01

1.9K 212 1
                                    

Tiếng nhóp nhép phát ra cùng những va chạm cơ thể trong không gian yên tĩnh này thật kích thích người nghe, hai thân ảnh đang quấn lấy nhau thành một thể trên giường đá tung hết cả chăn nệm sang một bên chính là nguồn cơn của những âm thanh đó. Trong không khí ngập tràn mùi sữa tươi cùng rượu vang kết hợp hoà quyện vào nhau tưởng chừng không hề hoà hợp lại tạo nên một hương vị gây nghiện, mùi sữa tươi nồng đậm vì phát tình còn hương rượu vang lại như bao bọc lấy toàn bộ vị sữa kia không cho thoát ra ngoài.

Taehyun ở trên giường không hề dịu dàng như anh của thường ngày, có chút hết mình và mạnh bạo của một alpha điển hình, không lưu tình ra ra vào vào trong cơ thể người dưới thân. Từng đợt tấn công của anh lại như mang theo toàn bộ chân tình mà đâm vào, là một người sống bằng lí trí, Taehyun thường xuyên phải đè nén bộ mặt lệ thuộc vào cảm xúc của mình. Duy chỉ có lúc giao hoan gã mới phó mặc bản thân hoàn toàn cho con tim điều khiển và ngay lúc này đây, nó đang gào thét tên Choi Beomgyu đến muốn rơi ra khỏi lồng ngực.

Beomgyu nức nở ôm chặt lưng của Taehyun, tiếng vừa là thút thít lại vừa có ý cười trong đó, cậu thật thoải mái mặc dù không hề dễ chịu một chút nào. Hai bàn chân cong chân vì khoái cảm quá mãnh liệt trong kì phát tình lại còn được alpha phục vụ không ngừng, đút no con sói trong cậu khiến đầu óc Beomgyu như muốn nổ tung ra thành triệu mảnh.

Cậu thật sự muốn được nhìn thấy Taehyun lúc này, đó chắc chắn là một dáng vẻ mê người đến không ai cưỡng lại được. Một alpha vô cùng lịch thiệp hoàn toàn biến mất nhường chỗ cho con sói khát tình đến muốn ăn tươi nuốt sống Beomgyu hẳn là vô cùng quyến rũ. Beomgyu không nhìn được nhưng cậu nghe được, cậu nghe thấy tên mình được Taehyun gọi bằng chất giọng trầm của anh, khi thì nhỏ nhẹ an ủi khi lại khàn khàn đê mê. Xúc giác của cậu cũng phát triển hơn người bình thường một chút, những khi Taehyun chạm vào lan da mịn màng và mát lạnh của cậu, đặt lên đó những nụ hôn vụn vặt hay những dấu ngân đỏ đau nhói cũng đều khiến Beomgyu hạnh phúc.

- Taehyun... Taehyun...

Người ở trên hôn môi Beomgyu, đưa lưỡi vào khoang miệng nóng bỏng và đi tìm mọi ngóch ngách còn sót lại một chút hơi thở hương sữa tươi nào, gã muốn mọi thứ thuộc về Beomgyu đều có dấu ấn của gã. Ở dưới đẩy nhanh tốc độ khiến cả hai sướng phát điên, đều sắp ra cả rồi nên gã muốn đạt đến đỉnh điểm thật nhanh để còn buông tha cho cơ thể nhỏ bé ở dưới đã bị gã dằn vặt vài tiếng rồi.

- Anh... anh... em sắp...

Taehyun ừm nhẹ một tiếng, hai tay nắm chặt ga trải giường đâm một nhát thật sâu thật mạnh chôn vùi cậu nhỏ của mình trong cơ thể Beomgyu, phát tiết ra toàn bộ tinh dịch của mình vào trong đó mà không muốn một giọt nào nhỏ ra ngoài cả. Gã gầm lên khi tất cả tinh dịch của gã bắn trọn vẹn vào bên trong ẩm ướt nóng bỏng của Beomgyu, sói con phía dưới dường như rất phối hợp cùng gã mà cũng bật ra tiếng rên dài khản đặc vui vẻ đón nhận đặc ân được gã ban cho như vậy.

Beomgyu hoàn toàn vô lực, khuôn mặt đỏ ửng thoả mãn hô hấp khó khăn sau một màn vận động kịch liệt cùng người em yêu mến, hai tay em chuyển từ bấu chặt sang nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trần đầy những vệt cào của móng tay em. Gã cũng không còn hung dữ như muốn đâm rách cái lỗ nhỏ của em nữa, rút ra phân thân dính đầy dịch trắng rồi ôm lấy Beomgyu trong vòng tay của mình. Gã đặt đầu cậu tựa vào lồng ngực mình, nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại kia xoa vuốt khắp bụng gã như một cách nghịch ngợm sau khi làm tình.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ