Editor + Beta-er: ToruD
Lúc này bên trong trấn Bắc quân, mấy người bọn họ quyết định lập tức mang binh hồi Loan thành. Ai cũng không ngờ rằng, lúc Vệ Diễn bắt đầu chỉnh quân thì trong quân lại nổi lên tranh chấp.
"Trác đại nhân không tiện lộ diện, trước tiên đợi ở đây đi, bổn vương đi xem thử."
"Chuyện tới nước này rồi có gì mà tiện hay không tiện nữa, thuộc hạ theo Vương gia đi xem." Trác Ảnh nhắm mắt. Trong lòng y biết rõ kế hoạch của Hình Thần Mục, chỉ sợ vừa lúc y rời khỏi hoàng thành thì đã tạo cơ hội cho Ninh Viễn xuất binh. Cho nên bất luận trong quân doanh có ai nhìn thấy y hay phát hiện ra thân phận của y thì đám phản quân kia cũng đã sớm biết rồi.
Lời nói của Hình Thần Tu đã kéo suy nghĩ rối loạn của y lại, giúp y thoáng cái đã tỉnh táo. trdtorud@wordpress.com
Hồi tưởng lại chuyện mà Hình Thần Mục làm suốt một năm qua, từ chuyện phái Hình Thần Tu đến trấn Bắc quân "giám thị" Vệ Diễn, rồi lại phái một nửa Cấm vệ quân tới trợ giúp trấn Bắc quân, sai Nghiêm Thanh tiếp cận Tiểu Oánh rồi thỉnh thoảng truyền ra ít tin tức, tiếp đến là khiêu khích Thái hoàng Thái hậu bức bà ta tự sát kích thích đám Ninh Viễn. Từng sự việc một không có cái nào mà không phải là dẫn dụ Ninh Viễn xuất binh cả.
Hình Thần Mục giao hổ phù cho Hình Thần Tu, chờ ngày Hình Thần Tu chân chính lộ diện. Ngày ấy ở yến hội, hắn vừa khiêu khích đám người Ninh Viễn lại đẩy y rời khỏi hoàng thành, đều là do hắn cố ý tạo cơ hội cho đám Ninh Viễn.
Trong toàn bộ kế hoạch của Hình Thần Mục, hắn sớm đã cân nhắc tất cả mọi chuyện. Hắn lấy chính mình làm mồi nhử chỉ để bảo hộ cho ba người.
Đầu tiên là phái Hình Thần Tu tới trấn Bắc quân, tiếp đến là cho Vệ Lâm hộ tống Thái hậu xuất cung đi Thượng Thanh tự cầu phúc và cuối cùng là —— Trác Ảnh.
Nghĩ đến đây, trong đáy mắt Trác Ảnh dâng lên một cỗ chua xót. Nhưng y không cho phép chính mình lại mất khống chế trong phút chốc tại thời điểm này, y không ngừng tự nói với chính mình, y tin tưởng Thánh thượng của mình, y tin tưởng Thánh thượng nếu mưu đồ lâu như vậy tất nhiên đã chuẩn bị chu toàn rồi mới có thể hành động. Hơn nữa, bên trong hoàng thành vẫn còn một nửa Cấm vệ quân cùng với năm nghìn Ảnh vệ quân hộ vệ.
Mà chuyện y cần làm lúc này đó là cùng Hình Thần Tu, Vệ Diễn mau chóng dẫn binh mã hồi Loan thành...
Trác Ảnh đi theo Hình Thần Tu rời khỏi lều chính, ảnh vệ vốn canh gác bên ngoài lập tức đuổi kịp. Hình Thần Tu suy tư một lát, nói với Trác Ảnh: "Ngươi bảo bọn họ cũng chuẩn bị tốt để chuẩn bị trở về đi."
Trong quân có gần trăm ảnh vệ trước đây được phái đi theo âm thầm bảo hộ Hình Thần Tu, hiện giờ nếu Trác Ảnh đã tới đây, hiển nhiên việc chỉ huy Ảnh vệ quân sẽ để y tiếp nhận.
Trác Ảnh gật đầu, tầm mắt quét một vòng, nhanh chóng tìm được ảnh vệ dẫn đầu nhóm người, nói thẳng: "Thập Thất, ta sẽ đi theo Vương gia. Các ngươi đều trở về thu thập một chút đi. Nửa nén hương sau thì tập trung tại đây, hồi Loan thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dammei/Edited] Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi - 77 Gia miêu
DiversosTên gốc: Giá cá ảnh vệ nhĩ khai khai khiếu Tạm dịch: Vị ảnh vệ này, ngươi mở mang đầu óc chút đi Tác giả: 77 gia miêu Editor + Beta-er: ToruD Thể loại: Hoàng đế công x Ảnh vệ thụ, cường cường, sinh tử văn, ngọt, cung đình. Nguồn raw: khotangdammyfa...