh ôm bọc đồ mà cứ như cầm đồ phỏng tay, vừa vào phòng đã lập tức đặt bọc đồ lên bàn.
Hình Thần Mục đang rửa mặt, thấy thế cười cười: "A Ảnh cũng không thèm mở ra xem luôn à, lỡ như bên trong không phải là thứ ta dặn dò thì chẳng phải là cho không bọn họ ngân phiếu sao?"
Trác Ảnh bất đắc dĩ quay người lại bên bàn tháo nút kết mở bọc đồ ra, vội vàng nhìn: "Những thứ đó đều ở đây..."
"Đưa ta xem xem bên trong mấy cuốn sách vẽ cái gì nào." Hình Thần Mục nói xong lập tức đi về phía bàn, Trác Ảnh theo bản năng cuộn chặt sách tranh lại, "Hay, hay là hôm khác xem cái này nhé."
"Lần sau A Ảnh cùng xem với ta sao?" Hình Thần Mục nhìn y một cái, vừa cười cười vừa cất thuốc mỡ vào trong bọc quần áo tùy thân, lại duỗi bàn tay ra hướng về phía Trác Ảnh. Trác Ảnh đành phải đưa sang, mắt thấy hắn cũng cất để đó, vẫn chưa có ý định xem ngay thì mới an tâm.
Hình Thần Mục thu thập được thứ tốt, lắc đầu thở dài: "Ngươi đó... Đây chẳng phải là chuyện sớm hay muộn à? Định trốn cả đời?"
"Dù sao cũng phải chờ cho vết thương của ngươi khỏi hẳn đã." Trác Ảnh nâng tay đè lên mặt nạ của mình, lại vội vàng nói: "Ảnh Bát đã chuẩn bị xong thuyền rồi, chúng ta dùng xong bữa có thể sang đó ngay." trdtorud@wordpress.com
Lúc trước Hình Thần Tu chỉ đáp ứng sẽ thế chỗ Hình Thần Mục hai tháng, trong vòng hai tháng bọn họ phải trở về hoàng thành cho nên dọc đường không thể trì hoãn quá lâu. Hôm nay đã phải lập tức xuất phát lên thuyền đi dọc Đại Vân Hạ xuống phía Nam.
"Biết rồi, chúng ta đi xuống thôi." Hình Thần Mục biết Trác Ảnh lại đang thẹn thùng, cũng không định vạch trần, dẫn đầu đẩy cửa ra ngoài.
Nghiêm Thanh và Tiểu Oánh đứng trước cửa trông coi từ sớm đã nghe thấy động tĩnh, thấy bọn họ đi ra lập tức nhận lấy hai bọc đồ, cùng xuống lầu dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
Ngẫu nhiênTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...