Đêm đến, bóng đen bao trùm cả Seoul sầm uất nhộn nhịp, những ngọn đèn đường vẫn thắp sáng để soi đường cho những linh hồn cô quạnh. Cách trung tâm thành phố không xa có một căn biệt thự nhỏ, phải thêm tính từ nhỏ vì nó không hề phô trương bắt mắt tí nào. Căn biệt thự lấy tông đen với trắng làm màu chủ đạo, cửa khoá chặt kín và tối om, gia chủ cũng đã yên vị say giấc nồng trong phòng rồi. Giờ này còn ai thức nữa đâu, chỉ có tiếng gió xào xạc len qua những con phố vắng người thôi, một trong những giây phút yên ắng của tất cả mọi người.
Trừ một nơi, đó là phòng ngủ của Beomgyu.
Taehyun đặc biệt thích bản tính bạo dạn của chú sói omega trong Beomgyu, có thể ở ngoài em là cậu bé hay ngại và rất đề phòng với mọi thứ nhưng một khi ở trên giường, em lại tự tin và chủ động đến lạ. Giống như Beomgyu là một thực thể vốn tồn tại hai cá thể riêng biệt, một nhân cách xuất hiện vào ban ngày - trước mặt mọi người và nhân cách còn lại xuất hiện vào ban đêm - trước mặt Taehyun vậy. Gã ôm lấy cơ thể cao gầy của em dưới thân mình, đặt những nụ hôn lên khắp tấm lưng trần của em để an ủi, da thịt trơn nhẵn mát lạnh va chạm vào nhau khiến em không khỏi rùng mình.
Từ phía sau thúc một cú mạnh vào bên trong lỗ tròn đang chảy ra đầy dâm dịch làm cả cơ thể Beomgyu như bị đẩy về phía trước, em đưa tay đỡ lấy thành giường trước khi đầu nhỏ tròn vo sẽ va vào đấy. Gã cứ rút ra như đem theo cả vách ngăn nóng ẩm bên trong lối vào của em rồi lại xuyên xỏ nhanh đến mức nơi ấy không kịp đàn hồi, giống như cả cơ thể em đều bằng nhựa dẻo không đáy vậy.
Những tiếng rên ngoi ngóp như đang chết chìm trong ngoái cảm của Beomgyu càng khiến gã điên cuồng hơn, hai tay gắt gao bóp chặt lấy eo thon của em mà đâm một nhát lút cán, em nhỏ cũng ngửa cổ gầm lên một tiếng cao vút trước khi đón nhận những dòng sữa đục sệt phun trào vào giữa cánh mông của em như đang tưới đầy nước vào một bình hoa cổ dài. Mồ hôi chảy ra lấm tấm trên trán và những giọt nước mắt sinh lí chảy dài trên gương mặt em càng tô điểm khuôn mặt của Beomgyu, trông chúng như những viên kim cương sáng lấp lánh trên nền tuyết trắng vậy.
Beomgyu hít thở không thông đổ sập trên nệm, em có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích của Taehyun khi gã cúi xuống lật người em lại, ôm chặt em vào lồng ngực rồi hôn lên trán em. Đã là lần thứ mấy trong đêm đến nỗi cả hai không còn nhớ nữa, chỉ biết Taehyun đã dày vò Beomgyu rất lâu, từ dịu dàng cho tới bạo lực.
- Em ổn chứ?
Taehyun sờ lên chiếc bụng tròn tháng của người gã yêu, như đang sờ vào một món trang sức đắt tiền mà cẩn thận vuốt ve ngắm nghía. Nơi ấy vẫn phẳng lì hệt như chưa có gì xuất hiện, cũng đúng thôi, bây giờ tiểu tổ tông của gã chắc vẫn chỉ là một khối thịt không rõ hình thù bé xíu. Gã cực kì mong chờ đến ngày bé con của cả hai biết đạp, gã sẽ có thể cảm nhận được sự tồn tại của con một cách rõ ràng và chân thực, đôi khi điều này giống như một giấc mơ hơn.
- Em không sao cả, chỉ là muốn được bên anh nhiều hơn nữa.
Beomgyu ôm lấy gương mặt góc cạnh của Taehyun, đặt tay lên gò má của gã rồi buông xuống bờ môi kia một nụ hôn nhẹ thành tiếng. Em dựa đầu vào ngực Taehyun lắng nghe tiếng tim đập, những hồi nhanh hơn bình thường làm em cảm thấy bản thân cũng có chút sức hút và thành tựu, khiến trái tim giám đốc Kang loạn nhịp quả là một điều khó vô cùng mà không phải ai cũng làm được đấy. Beomgyu mỉm cười đặt bàn tay nhỏ nhắn của mình lên trên mu bàn tay cứng cáp của gã - nơi vẫn kiên trì mát xa nhẹ nhàng cho bụng Beomgyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanficKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.