Chương 76: Sủng

905 48 2
                                    

Editor + Beta-er: ToruD

Trác Ảnh chẳng ngờ Hình Thần Mục lại để ý tới chuyện đó, có hơi muốn cười nhưng sợ nếu thực sự cười thành tiếng thì sẽ chọc cho Hình Thần Mục giận mất, thế là phải nín cười.

Hình Thần Mục chỉ cần liếc mắt một cái đã nhìn thấu suy nghĩ của y, cắn nhẹ lên cổ y một cái: "Muốn cười thì cười đi, đừng có nín."

Trác Ảnh thực sự cười cong cả mắt, vừa cười vừa nâng mặt Hình Thần Mục lên để hắn nhìn mình: "Sao Mục nhi lại nghĩ như thế. Cho dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai, ở trong lòng ta, không ai có thể quan trọng với ta hơn Mục nhi được."

"Thật sự sao?" Hình Thần Mục tỏ ra không tin, lại cọ cọ vào cằm y.

Trác Ảnh cười xong lại khó tránh khỏi cảm thấy hơi đau lòng, nắm lấy tay Hình Thần Mục đặt lên bụng mình: "Thật mà. Đây là con của chúng ta nên tất nhiên ta sẽ yêu thương bé con. Nhưng bé con không thể nào dành vị trí đặc biệt của ngươi trong lòng ta. Bé con cũng có cuộc đời của bé con, cũng sẽ gặp được một nửa khiến bé con muốn đối xử như trân bảo, chúng ta cũng không thể thay thế được."

"Được, ngươi nói rồi đó. Đợi tới khi nó chào đời thì không được chơi xấu đâu." Hình Thần Mục nhỏ giọng thì thầm, thoáng thả lỏng một chút, bế Trác Ảnh đi vào dục trì trong phòng, định giúp y tắm rửa.

"Mục nhi à, nếu dạo này ta có hành vi khiến ngươi hiểu lầm, ta thực sự xin lỗi." Sau khi hai người đã ngâm người trong dục trì, Trác Ảnh lại suy nghĩ một chút, đúng là gần đây y đã quá mức để ý hài tử trong bụng, xem nhẹ cảm xúc của Hình Thần Mục, cũng khó trách đối phương lại lo lắng như vậy.

"Chiều nay ta đã nói rồi, ta không có giận. Ta biết ta không nên suy nghĩ như thế." Hình Thần Mục dừng một chút, lại nhẹ giọng nói, "Chỉ là ta khuyên ngươi dùng bữa ngươi không nghe, phải nói tới hài tử ngươi mới nguyện ý ăn thêm một ít. Ngươi lo lắng cho hài tử ta có thể hiểu, nhưng mà ta cũng lo cho ngươi mà."

"Không phải ta cố ý khiến ngươi lo lắng đâu..." Trác Ảnh ôm lấy Hình Thần Mục, không biết nên nói thế nào mới tốt.

Gần đây Hình Thần Mục làm cái gì y cũng đều thấy cả. Hắn không muốn sinh hài tử, cuối cùng người lo lắng hãi hùng lại là Hình thần Mục, cũng là Hình Thần Mục vì chiếu cố y mà vất vả hao sức. Còn y ngày nào cũng chỉ ăn với ngủ, ngay cả sự vụ hằng ngày của Minh Ảnh cung, Hình Thần Mục cũng tìm người giúp y xử lý.

Hình Thần Mục lắc đầu, lần này hắn chủ động sờ sờ phần bụng bằng phẳng của Trác Ảnh: "Không phải đang trách ngươi, ta chỉ muốn biểu đạt rằng ta ghen tị."

Trác Ảnh nghiêm túc nói: "Về sau sẽ không nữa, sau này chỉ nghe lời Mục nhi thôi."

Gần đây Hình Thần Mục vì chiếu cố Trác Ảnh mà rất nhiều công vụ đều phải đợi sau khi Trác Ảnh ngủ mới có thể xử lý, không nghỉ ngơi đủ, hiện giờ ngâm mình trong nước ấm nên cảm thấy có hơi buồn ngủ.

[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ