29

545 65 2
                                    

Như mọi ngày Taehyun sẽ luôn mua một cốc cà phê ở phía ngoài toà nhà sau khi gửi xe vào bãi, quán cà phê này đã gắn bó nhiều năm cùng gã kể từ khi làm ở đây rồi. Nếu nói hương vị xuất sắc thì cũng không phải, chỉ là độ đắng vừa đủ cộng với hương thơm pha lẫn một ít chocolate nhẹ nhàng, gã không hảo ngọt nên chỉ là vị ngọt nơi đầu lưỡi là vừa đủ. Taehyun thích uống một li americano hơn, chỉ cần vậy là đã dư dả cho một buổi sáng tỉnh táo làm việc đầy năng lượng.

Trước khi thả gấu con ở gần công ty thì gã luôn hỏi em có muốn uống cà phê không, nếu câu trả lời là có thì sẽ luôn có giám đốc Kang mang đến tận bàn cùng một chiếc bánh ngọt được bọc giấy bóng xinh xắn đi kèm sau đó ít lâu. Còn nếu câu trả lời là không thì vẫn là một món bánh ngọt nào đó nhưng đi cùng chai nước ép trái cây, quán cà phê trước cổng công ty thay đổi thực đơn nước ép mỗi ngày, hôm thì món này hôm lại món khác đảm bảo khách hàng sẽ luôn bất ngờ.

Đã một tháng trôi qua từ cái đêm ấy và tròn hai tuần kể từ khi Taehyun đưa ra lời đề nghị mình và Beomgyu nên đặt tên cho mối quan hệ của họ, ví dụ như là người yêu. Gã không đi thẳng vào vấn đề theo cách cục súc đến thế nhưng ý chính là vậy, sau khi vòng vo tam quốc từ việc Beomhyun đã lớn sớm muộn gì thằng bé cũng có quyền được biết người ba kia của nó là ai cho đến gã cảm thấy Beomgyu vẫn còn chút mặn nồng với mối tình của họ. Thuyết phục Beomgyu rất khó, gã nhận định chắc nịch sau khi thấy ánh mắt chẳng hề có chút nào xao động từ em, hoặc gấu bố diễn quá giỏi.

Điều đã khiến Beomgyu nói rằng em muốn suy nghĩ thêm về chuyện này đó là khi Taehyun nói rằng em có thấy cách chúng ta đã đắm chìm vào nhau không, cơ thể gã không hề nói dối, nơi tuyến thể suốt ngần ấy năm không hề lưu lại vết tích của bất cứ omega nào khác cho dù là một thoáng mùi hương hay bất cứ thứ gì. Một alpha đào hoa sẽ không giữ được mùi tin tức tố gốc mà sẽ luôn pha trộn một ít dư vị của các omega mà người đó đánh dấu, nếu là một omega đã từng bị alpha này kết đôi sẽ nhận ra ngay lập tức.

Beomgyu không và cũng chưa từng nghi ngờ sự chung thuỷ của Taehyun, ngày đó lí do chính khiến họ xa nhau cũng không phải sự lừa dối trong tình cảm kia mà. Beomgyu đã và vẫn luôn yêu Taehyun nhiều như vậy, giống như cách em cảm nhận được qua từng cú thúc êm ái mà gã trao cho em vào cái đêm đó, có sự nâng niu lại đem theo trân quý mà đi vào trong em chứ không phải một con sói đang đi tìm bạn tình để phát tiết.

Cho nên Beomgyu rất lưỡng lự, em vẫn còn nhớ ở giây phút cận kề sinh tử nắm chặt tay Terry, em đã ước rằng đó là Taehyun. Beomgyu muốn nếu đó là hình ảnh cuối cùng em được nhìn thấy thì nó nên là người em yêu để em có thể đem theo dằn vặt xuống địa ngục chứ không phải là để sự ám ảnh cho những người ở lại, cho nên Beomgyu càng muốn tự cho mình một cơ hội cũng muốn cho Beomhyun một mái nhà đầy đủ cả ba người.

Mặc dù em vẫn sợ hãi mọi thứ sẽ lại đổ vỡ giống như nó đã từng, hơn bất cứ ai Taehyun hiểu rõ điều này. Gã nói rằng sẽ không dùng những lời sáo rỗng để cùng em yêu đương, nếu em cần thời gian để củng cố điều em băn khoăn, gã sẵn sàng chờ đợi đến khi em lần nữa tin tưởng mình.

- Nhưng đừng lâu quá nhé, anh đã già rồi...

Taehyun năm nay gần 40 tuổi rồi trong khi Beomgyu chỉ đang ở độ đẹp nhất của người trẻ, ở giai đoạn vô cùng sung sức lăn xả ngoài xã hội hay có rất nhiều cơ hội để sai và được sai sau đó thoả thích làm lại cho đến khi nào đúng thì thôi. Taehyun thì khác, gã đã nên có vài đứa nhỏ chạy lon ton trong nhà chứ không phải một tên sắp đón tuổi trung niên mà vẫn theo đuổi một em omega trẻ trung tràn đầy sức sống như vậy, trông có nực cười không chứ.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ