Taehyun vẫn vậy, vẫn ngày ngày mặt dày buổi sáng đến chung cư của Beomgyu mà đưa hai bố con đi làm đi học, chiều lại lật đật cùng Beomgyu đến trường tiểu học để đưa Beomhyun cùng nhau về nhà. Mọi thứ diễn ra như một thói quen đến mức người trong cuộc cứ ngỡ đây là điều hiển nhiên, chẳng có gì cần phải hỏi hay thắc mắc cả.
Beomhyun quý chú Taehyun lắm, những khi Beomgyu bận rộn tăng ca thì cũng không phải nhờ Soobin nữa mà toàn đích thân Taehyun đến trường đón con trai, tất nhiên là với khẩu trang cùng kính đen rồi. Dẫn thằng bé đi ăn uống linh tinh hoặc đến quán cà phê cún của Soobin để chơi với Cookie, cũng có lúc sẽ là bỏ con trai ở đấy luôn mà trở về công ty phụ giúp Beomgyu. Nói chung, việc cả hai giống như hình với bóng bắt đầu được nhiều người chú ý và bàn tán.
Ai cũng biết Beomgyu có một đứa con trai năm nay đã 6 tuổi nhưng ngoại trừ những cái tên trực tiếp liên quan đến mạch chuyện chính, chưa một ai nghe Beomgyu kể về người cha kia của con mình. Tuổi Beomgyu còn trẻ và em cũng khá lễ phép, rất đáng yêu chan hoà với đồng nghiệp nên được các chị lớn hơn xem như em trai mà đặc biệt quan tâm, nhiều lần có hỏi dò về sự khó khăn trong việc làm gà trống nuôi con.
Hôm nay phòng kế toán có một buổi liên hoan nho nhỏ, tất cả mọi người đều kéo nhau ra một quán thịt nướng ngoài lề đường gần công ty. Trên con đường đi bộ đến đó lại vô tình bắt gặp Taehyun đang trở vào trong toan lên với Beomgyu, thế là các chị niềm nở mời luôn gã đi. Cũng phải nói là do phòng kế toán đa phần là nữ nên chỉ số yêu thích giám đốc Kang đẹp trai rất cao, lại nhiều người vẫn còn độc thân đấy, cơ hội trời ban thế này ai lại không bắt lấy.
Các chị cứ mời lơi cho vui mồm thế, nghĩ bụng chắc giám đốc Kang chẳng chịu đi đâu, người đàn ông bận rộn này vẫn gắn liền với hình ảnh suốt ngày dính tới công việc mà. Rốt cuộc bởi vì đầu óc của người hay phải tính toán chiến lược nhảy số rất nhanh, vừa nhìn thấy Beomgyu ở đấy nên gã liền đồng ý, cũng không rõ mình sẽ đi đâu nhưng ở đâu có gấu con thì ở đấy liền có Taehyun.
Cứ như vậy mà trong sự hân hoan và phấn khích của các chị em phòng kế toán, hiện tại Taehyun đang ngồi cạnh Beomgyu trong quán thịt nướng, rất chăm chỉ nướng ra bao nhiêu là thịt, lại rất nhiệt tình gắp vào bát Beomgyu.
- Này, trưởng phòng Choi quen biết giám đốc Kang như thế nào vậy? Cách nhau nhiều tuổi như thế, không tính là dễ dàng có dịp đi...
Một người lên tiếng hỏi sau khi thấy Taehyun đưa một cuốn thịt được gã cuộn gọn gàng trong rau xà lách mà đưa vào tay Beomgyu, quan hệ của hai người thoạt nhìn thì thấy tốt như vậy, với lại dựa vào radar phát hiện sự khả nghi chạy bằng cơm của phụ nữ thì trên bàn ăn, các cặp mắt đều đánh giá chắc chắn cả hai đã biết nhau từ trước khi Beomgyu vào làm ở công ty.
- Là lúc đi du học ở Mỹ, em có quen biết với anh trai của Taehyun.
Không ngờ nói ra điều này lại giống như Beomgyu vừa kích động đám đông hơn, mọi người bắt đầu nhao nhao lên tới tấp cảm thán Beomgyu đúng là kiếp trước cứu cả thế giới nên kiếp này mới trúng số độc đắc, được chiêm ngưỡng dung nhan của cả hai người con trai nhà họ Kang lừng lẫy trong giới kinh doanh. Tốn biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí về việc hai quý tử của họ Kang đến giờ vẫn mải mê lo lắng cho sự nghiệp, độc thân không một bóng hồng kề cạnh, cũng chưa từng trả lời bất cứ câu hỏi nào quá cụ thể về vị trí vợ yêu tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanficKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.