Soobin dắt Beomgyu đi vào gần đến phòng khách, trong mắt thoáng thấy ông Kanami đang sững sờ pha lẫn bối rối ngồi đó, cũng phải thôi. Cũng đã mấy năm rồi ông chưa được nhìn thấy con trai mình, một thời gian dài mất liên lạc tưởng là đã lạc mất Beomgyu nay lại một lần nữa trông thấy, thằng bé trông khác xưa quá. Vẫn là đôi mắt to tròn với hàng mi dài giống bà Heemin như đúc, chiếc mũi cao xinh xắn cùng đôi môi mỏng trông như hai cánh hoa đào e ấp. Làn da trắng và khuôn mặt bé xíu đó ông không thể nhận nhầm, từng đường nét rõ ràng đều gợi nhắc cho ông về nhân tình cũ quá cố.
- Là ai cho cháu vào đây vậy? Quản gia của cái nhà này đều bỗng không biết trên dưới nữa sao?
Bà Kang chỉ nhẹ nhàng hỏi một câu, bà đã sớm biết Beomgyu có điều gì đó che giấu rồi nhưng chỉ không ngờ kẻ đồng phạm lại là ai đó tồn tại trong căn nhà này, xem ra chuyện này cũng được lên kế hoạch lâu rồi. Bà thật sự tò mò thằng bé này sẽ diễn trò gì ở đây nên không có ý định can ngăn, cho Taehyun thấy được tiểu tình nhân của gã ghê gớm đến mức nào rồi một đường cấm qua lại cho dễ dàng. Dựa vào Beomgyu thì không đủ sức đe doạ tới bà, cũng không có liên quan gì đến họ Kang cả, xem ra là đến vì ông Kanami rồi.
Kai từ phía cửa ra vào đi tới, cúi đầu chào Soobin rồi mỉm cười nhìn Kang phu nhân thay cho câu trả lời. Có lẽ trên đời này không chỉ có một mình Kang phu nhân biết "chơi" mà những người khác đã sớm thuộc lòng luật lệ trong ván bài này rồi, đúng như Beomgyu đã từng nói vậy. Ai là quân chốt ai là quân hậu vẫn còn chưa biết đâu, phải chờ tới hồi ngả mũ xuống nốt những quân cuối cùng mới nhìn thấy rõ cục diện sự việc.
Kang phu nhân nhún vai nhìn qua biểu hiện của hai con trai cưng mà trong lòng cũng có chút bực mình, ho khan một tiếng cười đáp lại với Kai rồi đưa tay mời cả ba vị cùng ngồi xuống bàn, đứng mà trò chuyện thì còn ra thể thống gì chứ.
- Beomgyu, là con thật đấy à?
Giọng ông Kanami run run, chàng trai bé nhỏ trước mặt mang một nét xinh xắn long lanh thoạt nhìn chẳng hề giống ông chút nào, một omega nam mang toàn bộ những nét trội từ người mẹ đẹp đến mức đã một thời làm ông Kanami thầm thương trộm nhớ. Beomgyu sau khi ngồi xuống ghế thì gật đầu, là một người đã chứng kiến em từ thuở mới lọt lòng đến năm 14 tuổi, em tin rằng ông Kanami là người không cần phải tự hỏi về em nhất. Là em đã thực sự trở về đây, quay lại đòi tất cả mọi thứ mà em và mẹ xứng đáng nhận được, sự công bằng và cả một sự hi sinh oan uổng.
Sau một vài giây im lặng, Soobin đưa vào tay Beomgyu cũng là một chiếc hộp bằng nhung giống y hệt như cái của ông Kanami đựng chiếc nhẫn kia, tất cả đều là những thứ không thể làm giả được. Ấn kí chữ K nổi bật dưới đáy hộp là một sự xác nhận xuất thân của món đồ này đến từ dòng tộc Kanami tôn quý, bên trong có một mặt dây chuyền với trang trí đồng bộ với chiếc nhẫn trên tay ông Kanami cầm.
Bộ trang sức này có ý nghĩa là một lời thề trên cổ của người con gái và trên ngón áp út của người con trai, đó cũng là lí do ông Kanami trao tặng mặt dây chuyền cho mẹ của Beomgyu và chiếc nhẫn cho Taehyun. Khi cả hai vật thể này cùng hiện diện một lúc trên người cô dâu và chú rể, mọi người sẽ liền hiểu ra họ là một cặp không thể tách rời, hai nửa tình yêu sẽ mãi mãi bên nhau đến răng long đầu bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanfictionKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.