Minhyun thấy được sự thoáng bối rối hiện hữu trên gương mặt của Beomgyu liền hiểu ra toàn bộ vấn đề, cậu nhóc cười khúc khích không tiếp tục đào sâu vào vấn đề này nữa, dù sao Beomgyu cũng rất dễ dàng trở nên mất tự nhiên.
Mấy năm gần đây Taehyun không còn xuất hiện trên báo nhiều như lúc trước vẫn còn làm ở tập đoàn của gia đình nữa, gã hoàn toàn bốc hơi khỏi truyền thông sau vụ huỷ hôn ầm ĩ một thời. Thật ra để có thể giữ mọi thứ yên lặng lâu đến vậy thì Kang phu nhân cũng đã chi ra một số tiền khổng lồ nhằm bịt miệng những biên tập lớn tại các tờ báo giấy lẫn báo mạng, bà không muốn vết nhơ này mãi đeo bám danh tiếng của gia đình.
Nhưng rắc rối lại luôn có cách riêng của nó để tìm kiếm nạn nhân của nó mà chẳng ai có thể tính toán được, lúc tiệc gần tan và một số người đã chuẩn bị đi về, mọi sự phòng bị gần như bị gỡ bỏ sau những cuộc ăn chơi chè chén thì cũng đến lúc kẻ thủ ác mang tên phiền phức xuất hiện.
Đồng loạt điện thoại của mọi người đều nhận được một tập tin thông qua hệ thống mạng của công ty, tin nhắn nặc danh nội dung chỉ vỏn vẹn một bức ảnh Taehyun nắm tay một đứa trẻ ở trường tiểu họ. Với những đường nét khuôn mặt giống nhau y như đúc khiến mọi người phải thốt lên rằng chắc chắn cả hai đều có quan hệ ruột thịt. Beomgyu trợn mắt, lập tức tìm kiếm Taehyun trong bữa tiệc mà gã thì cũng đang chết đứng ở cách đó không xa, cái tấm ảnh này từ đâu mà có được vậy.
Thật là trùng hợp, trong các khách mời hôm nay của chủ tịch công ty cũng có một vài phóng viên được thuê viết báo về bữa tiệc để quảng bá hình ảnh thành công của tập đoàn cho nên ngay lập tức với máu bệnh nghề nghiệp chảy trong huyết quản, các phóng viên liền gọi cho toà soạn về thông tin sốt dẻo này.
- Taehyun, chuyện này là như thế nào?
Beomgyu sốt sắng kéo tay gã lại để hỏi, mối quan hệ này muốn lộ ra ngoài cũng không sao nhưng Beomhyun thì tuyệt đối không thể, con trai của em sẽ không chịu nổi áp lực từ những người em không hề quen biết.
- Anh thật sự không biết, anh không biết là ai đã đi theo anh!
Chỉ một lúc sau trên mạng đã xuất hiện một vài bài báo về quý tử nhà họ Kang nắm tay một phiên bản bé tí của mình và hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, Beomgyu hốc mắt phiến hồng chứng kiến mọi người đang đổ dồn đôi mắt về phía Taehyun, một vài tên phóng viên gan dạ hơn thì đã nhanh chóng bấm nút bắt đầu ghi âm để tiếp cận chính chủ.
- Cậu Kang, cậu có thể giải thích điều này không?
Taehyun rốt cuộc cũng hiểu ra, bữa tối nay vốn là một cái bẫy và gã đang bị biến thành một mục tiêu tấn công, nhưng điều Taehyun nghĩ không ra là người đó muốn hại Taehyun hay là mượn gió bẻ măng để khiến Beomgyu không còn mặt mũi nào ở lại Hàn Quốc nữa.
- Tôi...
Gã ấp úng, hít thở thật sâu rồi nắm lấy tay Beomgyu đang đứng ở bên cạnh, nếu như trước sau gì bí mật này cũng bại lộ thì chi bằng ở đây mà nói ra hết sự thật. Beomgyu xứng đáng có một danh phận mà Beomhyun cũng chẳng phải một đứa trẻ mồ côi, gã đã thề sẽ bảo vệ Beomgyu và trốn chạy không phải là một cách lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
omegaverse | taegyu | song sinh
FanfictionKang Taehyun có một người anh song sinh từ Mỹ trở về, Kang Terry.