18

605 86 6
                                    

Soobin vuốt ve mái tóc của Beomgyu trong khi em vẫn đang nhắm nghiền đôi mắt, anh mệt mỏi ngửa đầu ra ghế xếp chợp mắt một tí, hai ngày qua đã quá mệt mỏi rồi. Sự kiện lần trước hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của anh, cũng may là Beomgyu vẫn ổn định, nếu không cả nhà họ Kang lẫn Kanami đừng hòng được anh bỏ qua. Nhất định sẽ quậy tung trên báo chí, bắt Kang phu nhân thành vai phản diện giết người nhục mạ người khác, cho Taehyun chết chắc luôn.

Anh vẫn chưa có tâm lí lo vụ ông Kanami tiếp mà bàn giao lại cho Kai, cậu bé rất giỏi trong việc uy hiếp người khác và làm người ta rơi vào hoảng sợ tột độ. Nghe Kai báo cáo lại thì phía ông Kanami chủ động yêu cầu bồi thường cho Beomgyu một khoản tiền lớn để mọi chuyện êm xuôi nhưng Soobin đã từ chối rồi, Beomgyu vốn dĩ chưa bao giờ cần tiền cả, nếu em muốn bòn rút từ bất cứ ai thì hẳn là Taehyun sẽ là đối tượng đầu tiên. Cho nên bọn họ vẫn giữ nguyên ý định ban đầu, hoặc là một buổi xin lỗi công khai đập tan mọi ác ý mà mẹ con Beomgyu từng phải chịu và công bố về sự thật của ông Kanami, hoặc là tự Soobin sẽ làm việc này và tất nhiên là nó sẽ không mấy dễ chịu hay vui vẻ đâu.

Lại nói về Taehyun, mối quan hệ giữa gã và Terry dường như đang có chiều hướng xấu đi, anh em họ đã nói chuyện riêng với nhau nhưng mà không tìm được tiếng nói chung. Terry thú nhận với Taehyun rằng đúng là anh ta có tình cảm với Beomgyu thế nhưng chưa bao giờ vượt quá giới hạn cả, thậm chí còn chủ động chuyển đi khỏi nhà để giữ khoảng cách với em. Còn về hôm ở nhà của mẹ hoàn toàn là do Taehyun, anh ấy chỉ muốn tránh cho Beomgyu không bị thương, không hề quan tâm đến việc Taehyun chậm chân hơn một chút.

Sở dĩ đó cũng không phải cuộc đua gì cả, chỉ là thấy người mình yêu bị hất một li nước vào mặt liền muốn chạy ra đỡ hộ, không hề có sự so bì tốc độ nào hết. Terry nói Taehyun trẻ con, bản thân không thể bảo vệ tốt cho Beomgyu còn ở đây mặt nặng mày nhẹ với anh quá là ấu trĩ, không phải việc một alpha sẽ làm. Thật ra Terry nói đúng, nếu Taehyun làm tròn bổn phận của một người bạn trai thì chuyện này cũng sẽ không xảy ra, lại còn khiến Beomgyu phải nhập viện suýt nữa thì đứa con của hai người cũng chẳng còn, quả thật là vô trách nhiệm.

Giữa cuộc tranh cãi của hai alpha giành nhau omega sẽ không tránh khỏi va chạm, bị nói trúng tim đen làm Taehyun liền xìu xuống, gã nóng tính thẳng thắn hỏi Terry một câu cho rõ ràng.

- Anh muốn cho Beomgyu thấy rằng chỉ anh mới bảo vệ được em ấy chứ không phải tôi chứ gì?

Không ngờ Terry thật sự gật đầu đáp một chữ "đúng", trực tiếp đổ thêm dầu vào lửa đụng đến giới hạn cuối cùng của Taehyun. Gã vung tay đấm một nhát lên mặt Terry khiến anh ngã nhào, kết quả là mặc dù Terry không có đánh lại nhưng chỉ lau đi máu trên khoé môi rồi để lại một câu trước đi rời đi. Anh ấy nói cú đấm này anh ta xứng đáng phải nhận vì chuyện lỡ xen vào giữa Beomgyu và Taehyun, nhưng cơn nóng giận này của Taehyun xuất phát từ sự bất lực trước sự việc này.

- Em có thể chuốc giận lên anh nhưng anh không phải căn nguyên dẫn đến việc tình cảm của hai đứa không còn vẹn nguyên, em thử nghĩ lại xem là do em bao nhiêu phần?

Terry cũng thực bực mình, lúc Beomgyu xảy ra chuyện anh chỉ muốn hỏi Taehyun đã vừa lòng chưa, đừng nói không hề có lỗi của gã ở đây. Kang phu nhân mấy ngày nay không có tiếp khách, dặn Taehyun hãy xử lí chuyện của Beomgyu cho ổn thoả rồi tiếp tục bàn tính, bà cũng có một chút thương xót dành cho em. Ban đầu định nói rằng con cháu nhà họ Kang dù gái dù trai bà sẽ không từ mặt, nhất định sẽ nuôi nấng từ khi còn trong trứng nước nên Beomgyu không phải lo lắng chịu trách nhiệm. Nhưng mà sau đó bà nói chuyện với Taehyun mới biết là Beomgyu muốn giữ con, cho tới nước này em cũng chỉ muốn nhắm đến một mình ông Kanami thôi, là bà Kang thật sự tổn thương đến người không liên quan.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ