10

1K 104 2
                                    

Soobin ngáp một tiếng rồi liếc nhìn đồng hồ, cũng đã sắp tới giờ ăn trưa rồi đấy, theo logic của anh thì làm người có thể thiếu gì cũng được trừ thiếu ăn. Châm ngôn cuộc sống của Soobin cũng chỉ vậy thôi không có gì quá cầu kì, nhất là bây giờ anh cũng không cần vắt óc suy nghĩ bữa nào sẽ ăn gì như lúc trước nữa rồi. Cứ đến bữa Yeonjun sẽ chụp ảnh đồ ăn rồi nhắn cho Soobin biết thực đơn hôm nay, đôi khi anh cũng khó hiểu lắm, vỗ béo người khác thật sự cũng là sở thích sao?

Vừa nhắc đến liền xuất hiện, tin nhắn của Yeonjun hiện lên màn hình điện thoại của Soobin kèm theo một hình ảnh, bữa trưa hôm nay đây rồi. Hắn dùng cách nhắn tin dạo gần đây rất hot ở giới trẻ Hàn Quốc mà nói "chân giò quyến rũ quá, chờ anh Soobin đến chiếm lấy các mĩ nữ đây!", anh đảo mắt, cái tên này tưởng mình còn trẻ lắm sao. Nể tình bức ảnh chân giò quả nhiên kích thích vị giác của người xem thật nên anh bỏ qua, Soobin nhanh tay thả một quả tim cho ảnh các "mỹ nữ" rồi trả lời bằng icon thỏ con ôm bụng than đói ọt ọt.

Ở bên kia Yeonjun cười nhếch mép, quả nhiên vẫn là anh Soobin mới là đồ ấu trĩ dễ bị dụ, chỉ cần ai có đồ ăn ngon thì sẽ chiếm được cảm tình của đồ thỏ này. Đợi Yeonjun cho ăn đến mập mạp mũm mĩm tròn thơm sẽ đem ra làm tiệc thỏ 9 món, đừng có mà coi thường trưởng phòng Choi nha, người ta cũng từng là một tay chơi có tiếng hồi còn thanh niên đó.

- Taehyun à, đến giờ ăn trưa rồi, trưa nay em vẫn ăn với Beomgyu à?

Soobin trước khi ra khỏi phòng làm việc của mình để xuống nhà ăn công ty thì đã chủ động vào phòng giám đốc để hỏi thăm đứa em này. Gần đây Taehyun hay ra ngoài dùng bữa với Beomgyu lắm, lúc thì ăn mì udon, khi lại là vịt quay Bắc Kinh, hôm qua thì ăn lẩu, nói chung là bao la không hôm nào giống hôm nào cả. Có vẻ sau sự kiện lần trước gã rất sợ mất em, muốn có thể dành thời gian cho em được chừng nào tốt chừng ấy, còn tranh thủ bồi dưỡng tình cảm của đôi bên nữa.

Đừng hỏi tại sao anh biết hết những điều này, Beomgyu không khác nào bạn khuê mật của Soobin cả, chưa kể lâu lâu Taehyun còn gửi ảnh bé con ăn uống vui vẻ cho Soobin xem nữa. Hôm kia gửi cho anh cả một chiếc video ngắn cảnh Beomgyu ăn dưa hấu từng miếng bé xíu một vô cùng đáng yêu, miệng nhỏ liên tục than thở rằng no quá no chết mất nhưng vẫn không ngừng nuốt dưa. Sao có thể giống Yeonjun lúc ăn đầy một bụng đến vậy, thà no đến chết chứ nhất quyết không để thừa dù chỉ là một hớp canh, điên mất thôi.

- Vâng ạ, một lát tài xế sẽ chở em ấy đến đây.

Như đang suy nghĩ gì đó, gã híp mắt rồi nhìn Soobin trong khi tay vẫn đang lướt xem giấy tờ trong máy tính bảng, mặc dù gã không quan tâm lắm đến việc ngồi lê đôi mách hay mấy chuyện bao đồng ở chốn văn phòng nhưng dạo này có mấy tin đồn cũng thú vị đã tới được tai gã. Ví dụ như chuyện mối quan hệ giữa trưởng phòng kinh doanh Choi và trợ lí Choi rất tốt, ồ vừa hay là cùng họ luôn này, quả là một sự trùng hợp. Người ta nói rằng không còn thấy thư kí Choi ăn một mình ở căn tin công ty nữa, không phải cô đơn lẻ bóng ăn hết cả một bàn đầy thức ăn mà đã có trưởng phòng Choi nhập cuộc cười nói rất vui vẻ.

- Anh Yeonjun là một người bạn khá thân với anh Terry, chào anh ấy giúp em nhé!

Taehyun mỉm cười tắt máy tính bảng trên tay rồi gã cũng đứng dậy rời khỏi phòng làm việc, Beomgyu đã đến rồi, gã không muốn em phải chờ đợi quá lâu. Soobin bị bỏ lại trong phòng làm việc mà ngẩn người, anh còn chưa hề nói bản thân sẽ đi ăn cùng Yeonjun đấy, sao lại biết được.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ