Beomgyu từng tự hỏi có phải một omega trên đời này sẽ luôn cần có một alpha đúng không, liệu cái thiên chức phục tùng, lệ thuộc vào một giống loài thủ lĩnh đó có chừa bất cứ ai ra không, ví dụ như chính mình?
Lúc Beomgyu mang thai con trai đã suýt chút nữa thì trầm cảm, phần vì quá nhiều chuyện mệt mỏi đã xảy ra trong khoảng thời gian này, phần lại vì cơ thể thiếu đi sự an ủi từ tin tức tố của alpha đã đánh dấu em. Từ một người rất biếng ăn, Beomgyu đã luôn cố gắng nuốt xuống từng loại chất dinh dưỡng để bù đắp cho cơ thể, em đã mất đi alpha của mình thì không thể mất cả đứa con trong bụng. Cho nên có đôi khi Beomgyu cảm thấy cuộc đời em sao nhiều biến cố quá, có phải muốn bức ép em đến bước đường cùng không mà nhất định khiến em phải chán chường thế này.
Nực cười là người luôn dùng hành động để chứng minh bản thân yêu Beomgyu nhiều đến mức nào như Terry lại thiệt thòi không hề nhận được chút hồi đáp dù ít dù nhiều từ em, còn căn nguyên của mọi vấn đề là Taehyun thì lại có thể dễ dàng có lại được Beomgyu chỉ bằng mấy lời nói ngọt ngào. Hoá ra vấn đề không phải cách người khác đối xử với bạn ra sao mà là cách bạn nhìn người đó như thế nào sẽ quyết định mọi ý thức về người ta, bao gồm cả cảm xúc và sự nhìn nhận. Có lẽ cũng vì thế mà Beomgyu 5 lần 7 lượt ngầm đồng ý khi Taehyun muốn tiến vào cuộc đời mình, lần nữa, bởi vì em yêu gã.
------
Lúc Beomgyu từ từ mở được mắt ra thì trời đã sáng, từng tia nắng hắt vào từ cửa sổ thông qua tấm rèm khiến em chói mắt mà nhíu mày. Gấu bố đưa tay lên che tầm mắt lại rồi bắt đầu nghĩ về những gì đã xảy ra ngày hôm qua để đảm bảo đấy chỉ là mơ chứ không phải hiện thực, nếu chỉ là mộng thì hẳn là dư âm khá lâu khi mùi hương của tin tức tố rượu vang cứ thoang thoảng trên chóp mũi em chẳng rời, chứ như muốn nhắc nhở em về sự tồn tại của Taehyun.
Beomgyu tiếp tục nhìn thấy chiếc túi đựng máy tính không thuộc về em trên bàn làm việc của mình và một chiếc đồng hồ đeo tay đặt gọn gàng trên tủ đầu giường, vậy là thật chứ không phải mơ rồi, Taehyun và em đã rất cuồng nhiệt đêm hôm qua. Bỏ quên tất cả những rào cản mà Beomgyu mang lên mặt ra sau đầu, em hoàn toàn trở thành một omega nhỏ xinh quy phục aloha của mình và để mọi chuyện tiến triển theo bản năng.
Gấu bố thầm mắng chửi chính mình là đồ ngu khi lại chiều theo tiếng gọi của con tim, mọi việc sẽ rất khó xử cho Beomgyu và cả Taehyun trong việc giữ nguyên mối quan hệ này ở mức đồng nghiệp. Gấu bố ngồi dậy xoa xoa chiếc eo đau nhức, có lẽ em đã quá già nua cho tất cả những chuyện này, ý em là em đang là một thanh niên 24 tuổi với một khung xương của người 54 tuổi.
Lê tấm thân lười biếng và có phần không khoẻ cho lắm ra ngoài phòng khách, em liền ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức phát ra từ bếp cùng với tiếng cười khúc khích của Beomhyun, hẳn là thằng bé đang ăn rồi.
Quả nhiên là vậy, đúng là Taehyun đang ngồi đối diện với Beomhyun cho nó ăn bữa sáng, con trai vui vẻ xúc từng muỗng trứng chiên ngon lành cho vào miệng trong khi chân đang đung đưa dưới ghế.
- Dậy rồi sao?
Gã ngồi dậy khi thấy Beomgyu đứng lấp ló ở cửa bếp, bởi vì sáng nay khi gã thức dậy trước thì gấu bố vẫn còn ngủ ngon trong chăn nên bản thân không nỡ làm phiền Beomgyu, tự mình đi ra ngoài phòng khách trước. Bé con Beomhyun đi ngủ sớm nên dậy cũng sớm đang ngồi ôm thỏ bông xem hoạt hình pororo trên ghế với đôi mắt chăm chú, nguyên lai là bình thường nếu thằng bé tỉnh trước thì sẽ không thèm gõ cửa mà tự động đi vào gọi Beomgyu dậy cùng, nhưng sáng nay hai người lớn đã khoá trái cửa phòng thây.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanfictionKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.