Editor + Beta-er: ToruD
Ở Hiên Minh điện, sau khi nói chuyện với Chu Kì Hữu xong thì Hình Thần Mục lập tức sai người truyền Công Tôn Tịnh đến.
Trác Ảnh vốn đang đứng sau hắn, nghe thế cười nói: "Mục nhi à, ngươi thăm dò thái độ của Công Tôn Tịnh trước, ta đi một lát tới một nơi xử lý vài việc."
Lần này Hình Thần Mục lập tức phản ứng ngay, hỏi: "Có liên quan tới Công Tôn Tịnh à?"
"Cũng coi như là có."
Sau lần chạm mặt lúc Lục Hiền và Công Tôn Tịnh cãi nhau vào năm ngoái, Trác Ảnh còn tưởng giữa hai người sẽ có chuyện tốt. Ai mà có ngờ, đã qua nửa năm rồi mà hai người vẫn thế, vừa gặp nhau một cái là đấu võ mồm, ai cũng không nhường ai mà chỉ âm thầm để ý đối phương.
Lục Hiền là biểu đệ của Hình Thần Mục thế nên cũng coi như là biểu đệ của Trác Ảnh. Lần này Trác Ảnh thật sự muốn nhúng tay vào chuyện này giúp bọn họ.
Hình Thần Mục thấy Trác Ảnh có vẻ tạm thời sẽ không nói cho hắn biết dự định của mình, nói: "Đi đi, nhưng mà đừng đi lâu quá đấy."
"Lát nữa Mục nhi có việc gì sao?" Trác Ảnh sửng sốt, "Chuyện ta định làm cũng không vội lắm, chậm trễ một chút cũng không sao."
Hình Thần Mục nín cười, nghiêm trang nói: "Không có chuyện gì nhưng mà A Ảnh rời đi lâu quá, ta sẽ nhớ ngươi lắm."
Trác Ảnh hiểu ra nên mặt nóng bừng, nghẹn lời một lúc lâu chẳng biết đáp thế nào, cuối cùng chỉ có thể vội vàng trốn đi. Kết quả là, y đã đi xa thế mà vẫn có thể nghe tiếng cười của Hình Thần Mục từ Hiên Minh điện vọng ra.
Sau khi Lục Hiền rời khỏi Ảnh vệ quân thì được chuyển tới ở quân doanh Cấm vệ quân bên ngoài cung nhưng cũng may Cấm vệ quân cũng cần phải trực trong cung nên Trác Ảnh đã nhanh chóng tìm thấy hắn.
"Lục Hiền."
"Trác đại nhân, sao ngài lại tới đây?" Lục Hiền có hơi kinh ngạc khi đột nhiên nhìn thấy Trác Ảnh, từ khi rời khỏi Ảnh vệ quân, dường như đã lâu lắm rồi hắn chưa gặp lại Trác Ảnh.
"Ta tới hỏi ngươi một chuyện." Dáng vẻ Trác Ảnh vẫn lạnh lùng như cũ, thoáng dừng một chút rồi nói thẳng, "Ngươi cố tình như thế với Công Tôn thượng cung sao?"
"Chuyện này... Ta..." Lục Hiền đâu ngờ Trác Ảnh sẽ đột nhiên quan tâm tới chuyện này, trên mặt ửng đỏ, quanh co nửa ngày vẫn không nói được nguyên nhân.
"Vậy là vô tình? Có vẻ là trước đó là ta hiểu lầm." Trác Ảnh làm bộ như không thấy vẻ ngượng ngùng của Lục Hiền, cố ý nói.
"Không phải!" Lục Hiền vội vã phủ nhận sau đó mới nhận ra mình quá khích động lại nhẹ giọng nói, "Sao Trác đại nhân lại đột nhiên quan tâm tới chuyện này vậy?"
"Cũng không phải ta muốn quan tâm, chỉ là Công Tôn gia muốn chọn hôn sự cho Công Tôn Tịnh, Thánh thượng thấy cũng không tồi nên hiện giờ đang định hạ thánh chỉ tứ hôn. Ta lại nhớ tới nên nói cho ngươi một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
DiversosTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...