Ngoại truyện 3

602 65 3
                                    

Câu chuyện được viết dưới góc nhìn của Terry.

-------

Tôi yêu Beomgyu, đó là việc không cần phải bàn cãi và tôi cũng chưa bao giờ ngại đối mặt với chuyện này, mặc dù rất đau lòng nhưng tôi đã sớm chấp nhận sự thật rồi. Ở độ tuổi của tôi một số người bạn đã bắt đầu kết hôn và mời tôi đến chúc mừng cho họ, trên tấm thiệp luôn có một dấu cộng được viết vừa tinh nghịch vừa trang trọng, tôi cũng mong rằng một ngày nào đó có thể ghi tên Beomgyu vào phần để trống kia.

Giống như một vị khách lỡ chuyến, tôi đã không kịp bắt chiếc tàu khởi hành đến trái tim Beomgyu, tôi hiểu rõ em yêu Taehyun nhiều đến mức nào chứ không phải là tôi. Lần đầu tiên tôi nhận ra từ đáy lòng mình đã có chút nắng hạ cũng có chút mưa phùn, lại không thể thiếu sự rộn ràng chờ mong được gặp em, tôi biết bản thân không xong rồi. Em trong mắt tôi hiền lành lại ngoan ngoãn, không phải kiểu người sẽ nghe lời răm rắp mà ở em luôn có lí lẽ để phản bác một  điều gì đó không đúng ý mình. Người con trai tưởng chừng sẽ rụt rè ngại tiếp xúc với người lạ như em một khi đã đủ tin tưởng ai đó, em sẽ cực kì mở lòng đối đãi với người ta bằng cả trái tim.

Beomgyu luôn mỉm cười khi chăm sóc mấy chậu hoa hồng của em ngoài vườn, em nói rằng chúng khiến em cảm thấy hạnh phúc, em có chúng bầu bạn mỗi khi cô đơn. Ẩn giấu trong vẻ ngoài tươi sáng là một tâm hồn tự ti, em luôn cho rằng chính mình không đủ tốt với Taehyun, em trao cho hắn tất cả mọi thứ em có để phần nào bù đắp lại những điều em không thể làm. Em có một ước mơ tưởng chừng rất giản đơn nhưng lại thật xa vời, em muốn có gia đình nhỏ của riêng mình và trong nhà sẽ có tiếng cười đùa của trẻ con sưởi ấm.

Người tôi yêu đặc biệt khó ăn, em ghét rất nhiều thứ trên đời, thậm chí các món em ăn được thì em cũng đụng đũa rất ít lần. Nuôi em mập mạp tròn trĩnh có vẻ là một thử thách lớn với Taehyun rồi, mặc dù kĩ năng bếp núc của tôi sau những năm tháng tự lập ở nước ngoài và khi trở về Hàn Quốc cũng tính là khá tốt thế nhưng cũng chẳng giúp em béo lên được tí thịt nào. Trên cơ thể Beomgyu ngoài cái bụng to tròn đủ tháng ra thì em gầy đến đáng thương, những đốt xương rõ ràng trên cơ thể mảnh khảnh của em làm tôi lo lắng không thôi.

Thật ra em vốn dĩ muốn ngủ khác phòng với tôi cơ nhưng nhận thấy em gần như kiệt quệ về mặt sức khoẻ, em thiếu thốn tin tức tố của alpha đã đánh dấu mình đến cùng cực. Mặc dù tôi không thể cho em được thứ thuốc bổ đó mà em cần nhưng tôi tin rằng nếu ở gần một alpha khác tiết ra mùi vỗ về thì em sẽ không dần dần phát điên về tinh thần, tôi thương Beomgyu lắm mà không thể giúp em quá nhiều thứ.

Hàng đêm, tôi hay vòng tay từ phía sau lưng Beomgyu để ôm em vào lòng mình, tôi biết em cũng không ngủ được giống như tôi. Hít hà mùi hương sữa tươi từ gáy em mà giờ đây nó giống như sữa bột em bé vậy, cơ thể omega của em đã thay đổi kể từ tháng thứ 6 của thai kì. Điều này làm tôi vui lắm, bản thân hoàn toàn chìm đắm trong hương thơm dễ chịu mời gọi đó, cả những tiếng ư ử như cún con khi tôi hôn lên gáy em. Một điều tôi đặc biệt yêu thích ở Beomgyu trong giai đoạn này đó là em hơi dính người hơn bình thường, mặc dù chỉ là bản năng omega của em trỗi dậy thôi nhưng tôi sẽ không phủ nhận đã lợi dụng thời cơ mà có những đụng chạm cơ thể gần gũi với em.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ