Bối cảnh xảy ra khi Beomgyu đã sang Mỹ để chữa mắt nhưng vì đang mang thai nên chưa thể làm phẫu thuật, mình khá thích nhân vật Terry nên nghĩ rằng cậu ấy cũng xứng đáng có thêm đất diễn trong câu chuyện này. Khi Beomgyu ở Mỹ sẽ sống cùng Terry và những năm tháng theo đuổi một bé gấu có một trái tim tan nát tưởng chừng không thể hàn gắn của Terry, Taehyun và Beomgyu đã chia tay rồi nhé còn về cụ thể thì mời các bạn đón đọc tiếp chính truyện.
Truyện có vẻ sẽ dài hơn mình dự định nên để các bạn không quên mất nhân vật nào, mình sẽ viết các ngoại truyện xen kẽ mạch truyện chính như thế này.
----------
Beomgyu đã sang Mỹ được hai tháng và dần thích nghi được với nơi này, em rất chăm chỉ học ngoại ngữ và thật may mắn là cách em tiếp thu cũng không tồi. Em không thể trồng những chậu hoa hồng baby như trước, chỉ là chưa thôi, ngôi nhà mà em và anh Terry chung sống cũng có một vườn hoa nhỏ xếp thành hai bên lối đi trước cửa mà. Beomgyu hiểu hiện tại chiếc bụng to của em là điều cản trở em nhất và anh Terry cũng đã hứa sẽ cho em trồng hoa thậm chí nuôi cá hoặc bất cứ con gì cũng được, miễn là sau khi em sinh xong, anh nói rằng bây giờ không phù hợp.
Terry vẫn duy trì phòng khám ở Hàn Quốc nhưng buồn cười thay người đang tạm điều hành lại là anh Yeonjun, mặc dù hắn không có kiến thức gì về y khoa nhưng hắn là một tên quá giỏi trong việc kinh doanh, hắn sẽ biết cần phải làm gì để giữ được phòng khám này tồn tại trên thị trường. Sau sự kiện của Taehyun và Beomgyu, anh Soobin cũng đã nghỉ việc ở công ty của giám đốc Kang và bắt đầu việc kinh doanh riêng của mình, ang đã luôn muốn mở một quán cà phê cún.
Yeonjun thì có kế hoạch rời khỏi công ty sớm hơn do đã chấp nhận trọng trách mà Terry bàn giao lại, hắn muốn thực hiện nguyện vọng của đứa em trai thân thiết này tốt nhất có thể và cũng là vì hắn thương Terry, hắn biết Terry rất tâm huyết với phòng khám này. Soobin cũng đã chuyển ra khỏi căn nhà của Taehyun, hiện tại anh đang chung sống cùng bạn trai mình là Yeonjun trong căn hộ của hắn, bọn họ thực sự đã trở thành một đôi hạnh phúc. Cả hai cũng đều giữ liên lạc với Beomgyu và Terry, nhất là Soobin rất thường xuyên video call với cậu em nhỏ Beomgyu của mình, anh nhớ thằng bé.
Terry ở Mỹ vì không muốn bản thân quên mất nghề bác sĩ tâm lí và lí do chính là anh cũng cần tiền để duy trì cuộc sống cho bản thân nữa, anh muốn trở nên tự chủ tài chính một cách thoải mái như Taehyun nên đã mở thêm một phòng khám nho nhỏ. Anh muốn chăm sóc cho Beomgyu ngay cả khi em chưa chấp nhận cho phép Terry bước vào cuộc đời mình, Beomgyu có một tâm hồn mang nhiều vết thương và không phải một sớm một chiều nó có thể lành lại được, sẽ cần rất nhiều thời gian để anh từ từ chữa lành cho bé gấu.
Tin mừng là Beomgyu không khước từ những quan tâm của anh hay những cử chỉ thân mật mà anh tiếp xúc với em, Beomgyu thậm chí còn cho Terry sờ lên bụng tròn của mình nữa. Thời gian đầu khi mới sang Mỹ, Beomgyu gặp khó khăn trong việc ghi nhớ từng lối đi và không gian trong căn nhà này, em hay va vấp và còn suýt thì té ngã rất nhiều lần, cơ thể nặng nề của em hiện tại càng khiến việc di chuyển của Beomgyu khó lên vạn phần. Do đó, Beomgyu đã đồng ý để Terry bế em vào phòng tắm cũng như hướng dẫn em quen với căn phòng đòi hỏi sự riêng tư này mặc dù Terry sẽ rất vui vẻ nếu em cho phép anh tắm giúp em.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanfictionKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.