Editor + Beta-er: ToruD
Sau khi Trác Ảnh rời đi, Hình Thần Tu ngạc nhiên nói: "Thánh thượng muốn nói chuyện gì với ta? Ngay cả Trác đại nhân mà cũng không thể nghe sao?"
Nếu nói trước đây Hình Thần Tu thế nào cũng không thể lí giải được việc làm của Hình Thần Mục thì sau khi y gặp được Vệ Diễn, y đã có thể chân chính lý giải được từng việc làm của Hình Thần Mục. Y hiểu được khát khao muốn bảo vệ ái nhân, đồng thời hiểu được khát khao muốn ở cùng một chỗ cũng như tình cảm sâu đậm đằng sau nó.
Vậy mà giờ Hình Thần Mục lại cố tình đẩy người đi, Hình Thần Tu đỡ Hình Thần Mục dậy, nhíu mày chờ hắn nói chuyện.
"Đại ca." Một lát sau, Hình Thần Mục mới nói được hai từ, nhưng mỗi hai từ này thôi cũng đủ khiến Hình Thần Tu sửng sốt.
Từ khi còn bé Hình Thần Mục không thích gọi y là Hoàng huynh, hắn cảm thấy gọi đại ca cảm giác thân thuộc hơn nhiều, còn âm thầm tự nhủ chính mình không giống với những hoàng tử khác. Sau này y trở thành Vương mà Hình Thần Mục cũng đăng cơ, xưng hô được đổi thành Vương huynh. trdtorud@wordpress.com
Hình Thần Tu biết rõ Tứ đệ của y mấy năm gần đây đã càng ngày càng trưởng thành, lại có biết bao nhiêu là nỗ lực. Vì mấy câu ngày trước mà y nói, gần như chỉ sau một đêm mà Hình Thần Mục đã tháo bỏ đi dáng vẻ ngây thơ chất phát, buộc bản thân phải chú ý mọi việc, không ngủ quên trên quyền lực.
Một tiếng gọi "đại ca" đã bị phủ bụi bao năm này gần như lập tức khiến cho y ý thực được Hình Thần Mục đang dự tính nói cái gì.
Quả nhiên, sau một đoạn thời gian ngắn ngủi, y nghỉ nghe Hình Thần Mục nói: "Đại ca ngủ đông hơn mười năm nay rồi, hiện giờ loạn đảng đã được trừ, là thời điểm nên trở về đế vị rồi."
Hiện tại là thời cơ tốt nhất để Hình Thần Tu đoạt lấy ngôi vị hoàng đế này. Hai ngày trước, phản binh vây quanh hoàng thành, các đại thần không thể hoàn toàn tiến vào. Người trong hoàng thành cũng tận mắt thấy hắn bị trúng tên, thương thế thế nào cũng không cách nào định luận được.
Hiện giờ các đại thần đều ở ngoài điện lo lắng chờ tin tức, hắn sẽ mượn chuyện bị trúng tên giả chết để thoái vị nhường ngôi cho Hình Thần Tu.
Hình Thần Mục làm Thái tử mười năm, ba năm làm thiên tử, không phút nào dám lơi lỏng. Ngoại trừ mỗi ngày mấy canh giờ dành để ngủ ra thì hắn dường như dùng toàn bộ tinh lực của mình để vạch kế hoạch làm thế nào để vừa có thể trừ loạn đảng lại có thể an triều đình.
Hiện giờ rốt cục chuyện đã thành, nói không lưu luyến vị trí này thì quá giả dối nhưng trong lòng hắn hiểu rõ, ngôi vị hoàng đế này vốn nên là của Hình Thần Tu. Nếu không phải lúc trước Hình Thần Tu chủ động hi sinh thân mình, đừng nói ngôi vị hoàng đế, ngay cả chuyện hắn và mẫu hậu có thể sống sót ở nơi thâm cung này không thì còn chưa biết được.
Trong toàn bộ kế hoạch mà hắn vạch ra, hắn đã sớm chuẩn bị sẵn con đường tương lai của mình rồi. Sau khi rời hoàng cung, hắn sẽ dẫn Trác Ảnh vân du bốn biển, du ngoạn ngắm sông núi đẹp đẽ khắp Nhiễm Dĩnh. Sẽ không còn lo lắng hay băn khoăn gì nữa, không cần lúc nào cũng phải để ý đến lời bình phẩm của người ngoài nữa. Mỗi ngày đều sẽ vô cùng an nhàn thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
Ngẫu nhiênTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...