Ngoại truyện 10

898 78 9
                                    

Minji và Minhwang càng lớn nét lại càng khác nhau, dù rằng vốn dĩ là sinh đôi lại còn gần như cùng một lúc nhưng ngoại hình cực kì không tương đồng, đứa con gái mang theo những nét đặc trưng của Beomgyu và bé trai lại chính là phiên bản thu nhỏ của Taehyun. Minji hiền lành bao nhiêu thì Minhwang sẽ nghịch ngợm bấy nhiêu, mặc dù nói là vậy nhưng chỉ là Minhwang từ bé đã thể hiện bản tính rất mạnh của mình, nếu có là hơi vô lí thì cũng do thằng bé nhỏ tuổi quá chưa hiểu chuyện mà thôi.

Có một lần Beomgyu đang ngồi xem tivi để hai đứa nhóc trong cũi tu mấy bình sữa, tự nhiên chả hiểu sao Minji lại oà khóc lớn xong rồi còn bò tận ra góc cũi thút thít. Beomgyu liền đi lại xem thì thấy ông trời con kia đã giật lấy bình sữa của chị, đã vậy còn nhân tiện khuyến mãi vào đùi Minji một vết cào nhỏ, bảo sao bé con sợ đến vậy. Beomgyu cũng hết cách, bây giờ có mắng thì thằng bé cũng chưa hiểu được chỉ tổ mệt mỏi, em liền thò tay bế Minji lên.

Thấy vớ được cứu tinh con bé liền nín khóc mà dựa khuôn mặt tròn trịa mũm mĩm vào vai ba nhỏ của mình, nước mắt vẫn còn vương trên đôi lông mi vừa dài vừa dày, nhìn rất tủi thân lại tội nghiệp. Minhwang thấy ba không làm thế với mình mà chỉ tiện tay vớt chị khỏi cũi liền mất hứng buông cả hai bình sữa ra, bám tay vào mấy thanh chắn kêu a a ớ ớ mấy tiếng, nó vẫn chưa biết đứng chứ nếu không hẳn là cũng nhảy tưng tưng trên đôi chân nhỏ xíu ngắn cũn cỡn rồi.

- Ai bảo con đánh chị, daddy chưa phạt con là còn may mắn đấy.

Thằng nhóc vô cùng bất mãn, nó tiếp tục kêu lên để thu hút sự chú ý của ba mình mà không được, mếu máo cũng khóc theo làm Taehyun trong phòng làm việc cũng phải chạy ra xem rốt cuộc là có chuyện gì. Gã chỉ thấy Beomgyu đang vỗ về Minji trên vai trong khi con bé tròn mắt nhìn xuống đất còn ở bên kia Minhwang đang há mồm khóc to ngồi trong cũi, thằng bé con chỉ mặc đúng một cái tã cho đỡ nóng nhìn sao cũng giống như đang ăn vạ.

- Lại làm sao đấy?

Taehyun bước tới bế Minhwang lên dỗ dành nó, mãi mà thằng bé vẫn mếu chưa chịu nín hẳn, mặt lộ rõ vẻ ấm ức nhìn Beomgyu bằng đôi mắt ngấn nước tròn xoe.

- Minhwang cào Minji đây này, lại còn giành sữa của chị nữa, em chịu thôi.

Lại nói trẻ con rất biết cách làm mủi lòng người lớn, cu cậu Minhwang biết được ba lớn bênh vực liền vục mặt vào hõm cổ Taehyun mà rưng rức khóc không thành tiếng, chốc chốc lại ngẩng lên nhìn gã như đang lôi kéo lòng thương hại. Đôi mắt thằng bé cứ như viên bi trong veo lại rất có hồn, Taehyun nhìn vào đó mà không khỏi cảm thấy tội lỗi, cả tim gan phèo phối chảy thành vũng nước.

Đành rằng tính cách của Minhwang hơi bạo lực lại rất hay ghen tị nhưng chưa bao giờ Taehyun chiến thắng được sự mít ướt của con trai út nhà mình, thằng bé chưa mọc răng nên lúc âm ê phát ra âm thanh nói chuyện cùng hai ba chỉ thấy được hàng lợi hồng hào, cười lên đáng yêu lắm.

- Sao con cứ bắt nạt chị mãi thế, con không yêu chị mình à?

Taehyun từ tốn hỏi cho ra nhẽ dù rằng cũng chẳng thể nhận được câu trả lời nào cả, tính Beomgyu từ sau khi sinh hai đứa bé ra thì không còn kiên nhẫn như xưa nữa, chỉ chọn lấy đứa ngoan ngoãn hơn mà trông nom cưng nựng, có lẽ cũng vì thế mà Minhwang có xu hướng không mấy yêu mến Minji. Cả hai cái bánh bao vẫn còn bé quá không thể nghe được đạo lí nghĩa là gì, càng chẳng thể sử dụng các hàm ý sâu xa của người lớn để giải thích cho chúng nó nên những lúc nhìn thấy Beomgyu bất lực thế này Taehyun chỉ đành thuận theo cho qua chuyện.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ