33

480 71 3
                                    

Beomgyu ban ngày làm việc ở công ty, buổi tối về nhà nằm trên giường vẫn sẽ mở máy tính lên tính toán giấy tờ cho bên thứ 3, đến một chút thời gian rảnh rỗi cũng không có. Đương nhiên là các buổi hẹn hò cùng Taehyun cũng thưa thớt dần, Beomgyu biết trong lòng gã nhất định có rất nhiều thắc mắc nhưng lại chưa hỏi mình, dựa vào tính cách của Taehyun thì sẽ chỉ hỏi dò em khi đã lờ mờ đoán ra vấn đề mà thôi.

Hôm trước khi Beomgyu đến trường con trai cưng để đóng học phí thì hay tin học phí từ đây cho đến cuối năm toàn bộ đều đã được nộp đầy đủ, các khoản phụ thu theo đúng qui định cũng thế nên phụ huynh không cần đến hàng tháng nữa. Beomgyu thắc mắc là ai đã nộp bởi vì em chưa từng làm vậy, nhất là cùng một lúc đóng một khoản tiền rất lớn thì càng không thể quên nên chắc là có nhầm lẫn gì đó. Người nhân viên thu ngân trong văn phòng trường lục lại biên lai phiếu thu điện tử cho Beomgyu xem, cách đây 1 tuần đúng là "ông Choi Beomgyu" đã tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí tại trường của học sinh Choi Beomhyun cùng kí nhận.

Chữ kí này cũng không phải của Beomgyu nhưng thông thường phía ban quản lí nhà trường cũng sẽ không để ý kĩ lắm vấn đề này, chỉ là đóng tiền theo đúng nghĩa vụ thì chẳng ai lừa đảo ai làm chi cả, cho nên Beomgyu cũng gật đầu cảm ơn thông tin này rồi ra về. Chuyện đến đây thì Beomgyu cũng biết là nhà hảo tâm nào làm ra chuyện tốt này rồi, em chỉ không nghĩ gã sẽ làm như vậy, ít ra nên hỏi ý kiến hoặc báo trước với em một tiếng thì hơn.

Từ khi trở lại Hàn Quốc đến nay tất cả mọi thứ đều là một tay Beomgyu lo liệu cho gia đình hai người của mình, chưa từng mở miệng hỏi nhờ sự giúp đỡ của Taehyun lấy một câu. Đúng là nuôi nấng Beomhyun có một nửa trách nhiệm thuộc về gã nhưng em thấy điều đó không cần thiết, trên đời người được dạy dỗ tử tế sẽ chẳng ai ôm bụng sang nước ngoài sinh con rồi đợi đến khi nó lớn dắt về lại đòi tiền phí nuôi con cả, nghĩ sao cũng thấy thật nực cười. Chưa kể em còn phế cả quyền lợi cơ bản khi làm cha của một người alpha, em cho Beomhyun theo họ Choi, về lí hay tình để giải thích thì xem như em cũng đã phủ nhận chức vụ này của Taehyun rồi.

- Gần đây em bận rộn thật đấy.

Taehyun vừa lái xe vừa nói trong khi Beomgyu đang nghiên cứu tập tài liệu mà cấp dưới nộp cho em chiều nay, cũng sắp đến kì trả lương nên phòng kế toán vốn đã nhiều việc lại còn tăng thêm rất nhiều đầu mục cần hoàn thành khác.

- Vâng.

Beomgyu vừa lật trang giấy vừa trả lời Taehyun lấy lệ, mắt em vẫn dán vào những con số chi chít chằng chịt thông tin in trên tờ A4 mỏng manh.

- Không có cả thời gian dành cho anh luôn.

Taehyun đem tập tài liệu của Beomgyu gấp lại, không phải ngày một ngày hai như vậy mà chính xác là đã gần 1 tháng trôi qua người yêu của gã luôn trong tình trạng quá tải công việc. Tập tài liệu đang nằm trên tay Beomgyu cứ thế bị Taehyun cầm lấy đưa cho Beomhyun nhờ thằng bé giữ hộ daddy một lúc, bé con ngoan ngoãn gật đầu xếp sang bên cạnh mình ở băng ghế sau, chân đung đưa nhìn ra cửa sổ mặc kệ hai người lớn đang làm gì phía trên.

- Anh đang làm gì vậy?

Beomgyu nhìn Taehyun, em hơi bực mình khi bị phá bĩnh như vậy. Đổi lại nếu là Beomhyun thì cũng sẽ bị gấu bố cằn nhằn thôi, em đã ra quy định với con rằng bất cứ thứ gì nằm trong phòng của ba hoặc có tên ba trên đó thì Beomhyun tuyệt đối không được đụng vào bởi vì đôi khi đó sẽ là giấy tờ quan trọng. Đó là em dạy dỗ một đứa trẻ 6 tuổi như vậy còn với người gần 40 tuổi còn muốn em phải giáo huấn như thế nào đây? Ấu trĩ.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ