08

896 106 3
                                    

Yeonjun đang ngồi ở nhà ăn công ty cùng với Soobin, dạo này mối quan hệ của cả hai tốt lên không ít, thông qua nhận định của riêng Yeonjun thì là vậy. Soobin đã chấp nhận tiếp xúc với hắn nhiều hơn mặc dù vẫn chỉ là những cái đảo mắt kinh thường trước khi đồng ý, Yeonjun biết Soobin là một người tốt bụng thậm chí có phần hơi buồn cười nhưng trước mặt người khác, anh vẫn là một thư kí Choi khó gần và nghiêm túc trong công việc.

- Nghe nói hôm nay giám đốc Kang sẽ về nước nhỉ, tôi có thấy trên tin tức.

Hắn nhìn thấy anh Soobin đã không vui vẻ gì từ sáng, trên gương mặt độc một dòng chữ "nhà có Bin dữ xin đừng lại gần" in hằn trên trán, không khí u ám bủa vây xung quanh đằng đằng sát khí. Chuyện Soobin không bao giờ thèm chủ động bắt chuyện cùng mình thì Yeonjun quen rồi, nhưng hôm nay anh lạ lắm, tâm trạng có vẻ thật sự tồi tệ. Yeonjun cũng không muốn bầu không khí cứ mãi lặng yên thế này cho nên mới hỏi bâng quơ một câu, nào ngờ đến mở miệng trả lời Soobin cũng chẳng buồn làm, chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

Soobin rất thích ăn và hưởng thụ cảm giác được ăn ngon, lúc nào khi ăn anh cũng vui vẻ đến híp cả mắt, cho thức ăn đầy một mồm rồi nhai như một chú thỏ. Thế mà đĩa trứng ốp đã bị anh chọc sờ gần cả tiếng vẫn chưa xong, Yeonjun không định hỏi về những chuyện cá nhân như thế này nếu Soobin đã không tự kể, hắn tuy có mồm mép tép nhảy thật nhưng không phải người nhiều chuyện.

Chỉ là nhìn anh cứ không vui làm hắn cũng không cười nổi, hắn đẩy một hộp sữa dâu đến trước mặt  Soobin làm anh giật mình ngẩng đầu lên.

- Trứng đã bị anh nghịch đến không ra hình thù gì nữa rồi, anh nên uống sữa đi.

Soobin nhìn Yeonjun một chút rồi cầm hộp sữa lên, không phải anh cố tình làm tâm trạng của mình ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người mà là trong lòng anh quá khó chịu đến mức không thể đeo một chiếc mặt nạ khác lên được. Soobin vuốt mặt rồi nói xin lỗi với Yeonjun, anh không muốn bất lịch sự với hắn như vậy khi cứ trông như đưa đám cùng hắn cả buổi sáng.

Yeonjun có thể không hiểu nguyên nhân khiến Soobin sầu não nhưng hắn sẽ cố gắng để khiến Soobin cảm thấy tốt hơn, ví dụ như hiện tại đi, hắn đã hỏi xem liệu tối nay Soobin có muốn ra ngoài ăn tối cùng hắn hay không. Soobin không cần thiết phải tâm sự cùng Yeonjun nếu không muốn, chỉ là nếu được, Yeonjun vẫn thích được trở thành người sẽ cùng Soobin trải qua nỗi buồn.

Soobin nheo mắt, thật ra Yeonjun không có lí do gì để đối xử tốt trên mức cần thiết với anh như vậy, nếu có thì chắc hẳn nó cũng sẽ liên quan đến công việc mà thôi. Tối nay Taehyun sẽ trở về sớm, có lẽ cũng nên cho Beomgyu và em ấy thời gian giải quyết mâu thuẫn của cả hai, Soobin vẫn nên đi đâu đó thì hơn. Anh liền gật đầu đồng ý với Yeonjun, vừa hay tên này có khẩu vị rất khá, nói chung là cũng có đam mê bất tận với ẩm thực giống như anh nên anh khá hài lòng và chờ mong.

Yeonjun nhoẻn miệng cười, tâm trạng của hắn bỗng vui lên nhiều lắm, anh chống tay lên cằm nhìn Soobin mà khúc khích.

- Có điên không? Tôi đổi ý bây giờ.

Nói rồi Soobin đứng dậy rời khỏi nhà ăn, cái tên cợt nhả này bao giờ mới làm người ta hết ngứa mắt.

-------

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ