23

532 71 3
                                    

Beomhyun không nói chuyện nhiều lắm với Taehyun, cả chặng đường về chỉ ngồi yên trong lòng Beomgyu, lâu lâu nhìn xem Taehyun đang làm gì. Mấy lần như thế đều vô tình va phải ánh mắt của gã cũng đang nhìn mình, thằng bé liền lên tiếng nhắc nhở chú nên tập trung lái xe đi, cái chú này thiệt là ẩu hết sức. Đấy, đúng là cha mẹ sinh con trời sinh tính, về cái khoản hay bắt bẻ người lớn như một ông cụ non này thì không giống cả Taehyun lẫn Beomgyu.

Chung cư nơi Beomgyu đang ở là một toà căn hộ cao tầng, anh Soobin đã giới thiệu cho em về địa điểm này, cũng khá gần với quán cà phê cún của anh ta nên cũng tiện nếu Beomgyu muốn nhờ vả Soobin trông nom Beomhyun giúp mình. Taehyun quan sát toà nhà và âm thầm ghi nhớ địa chỉ, Beomgyu đã mời gã ở lại ăn tối cùng hai ba con em như một lời cảm ơn vì đã chở về. Sẽ thật không làm gương cho Beomhyun nếu không làm vậy, Beomgyu đã luôn dạy thằng bé phải biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Tất nhiên là Taehyun đồng ý, thậm chí gã còn định chủ động xin ở lại thêm một chút nếu em không hỏi.

Sau đó bé con Beomhyun đã đi vào nhà tắm để làm vệ sinh cá nhân thì Taehyun mới tìm được một dịp riêng tư, gã đi vào bếp nơi Beomgyu đang đeo tạp dề hình con gấu để nấu cơm vô cùng chăm chú và tập trung.

- Này!

Nghe thấy gã gọi, em liền tạm ngưng việc thái củ cà rốt trên thớt mà quay ra phía sau, chờ đợi gã nói nốt vế sau.

- Em có cần anh phụ giúp không?

Beomgyu khẽ lắc đầu, không thể để khách nhúng tay vào việc nhà được, vả lại em cũng đã quen một mình làm những việc này mà không cần thêm tay của ai cả. Tuy vậy, Taehyun vẫn tiến tới giúp em cắt thịt hay nấu nước. Beomgyu không biết gã đã học những điều này ở đâu nhưng một công tử tay không dính nước vo gạo như Taehyun nay lại đảm đang như vậy khiến em vô cùng bất ngờ mà cảm thán.

- Những năm qua anh đã thay đổi khá nhiều, riêng chỉ có tình yêu với em thì vẫn vậy.

Gã bình thản nói mà còn không thèm nhìn Beomgyu để xem em đang sững người ở bên cạnh, Taehyun vẫn chuyên tâm vào xắt nhỏ củ khoai tây trước mặt, gã biết em nhất định sẽ có chút động lòng.

Beomgyu là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí, em dễ vui dễ buồn, rất nhạy cảm với mọi thứ. Không có chuyện em không hiểu được ý tứ mà người nói cố tình muốn người nghe hiểu, nói chi câu của Taehyun đã rất rõ ràng: Gã vẫn còn yêu em.

- Còn em thì sao?

Cảm thấy bầu không khí quá yên lặng quỷ dị chỉ nghe thấy tiếng dao cạch cạch trên thớt nên Taehyun hỏi thêm một câu để phá tan sự ngại ngùng của Beomgyu, gã cũng không định kết thúc cuộc trò chuyện của cả hai ở đây.

Beomgyu nói rằng kể từ sau khi em có thể nhìn thấy thì đều cố gắng hoà nhập với cuộc sống này, chăm chỉ học tập rồi còn săn sóc cả Beomhyun nữa. Tất nhiên sẽ khó khăn trăm bề nhưng Terry đã giúp đỡ em cả về vật chất lẫn tinh thần, còn bổ sung thêm trong mắt Beomhyun thì Terry là siêu thần tượng nên nếu Taehyun muốn lấy lòng thằng bé thì sẽ khó đấy.

Gã nghe thấy như vậy thì nhíu mày, rõ ràng đây là con trai của mình thế nào lại thành người hâm mộ cứng của Terry vậy, không thể để yên tình trạng này. Taehyun toan mở miệng ra đáp lại thì Beomhyun cất giọng gọi Beomgyu thế là em lật đật bỏ bếp ở đó cho Taehyun trông mà ra ngoài giải cứu con trai khỏi rắc rối nào đó mà bé gặp phải.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ