Ngoại truyện 6

745 62 0
                                    

Đám cưới trong mơ của Taehyun rốt cuộc cũng đã ấn định ngày tổ chức, gọi là "của Taehyun" bởi vì Beomgyu đã nói chỉ cần một bữa tiệc nho nhỏ mời người thân là em đã đủ thoả mãn rồi, quan trọng nhất vẫn là chữ kí của cả hai trong tờ giấy đăng kia kết hôn nhưng gã đàn ông tham vọng này nhất quyết không đồng ý. Taehyun nói rằng tên tuổi của gã lúc nào cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt, hiển nhiên việc cưới xin cũng được cánh nhà báo phóng viên vô cùng săn đón.

Vả lại, Taehyun muốn ai cũng được thấy Beomgyu vào ngày cưới, ngày em một cách chính thức công khai thông báo với cả thế giới này rằng từ nay đã trở thành con dâu nhà họ Kang và người omega bạn đời của Taehyun chính là Choi Beomgyu. Gã cho rằng em đã sống một đời sau lưng mình rồi, cả một tuổi trẻ của Beomgyu đã chôn giấu trong bóng tối cho nên dù chỉ một ngày, Taehyun cũng muốn mang em ra ngoài ánh sáng để tất cả mọi người cùng được thấy.

Beomgyu không thích cảm giác mình bị săm soi, ngoài những đôi mắt của người quen, tất nhiên rồi. Em đã yêu cầu Taehyun nếu có báo chí đến thì tuyệt đối đừng dồn ép em, cũng đừng bắt em phải trả lời phỏng vấn gì cả nếu không em có thể sợ quá mà bỏ của chạy lấy người đấy. Đối mặt với một chàng dâu sẵn sàng trốn khỏi hôn lễ của mình mà không thèm nhìn lại, Taehyun đã phải dàn xếp với bên truyền thông rất nhiều về ưu sách này, hơn ai hết gã hiểu rõ không thể ép buộc Beomgyu chỉ vừa xuất đầu lộ diện đã bị doạ đến sợ.

Trước ngày cưới cả hai người đều có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị, đến Beomhyun còn không biết xin được ở đâu cái nơ màu đen để đeo lên cổ cún cưng, xác nhận đây sẽ là trang phục tham dự hôn lễ của hai daddy dành cho Hyunbeom. Bé maltese nay đã là một chú cún khoẻ mạnh mập mạp béo tốt, lúc nào cũng quấn quít bên Beomhyun mà chạy nhảy, lúc này cùng với cậu chủ bị lùa hết sang nhà chú Soobin. Người lớn sợ họ vì quá bận rộn mà không đoái hoài gì tới Beomhyun, lại sợ thằng bé tủi thân cho dù sự thật là cả Taehyun và Beomgyu đều nhiều chuyện cần lo lắng đến điên, tốt nhất là để chú Soobin trông cháu.

Cún con Hyunbeom lần đầu được đến nơi có nhiều đồng loại của mình đến vậy thì vô cùng phấn khích, cứ chạy quanh sủa gâu gâu làm quen hết chú chó này đến chú chó nọ, có vẻ là thích quán cà phê này lắm. Beomhyun muốn giới thiệu Cookie cho Hyunbeom bèn dắt chúng nó lại gần nhau, một bé maltese trắng gặp một bé maltese nâu liền nảy sinh cảm giác người nhà đặc biệt, hai đứa rất hoà thuận liền có thể nằm chơi cạnh nhau bỏ Beomhyun lại giữa quán.

Ủa, sao hồi nãy không nói vậy đi.

Soobin buồn cười nhìn cậu chủ nhỏ Beomhyun ngẩn tò te trên ghế ngắm hai chú cún đang chơi đấu vật dưới đất, anh tiến lại đẩy một đĩa bánh quy về trước mắt thằng bé con.

- Thế nào, đã quen với daddy mới của cháu chưa?

- Cũng tạm ạ.

Bàn tay bé nhỏ bẻ đôi bánh quy ra đưa một nửa cho Soobin còn mình thì bắt đầu gặm nhấm từng miếng nhỏ chiếc bánh chocolate mà em thích, không quên cám ơn người chú với đôi chân dài gấp đôi chính bé con vì bữa ăn nhẹ ngon lành này.

- Daddy Tyun rất là... thương daddy Gyu.

Soobin mỉm cười, điều đó được Taehyun thể hiện rất là rõ ràng nhất là sau khi cả hai đều tự xác nhận với lòng mình rằng người kia chính là người mà bản thân muốn giao phó hoặc ở bên cạnh cả đời. Anh sẽ thấy làm lạ nếu ngay cả một đứa trẻ 7 tuổi như Beomhyun cũng không nhìn ra điều này đấy, thật may là cái đầu tròn nhỏ kia vẫn còn đủ minh mẫn để nhận ra trong mắt Taehyun thì Beomgyu chẳng khác nào Beomhyun trong mắt Beomgyu cả.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ