Kể từ sau buổi tối đó, Beomgyu không bắt gặp Terry một lần nào trong nhà nữa, chỉ nghe Soobin nói là Terry đang có thêm nhiều bệnh nhân hơn nên sẽ về muộn. Như vừa nhớ ra một chi tiết quan trọng, anh đưa chiếc đĩa trứng lòng đào để ở trước mặt Beomgyu rồi bổ sung thêm rằng cuối tuần này Terry sẽ dọn ra ngoài.
Em ngước mặt lên nhìn Soobin với vẻ bất ngờ nhưng biểu cảm đó rất nhanh đã được em thu lại, đưa mẩu bánh mì lên miệng rồi cảm thán một câu "vậy à.", Soobin nhún vai, tất nhiên anh sẽ không thấy có gì đáng nói trong chuyện này. Terry muốn một không gian riêng để thoải mái, anh ấy sẽ tiện lợi hơn trong việc mời bạn bè đến hoặc đơn giản chỉ là hưởng thụ cảm giác ở trong một mái nhà của mình. Cũng đều là người trưởng thành cả rồi, ai mà chẳng thích tự lập vẫy vùng trong khoảng trời riêng, với cả việc anh ấy ở đây cũng chỉ là tạm thời do vừa trở về Hàn Quốc chưa bao lâu thôi.
- Cuối tuần này Taehyun cũng về rồi, em đừng lo.
Beomgyu đâu có lo cho bản thân hay Taehyun, điều em bận tâm là tình bạn vừa chớm nở của em và Terry cứ thế chấm dứt hay sao. Em hiểu sự khó xử này của Terry và điều đó là bình thường nhưng em vẫn thấy tiếc thôi, anh ấy đã khiến em rất vui vẻ trong những ngày còn ở đây. Sau này họ sẽ ít khi gặp nhau, có lẽ là trong những dịp đặc biệt mà Taehyun mời Terry tới thì họ sẽ chào hỏi nhau vậy.
Em không phải một bé ngốc, càng không phải đứa trẻ cố chấp ngây thơ, em đã sớm nhận ra Terry đối với mình không bình thường. Nhưng em cho rằng đó chỉ là cơn cảm nắng nhất thời, có thể anh ấy chưa từng gặp ai giống như Beomgyu nên anh ấy nảy sinh cảm giác thích thú thôi, em cũng không muốn kéo dài sự hiểu nhầm vì nó sẽ không tốt cho ai cả. Bên cạnh em có Taehyun, em yêu người đó và gã cũng dành cho em một vị trí đặc biệt trong tim, em không cần bất cứ ai xen vào sự hạnh phúc này của em.
Gọi là cuối tuần nghe thật xa, cũng chỉ hai ngày nữa thôi Taehyun sẽ về, em nhớ gã sắp chết rồi. Soobin vừa ăn sáng cùng em vừa liếc nhìn biểu cảm trên gương mặt Beomgyu, cứ định hỏi rồi lại thôi, sau cùng anh cầm điện thoại lên vào mục tin nhắn. Cái tên Yeonjun chết tiệt không biết lấy tài khoản kakao của anh ở đâu mà rất chăm chỉ nhắn tin, sáng trưa chiều tối đều thấy tin nhắn của hắn, đôi khi là khoe một bữa ăn đôi khi lại hỏi thăm vài câu không đầu không đuôi.
Thật ra do cả hai cùng làm chung một công ty nên có rất nhiều nỗi niềm công sở họ đều có thể chia sẻ cùng nhau, Yeonjun hiểu rõ điều khiến Soobin mệt mỏi và thỉnh thoảng Soobin cũng cho hắn được mấy lời khuyên về vấn đề của hắn. Điểm số của Yeonjun trong mắt Soobin coi như cải thiện một chút, anh nghiêng về trường phái thực tiễn nhiều hơn, mấy năm nay cũng không có ai ngoài Beomgyu hay đôi khi là Taehyun hỏi thăm anh.
Đúng, Soobin cũng có một số giây phút cảm thấy ghen tị với hai đứa em của mình, tình cảm của Taehyun và Beomgyu rất tốt rất mặn nồng. Anh làm sao chưa từng ghen tị hay khao khát mình cũng có một mối tình tương tự cơ chứ, chỉ là tiêu chuẩn của Soobin khá cao, tài giỏi như Taehyun hoặc xinh xắn như Beomgyu thì cũng không thấp nhỉ? Ít ra xung quanh Soobin chỉ tồn tại có hai người như vậy đó là Kang Taehyun và Choi Beomgyu, cả hai đã yêu nhau mất rồi nên tóm lại là chẳng còn ai vừa mắt Soobin cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
Hayran KurguKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.