Chương 69: Phản đối

428 40 1
                                    

Editor + Beta-er: ToruD

Nghi hoặc của Trác Ảnh đã nhanh chóng được giải đáp.

Sau khi Hình Thần Tu và Vệ Diễn thành hôn được hơn nửa tháng, Hình Thần Mục nhận được mật tín được gửi từ phủ Tướng quân, Hình Thần Tu có thai.

Chuyện này có thể gạt được Vệ Diễn nhưng thông tin được chuyển đến Ảnh vệ quân rồi mới được đưa tới Hình Thần Mục. Về phần Trác Ảnh, thật ra Hình Thần Mục không muốn gạt y nên hắn vừa ôm Trác Ảnh trong lòng vừa giải thích thật kĩ càng chuyện Hình Thần Tu dùng dược để bản thân có thể mang thai cũng như tính toán sau này của Hình Thần Tu.

Sau khi Trác Ảnh nghe xong nhất thời không biết nên nói gì, vừa cảm thấy Hình Thần Tu rất dũng cảm khi thực hiện nó lại cũng rất bội phục và hâm mộ y.

Hình Thần Mục hiểu quá rõ Trác Ảnh, vừa thấy sắc mặt của y đã lập tức hỏi: "A Ảnh, ngươi biết từ lâu rồi sao?"

Trác Ảnh đành phải nói: "Trước đó có gặp Hầu gia ở khu săn bắn, ta từng hỏi Hầu gia vì sao lại đồng ý hôn sự của bọn họ, Hầu gia đã nói ta biết tính toán của Vương huynh."

Hình Thần Mục nheo mắt, không truy cứu vì sao y chưa từng nhắc tới chuyện này với mình, trái lại lại đột nhiên nhớ tới một chuyện khác: "Cho nên lúc đó ngươi tham gia thi săn thú có liên quan tới chuyện này?"

Trác Ảnh đoán được kế hoạch của Hình Thần Tu còn trước khi săn bắn mùa thu diễn ra, việc đi nghe ngóng chuyện từ phía Vệ Lâm chỉ là bước cuối cùng mà thôi. Nhưng tất nhiên y không muốn giải thích chuyện đó, y gật nhẹ đầu: "Ừm, chuyện ta muốn cầu đó là ——"

Còn chưa nói xong, Hình Thần Mục đã hôn lên môi y không cho y nói nữa.

Hình Thần Mục nâng lấy hai gò má của y, đầu lưỡi cưỡng ép khớp hàm y mở ra, không để y có cơ hội nói chuyện, có hơi vội vàng khuấy đảo liếm láp trong khoang miệng y.

Sau khi tách ra, Hình Thần Mục gục trán dựa bên gáy y, có hơi sốt ruột nói: "A Ảnh, đừng nói nữa mà... Ta không muốn nuốt lời với ngươi nhưng chỉ có chuyện này ta không thể đáp ứng."

"Nhưng mà Mục nhi à, ta, ta cũng muốn ——"

Lại một nụ hôn nữa được hạ xuống, Hình Thần Mục nâng mông Trác Ảnh bế đứng cả người y lên, tiến về phía nhuyễn tháp nằm ở sau bức bình phong. Trong lúc đó, môi hai người vẫn luôn không tách ra, mãi cho tới khi Trác Ảnh cảm giác được lưng mình đang dán lên nhuyễn tháp thì Hình Thần Mục đã chậm rãi rải từng nụ hôn xuống phía dưới...

...

Ngày hôm đó mãi cho tới đêm khuya, Hình Thần Mục mới lại ôm Trác Ảnh ra Hiên Minh điện.

Trác Ảnh cũng coi như hoàn toàn hiểu rõ thái độ của Hình Thần Mục, đỏ mặt nói: "Để ta xuống, ta muốn tự đi."

Hình Thần Mục cứ ôm y mãi, chẳng phải ai cũng có thể nhìn thấy hai người đang làm gì trong Hiên Minh điện sao?

[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ