Ngoại truyện 9 (1)

617 58 0
                                    

< 💌 Có cảnh gấu bố sinh gấu con, nếu bạn không thích thì chương này sẽ không ảnh hưởng đến mạch truyện chính nên các bạn có thể lựa chọn bỏ qua. >

-----------

Những năm gần đây hình thức sinh nở tại nhà rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu hoặc những gia đình có điều kiện kinh tế, sở dĩ bệnh viện luôn rất đông đúc và không thuận tiện cho người nhà bệnh nhân được cùng một lúc nhiều người vào với sản phu nên càng lúc nhu cầu muốn tổ chức sinh tại gia càng cao.

Nhận thấy sự tiềm năng của dịch vụ này, nhiều bệnh viện đã công khai thêm một chức năng đặt mua gói kinh doanh béo bở trên, ở đó sản phu sẽ được hỗ trợ bằng những bác sĩ có tay nghề chuyên nghiệp nhất để phòng tránh vạn nhất xảy ra, những thiết bị y tế tối tân cũng sẽ được đưa đến nhà bệnh nhân để hỗ trợ quá trình hạ thuỷ đưa đứa trẻ an toàn chào đời, đảm bảo mọi phát sinh dù xấu nhất vẫn có thể ứng biến ngay lập tức.

Beomgyu rất thích dịch vụ này bởi vì lần trước sinh Beomhyun em đã rất cô đơn, cũng vì khó sinh mà bác sĩ cũng chẳng cho Terry vào với em luôn. Thời điểm em yếu đuối nhất cần được an ủi nhất lại chỉ có một mình đối diện cùng các bác sĩ và nỗi sợ, em vẫn còn nhớ như in lúc đó cũng chỉ có tiếng của những y tá liên tục cổ vũ và trấn an em, hướng dẫn em phải làm sao để thoải mái vaf dễ sinh nhất.

Cái em cần là người thân, những người em có thể tin tưởng và cảm thấy quen thuộc mới khiến Beomgyu hoàn toàn an tâm được. Do đó em rất lo lắng nếu lỡ như lại phải trải qua kí ức ấy một lần nữa, em muốn thấy Taehyun và anh Soobin, em muốn được chồng ôm vào lòng vỗ về.

Taehyun mặc dù ban đầu có vẻ không đồng tình lắm cũng chính vì lí do Beomgyu đã từng khó sinh mà ra, khi ấy chỉ có mỗi một đứa mà còn suýt mất đi Beomgyu thì bây giờ cả một cặp sơ sinh làm sao gã có thể yên tâm nổi. Taehyun chỉ là rất lo lắng cho sức khoẻ vốn không tốt của Beomgyu cộng với thể trạng không hề mập mạp dư dả thịt thà một tí nào, gã thật sự mong muốn em sẽ được bình an cùng hai con nhỏ đón hắn về nhà chứ không phải điều nguy hiểm nào đánh cược mạng sống của cả ba.

Nhưng mà cuối cùng thì Taehyun cũng phải chịu thua Beomgyu, ngoài mất một cục tiền lớn cho dịch vụ này còn mất thêm chi phí chỉ định bác sĩ, đây là một người có tiếng trong khoa sản của bệnh viện tuyến cuối lớn nhất thành phố.

Nguyên nhân sâu xa của quyết định này là điều Taehyun không thể chối cãi được: chuyện gấu bố từng khó sinh đã từng được chẩn đoán là do sự thiếu hụt tin tức tố của alpha mà rất cần thiết cho em bé mang cùng giống loài với Taehyun trong bụng, Beomhyun là một alpha nhưng ngoài việc hút toàn bộ chất dinh dưỡng từ cơ thể Beomgyu thì thứ tin tức tố omega của em không đủ cho thằng bé. Sản phu vốn dĩ thiếu thốn đi điều này đã có thể trạng cực kì yếu, thai nhi alpha lại càng khắc với thân thể người omega hơn tạo nên kết quả không ai mong muốn kia, Beomgyu thậm chí đã suýt mất mạng.

Tóm lại bởi vì Beomgyu đã khơi gợi lại cảm giác tội lỗi của Taehyun nên gã chẳng thể biện hộ bằng bất cứ điều gì, gã không thể phủ nhận được kiến thức y khoa kia của em là chính xác và 8 tháng thai nghén đã chứng minh điều đó rõ ràng nhất: Beomgyu cực kì khoẻ mạnh, các chỉ số rất tốt và dường như không có điều gì ngăn cản không cho phép em thực hiện việc sinh nở tại nhà cả ngoài Taehyun.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ